“บิ๊กป้อม” เยือนหนองคาย เปิดเวทีรับฟังปัญหาภาคที่ภาคอีสาน หวังพัฒนาเท่าเทียมภาคอื่น ๆ

เปิดแฟชั่นสุดเฟี้ยวแดงแปร๊ดหัวจรดเท้าของ บิ๊กป้อม ลงพื้นที่หนองคาย พร้อมเปิดเวทีรับฟังปัญหาภาคที่ภาคอีสาน หวังพัฒนาเท่าเทียมภาคอื่นๆ

วันนี้ (3 มี.ค.67) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางมายังห้องประชุมโรงแรมพันล้าน จ.หนองคาย เพื่อเปิดเวทีวิชาการรับฟังปัญหาและความคิดเห็นของประชาชน “กลุ่มจังหวัดหนองคาย อุดรธานี บึงกาฬ หนองบัวลำภู และเลย” ในกิจกรรมพลังประชารัฐสัญจร ครั้งที่ 2 โดยเดินทางมาด้วยรถโตโยต้า อัลพาร์ดสีขาว กม 8888 ขอนแก่น

 

 

 

 

แต่ที่ทำให้สะดุดตาคือสไตล์การแต่งตัวของ พล.อ.ประวิตร ที่เหมือนหลุดมาจากแคตตาล็อก สวมเสื้อผ้าสีสันสดใส กระชากวัยสุดๆ ตามธีมวันอาทิตย์สีแดง ใส่สีแดงทั้งตัว เสื้อเชิ้ตผ้าไทยลายดอกสีแดง แจ็กเก็ตสีแดง แบรนด์ลาคอสท์ กางเกงสแลคสีแดง ถุงเท้าสีขาวลายขวางสีแดง รองเท้าผ้าใบสีแดง ทั้งยังสวมแหวนทับทิมล้อมเพชรสีแดงที่นิ้วนางข้างซ้าย สลับกับสวมแหวนหยกสีเขียวที่นิ้วนางข้างขวา

 

โดยทันทีที่เข้าประชุม ผู้สื่อข่าวแซวพลเอกประวิตรว่า “ลุงป้อม วันนี้แดงทั้งชุดเลย” ทำให้ พล.อ.ประวิตร หันมามองและหันกลับทันที หน้านิ่งเก็บอาการ แต่เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับแกนนำ และสมาชิกพรรคที่เข้าร่วมประชุม

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยทันทีที่เข้าประชุม ผู้สื่อข่าวแซวพลเอกประวิตรว่า “ลุงป้อม วันนี้แดงทั้งชุดเลย” ทำให้พลเอกประวิตร หันมามองและหันกลับทันที หน้านิ่งเก็บอาการ แต่เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับแกนนำ และสมาชิกพรรคที่เข้าร่วมประชุม

 

 

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวเปิดงาน ว่า พรรคพลังประชารัฐขับเคลื่อนแก้ปัญหาความยากจน ลดความเหลื่อมล้ำ ส่งเสริมที่ดินทำกิน เร่งรัดพัฒนาแหล่งน้ำ แก้ปัญหาน้ำท่วมน้ำแล้งตลอด 8 ปี เราตระหนักว่าการแก้ปัญหาประเทศต้องคำนึงถึงความแตกต่างขอแต่ละภูมิภาค จึงจัดทำยุทธศาสตร์รายภาค ซึ่งข้อมูลวันนี้จะจัดทำเป็นยุทธศาสตร์พรรคโดยยึดโยงกับความต้องการของคนภาคอีสาน

 

 

 

 

เวทีนี้ถือเป็นเวทีแรกของพรรค และจะเปิดเวทีรับฟังให้ครอบคลุมทุกภาค พรรคพลังประชารัฐเล็งเห็นว่าภาคอีสานมีทรัพยากรมากมายที่รองรับการพัฒนา มีศักยภาพในการพัฒนาที่แตกต่างกันไป เช่น อีสานเหนือ มีศักยภาพเป็นศูนย์กลางการลงทุน การขนส่ง และการค้าชายแดนิล และเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวที่เชื่อมโยงกับประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งจะต้องยกระดับการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานคมนาคม โลจิสติกส์ให้เชื่อมโยงกับรถไฟจีน-ลาว ส่วนกลุ่มจังหวัดภาคอีสานตอนกลางมีความเหมาะสมที่จะเป็นศูนย์กลางการค้าการลงทุนอินโดจีน ขณะที่อีสานใต้โดดเด่นอุตสาหกรรมเกษตรและอาหาร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น