ชาวบางแสน ผวา หนุ่ม อม ตระกรุด ตาขวาง ตระเวน ตีชาวบ้าน และ นักท่องเที่ยวไปทั่วหาดบางแสนตำรวจจับได้ 1 วัน ปล่อยตัว

จากกรณี Facebook ชื่อว่า โปรเต้ บางแสน ได้โพสต์ข้อความว่า “เตือนภัย พี่น้องชาวบางแสน นาย ไพฑูรย์ ห่อทรัพย์ วัน อังคาร ที่ 20 กุมภาพันธ์ นายไพฑูรย์มีอาการคุ้มคลั่ง จนชาวบ้านแถวนั้นแจ้งตำรวจมาควบคุมตัว ขังไว้ 1 วันจึงปล่อยตัวออกมาต่อมา วัน พุธ ที่ 28 กุมภาพันธ์นายไพฑูรย์ได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับชาวบ้าน บริเวณหาดบางแสน (ไม่ได้แจ้งความ)และ วัน ศุกร์ ที่ 1 มีนาคม นายไพฑูรย์ ได้ก่อเหตุทำร้าย รปภ ในพื้นที่ บางแสนสาย 2 ด้วยหินอิฐแล้วหลบหนีไปในช่วงเช้า ในวันเดียวกันช่วงบ่ายนายไพฑูรย์มีอาการคุ้มคลั่งเดินมาตามชายหาดคุมสติไม่ได้ตะโกนโวยวายจนได้มาก่อเหตุใช้หินอิฐที่ถือมาทำร้ายร่างกายนักท่องเที่ยวช่วงเวลาประมาณ2ทุ่มผู้ประกอบการช่วยกันจับส่งตำรวจ วัน จันทร์ ที่ 4 มีนาคม นายไพฑูรย์ถูกปล่อยตัวออกมา คาดว่าน่าจะก่อเหตุซ้ำช้อน #เตือนพี่น้องเฝ้าระวังบุคคลอันตราย ” จนมีชาวเน็ตแห่แชร์และคอมเม้นต์ออกมาเพื่อเตือนภัยจำนวนมากถึงความอันตรายหากมาเที่ยวชายหาดบางแสนต้องระวังตัวเองเพราะหวั่นจะถูกทำร้ายร่างกาย

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมาวันที่4มีนาคม25667เวลา15.30น.ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบริเวณชายหาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได่พบกับนายเอกนรินทร์ เทพเสนา อายุ 32ปีเจ้าของโพส ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าผู้ก่อเหตุมีอาการคุ้มคลั่งเป็นบางครั้งและจะชอบเดินถืออิฐบล็อกไปมา จะชอบเดินอยู่แถวโรงพักแสนสุข และเดินไปตามทางบางทีก็มาเดินตามหาบางแสนโดยผู้ก่อเหตุแต่ชอบทุบตีชาวบ้านเป็นประจำและเคยถูกจับเข้าคุกมาแล้วแต่จับได้เพียงหนึ่งวันตำรวจก็ปล่อยตัวและวันต่อมาก็ได้ใช้อิสบล็อกทุบตีหัวพนักงานรักษาความปลอดภัยที่เฝ้าหน้าโรงงานเขตบางแสนได้รับบาดเจ็บต่อมาได้เดินมาที่ชายหาดบางแสนตนก็ขี่รถไปแล้วก็มองสังเกตดูตนเห็นว่าผู้ก่อเหตุในปากคมตะกรุดอยู่และตาขวางจนตนต้องหลบสายตาให้เพราะสายตาเขาน่ากลัวมากจากนั้นไม่นานผู้ก่อเหตุก็ได้ปรี่เข้าไปทำร้ายนักท่องเที่ยว

โดยช็อคเข้าที่ใบหน้าของนักท่องเที่ยวเต็มแรงจากนั้นนักท่องเที่ยวก็รุมกระทืบจนตนต้องจับล็อคตัวไว้และแจ้ง ตำรวจให้มารับตัวแต่ติดคุกได้เพียงสามวันก็ออกมาอีกตนก็มองว่าเป็นความไม่ปลอดภัยของชาวบ้านและนักท่องเที่ยวจึงได้นำเรื่องราวออกมาโพสต์เตือนภัยให้ชาวบ้านและนักท่องเที่ยวได้ระวังตัวมากขึ้นหากพบเห็นชายดังกล่าวตนก็ไม่เข้าใจว่าเพราะอะไรตำรวจจับไปแล้วถึงปล่อยตัวออกมาแล้วก็มาทำร้ายชาวบ้านและนักท่องเที่ยวอีก ตนก็อยากฝากถึงนักท่องเที่ยวและชาวบ้านที่อยู่บริเวณชายหาดบางแสนให้ระวังและอยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้ลงมาดูแลแก้ไขกับชายดังกล่าวเพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุทำร้ายร่างกายชาวบ้านหรือนักท่องเที่ยวเพราะถ้าปล่อยไว้แบบนี้อาจทำให้ท่องเที่ยวไม่กล้ามาเที่ยวที่ชายหาดบางแสนก็เป็นได้

 

ภาพ/ข่าว วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ใส่ชุดนักโทษแล้ว ย้อนฟัง “พ่อบอสมิน” พูดเป็นลาง-อย่าใช้ชีวิตประมาท
ตุลาคมนี้!! ห้ามพลาด… ทริปสุดคุ้ม ชวนเที่ยวสไตล์แอดเวนเจอร์ กับขบวน KIHA 183 เติมเต็มความสุขอย่างที่เคย
"ไพบูลย์" ชง "บิ๊กป้อม "ออกคำสั่ง "สามารถ" พ้นรองโฆษกพปชร.มีผลวันนี้
ตร.ปคบ.คุมตัว "บอสพอล" ดิ ไอคอน ฝากขังศาลอาญา พร้อมคัดค้านประกันตัว
อย่าลืมคนนี้! “เคลวิน” แฟนบอสมิน เป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ หรือขึ้นแท่นบอส
โจ๋ยกพวกถล่มผิดคน หนุ่มไรเดอร์ถูกยิงดับ ย่านรามอินทรา จนท.เร่งตามตัวดำเนินคดีตามกม.
แชร์สนั่นโซเชียล! จวกยับนักท่องเที่ยวต่างชาติ โยนขยะลงทะเลพัทยา
"ดร.อานนท์" เล่าเบื้องหลังตร.ทำคดี "ดิ ไอคอน" หลังได้เข้าไปช่วย "กองปราบ" วิเคราะห์รูปคดี
'ว.วชิรเมธี' เตือน 'หนุ่ม กรรชัย' อย่าทำตัวเป็นศาลเตี้ย ปล่อยให้คนใส่ร้ายป้ายสี โซเชียลเมนต์เพียบ ก่อนลบโพสต์ทิ้ง
อุตุฯ เตือน ฝนฟ้าคะนอง 31 จว.อ่วม ฝนถล่ม เสี่ยงน้ำท่วมฉับพลัน กทม.เจอฝน 70%

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น