“อุงเอิง SPD” เข้าปฏิบัติธรรม หลังโดนถล่มหนัก โซเชียลเห็นคาตา “สไปร์ท SPD” โทรมมาก

คนสนิทเผย“อุงเอิง”ไปปฏิบัติธรรม หลังโดนถล่ม ชาวเน็ตเห็นคาตา“สไปร์ท”โทรมซูบผอม

“อุงเอิง SPD” เข้าปฏิบัติธรรม หลังโดนถล่มหนัก โซเชียลเห็นคาตา “สไปร์ท SPD” โทรมมาก – Top News รายงาน

 

กลายเป็นประเด็นที่คนแห่มุงกันมาก กับดราม่า “อุงเอิง สัณห์สิริ” ยูทูบเบอร์ดัง จนทำให้ชื่อ #อุงเอิง เป็นแฮชแท็กเดือดติดเทรนด์ X (ทวิตเตอร์) นอกจากนี้ยังมีปมกับเพื่อน ๆ ในแก๊ง SPD แห่อันฟอลอินสตาแกรม ของสาวคนนี้ ซึ่งเรื่องเกิดจากคลิป EP.เปิดตัวเพื่อนรักอุงเอิงครั้งแรก (แก๊งเกษตรแฟร์ในตำนาน) ที่มีการพาแฟนเก่าของ “ยู SPD” ซึ่งเป็นตากล้องและเพื่อนสนิทของ “สไปรท์ SPD” ไปถึงสตูดิโอ ทั้งที่ “ยู” เพิ่งเปิดตัวคบแฟนใหม่ จนสุดท้าย “ยู SPD”ได้ออกมาไลฟ์บอกว่า รู้สึกอึดอัด ยอมออกมาในที่ที่อยู่แล้วสบายใจกว่า และยังมีการไปถ่ายคลิปกับทีมงานเก่าของ SPD ที่ออกไปก่อนหน้านี้อย่าง “ซุง”, “เต้”, “สาม” ทำให้ชาวเน็ตจับตามองว่า นี่อาจเป็นสัญญาณส่อว่าแก๊ง SPD วงแตกหรือไม่

ต่อมาทางด้าน “อุงเอิง” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษในสตอรี่ไอจีส่วนตัว โดยมีใจความว่า “ตนยอมรับว่าไม่ได้คิดไตร่ตรองให้ถี่ถ้วนสำหรับประเด็นดรามาที่เกิดขึ้น และส่งผลกระทบต่อคนอื่นๆ หลังจากที่เกิดเหตุการณ์นี้ เธอก็ได้ขอโทษเพื่อนๆ และผู้ที่เกี่ยวข้องเป็นการส่วนตัวทันที

นอกจากนี้ “อุงเอิง” ยังส่งถึงแฟน ๆ ในกลุ่มไลน์ โดยอุงเอิงให้เหตุผลที่ออกมาช้าในสถานการณ์นี้ว่า เป็นเพราะที่ผ่านมาเธอรู้สึกเสียใจ เหมือนจะเป็นแพนิก ไม่สามารถเล่นมือถือหรือเห็นคนเล่นได้เลย แต่เมื่อได้ใช้เวลาในการทบทวน เรียนรู้ และได้รับกำลังใจจากทุกคน เธอจึงเพิ่งจะเข้าโซเชียลจับมือถือ และรีบมาบอกทุกคน ซึ่งตอนนี้เธอต้องขอเวลารักษาสภาพจิตใจก่อน และสิ่งที่เธอแคร์มาก ๆ ก็คือความรู้สึกของแฟนคลับนั่นเอง

ข่าวที่น่าสนใจ

แต่ทางด้าน “ซุง” เพื่อนสนิทของ ยู และ สไปรท์ SPD ก็ได้ไลฟ์สด เผยว่าตนเองได้คุยเพื่อนแล้วและได้ทราบว่า อุงเอิง ยังไม่ได้คุยเป็นการส่วนตัวกับ ยู ตามที่ได้โพสต์ข้อความในสตรี่ไอจี เรื่องนี้ควรขอโทษให้ถูกคน และถูกประเด็น ตนเองไม่ได้อยากยุ่งอะไร แต่สิ่งที่อีกฝ่ายทำมันไม่ถูกต้อง ส่วนด้านทางด้าน “ยู” ก็ได้ออกมาไลฟ์ต่อจาก “ซุง” ทันที พร้อมชี้แจงว่า ทางด้าน “อุงเอิง” ได้ทักมาขอโทษจริง แต่ตนเองตอบกลับไปแค่คำว่า “ครับ” คำเดียวเท่านั้น แต่ไม่ได้อ่านรายละเอียดใดๆ และไม่มีการโทรหาหรือพูดคุยเป็นการส่วนตัว เนื่องจากตอนนั้นตนเองยังรู้สึกอึดอัด และไม่พร้อมที่จะคุย

ก่อนที่เช้าวันต่อมาก็เกิดทัวร์ลง อุงเอิง แบบกระหน่ำ ทางด้าน “สไปรท์” เองก็ได้เคลื่อนไหว ทำการลบภาพทั้งหมดในอินสตาแกรมส่วนตัวจนเกลี้ยง เก็บไว้เพียงไฮไลท์สตอรี่เก่าๆ ทางด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นาๆ เมื่อ “อุงเอิง” ไม่ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีที่ ซุง และ ยู ได้ออกมาพูด จนกระทั่งช่วงเย็นได้มีชาวเน็ตรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ข้อความแฉว่า “ทำเป็นซ่อนโพสต์ แต่เดินเที่ยวพัทยาด้วยกันหวานฉ่ำ เห็นถ่ายงานอยู่พัทยา ออ ไม่เครียดไม่แพนิคอะไรเลยครับ ยิ้มแฉ่งเลย” ซึ่งทาง สไปรท์ ก็ได้เข้ามาตอบกลับโพสต์นี้ทันทีว่า “ไม่ใช่นะครับ ผมอยู่บ้านมา 4 วันแล้วครับ”

และล่าสุดดูเหมือนว่าจะมีชาวเน็ตแห่แชร์ข้อความคนในครอบครัว”อุงเอิง”ที่เผยในแชทว่า “พี่เอิงไปปฎิบัติธรรมแล้วนะคะ”

ปฏิบัติธรรม

 

พร้อมกันนี้ยังมีชาวเน็ตออกมายืนยันว่าเห็นทั้งคู่จริง ซึ่งเผยว่า“เราอยู่ในวันที่เค้าไปคั้บ 29/2 เห็นคุณ ป กับ คุณ ออ แล้วก็ เพื่อนๆแต่ไม่แน่ใจว่ามีใครบ้าง เรารู้จัก เค้าไปจริงคั้บแต่ไม่ได้ร่วมปฏิบัติธรรมน่าจะไปเดิน+ไหว้ในนั้นเฉยๆคั้บ เพราะวันนั้นเราไปปฏิบัติธรรมคั้บ”

“ตกใจเหมือนกัน เคยดู ป กับ กก เมื่อนานมาแล้ว แต่ว่าตอนที่เจอคุณ ป
ดูโทรมมากๆ อาจจะเพราะเช้ามั้ยไม่แน่ใจ แต่ดูฐบๆ หน้าซีด+ ใด้ตาคล้ำสุดๆ เราตกใจมากจริงๆ”

ซึ่งชาวเน็ตรายนี้ยังเผยใต้โพสต์อีกว่า “ย้ำว่าตอนเราเจอแอบเช้าน้า ไม่แน่ใจว่าดูโทรมๆเพราะเพิ่งตื่นมั้ยนะค้าบ เพราะเช้าๆสภาพเราก็ไม่ดีเหมือนกัน555555555555555 ตอนเจอเราไม่รู่ว่าเค้ามีดราม่า แต่เห็นแล้วรู้เลยว่าเครียดๆ เหมือนคนไม่มีความสุข แง เพิ่งมารู้เรื่องดราม่าก็หลังจากเจอเค้านี่แหละคั้บ เราเลยอ๋ออออ ก็ว่าทำไมดูเหนื่อยๆ”

 

เรียกได้ว่าเรื่องนี้เชื่อว่ามีแฟนคลับหลายคนตั้งตารอให้ “สาวอุงเอิง” ออกมาชี้แจ้งแถลงให้ชัดเจนถึงเรื่องนี้อีกครั้ง บอกเลยว่าทางTOP DARA ไม่พลาดจะนำมาอัพเดทอย่างแน่นอนค่ะ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฉาวอีก! "ไกด์เถื่อน" ทำร้าย "นทท.จีน" กลางร้านจิวเวลรี่ดัง ย่านลาดกระบัง เหตุนทท.ไม่ยอมซื้อสินค้าในร้าน
สาวเร่ร่อนนั่งเสพยาริมถนน กลางเมืองพัทยา ชาวบ้านสุดเอื้อมระอา แจ้งเจ้าหน้าที่จับไปไม่เกิน 2 วันวนกลับมาที่เดิม
เสนาธิการทหารเรือ เน้นให้หน่วยงานลงพื้นที่สำรวจ พบปะชาวบ้านสำหรับการป้องกัน "เชิงรุก"
“ธนกร” ค้านร่าง “สุราก้าวหน้า” ฉบับ “เท่าพิภพ” ชี้สุดซอยเกินเหตุ หวั่นไม่ได้มาตรฐาน อาจซ้ำรอย “ยาดองมรณะ”
"กองทัพเรือ" จัดกำลังเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัย 4 จังหวัด พร้อมเฝ้าระวังและรับมือสถานการณ์อุทกภัย
นายอำเภอบางละมุง ร่วมกิ่งกาขาดอำเภอบาวละมุง, ผู้บริหารเมืองพัทยา ลงพื้นที่ บ้านเกาะล้าน มอบทุนการศึกษา-ให้ขวัญกำลังใจ นักเรียนโรงเรียนเมืองพัทยา 10
ฉะเชิงเทรา คึกคัก เทศกาลคืนวันไหว้พระจันทร์
"บิ๊กอ้วน" เป็นประธานพิธีปิดการศึกษา หลักสูตรวปอ.รุ่นที่ 66
จ.ระยอง ชวนชมฟรีคอนเสิร์ต 'Rayong long beach festival 2024 @Laemmaephim' จัดใหญ่ขนนักร้องชื่อดังของเมืองไทย ระเบิดความมันส์ พร้อมเต็มอิ่มกับอาหารทะเล Street food 20-22 ก.ย.นี้ ที่ชายหาดแหลมแม่พิมพ์ อ.แกลง
"รองผู้ว่าการรถไฟฯ" ตามติดน้ำท่วม ม.พะเยา ยันโครงการก่อสร้างทางรถไฟของโครงการทางคู่ ไม่มีเอี่ยวเหตุน้ำท่วม พร้อมสั่งจนท.เข้าลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือ-ดูแลประชาชนอย่างใกล้ชิด-ติดตามสถานการณ์ทุกระยะ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น