logo

เปิดใจ แฟนผู้ตาย ทำใจไม่ได้ ลั่นเอาเรื่องให้ถึงที่สุด หลังถูกยิงอุกอาจหน้าร้านเหล้า

เปิดใจ แฟนผู้ตาย ทำใจไม่ได้ ลั่นเอาเรื่องให้ถึงที่สุด หลังถูกยิงอุกอาจหน้าร้านเหล้า

บรรยากาศความคืบหน้าที่ สน.บางยี่ขัน ในเวลา 11.10 น. ภรรยา และพี่สาวของนายธนู สาลี ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ยิงกันบริเวณสถานบันเทิง ย่านปิ่นเกล้า เดินทางมาที่โรงพัก เพื่อขอเอกสารหลักฐานเพิ่มเติมประกอบการรับศพ และติดตามความคืบหน้าทางคดี  โดยพี่สาวผู้ตาย ระบุว่า เมื่อช่วงเวลาตีหนึ่งครึ่งของวันเกิดเหตุ ผู้ตายได้โทรมาหาเธอ เพื่อขอให้แฟนของเธอไปหาที่ร้าน โดยระบุว่าเพื่อนของผู้ตายนั้นมีเรื่อง และเขารู้สึกไม่ปลอดภัย ซึ่งตอนนั้นเป็นช่วงก่อนเกิดเหตุ น้ำเสียงของผู้ตายก็เป็นปกติ แต่ที่ผ่านมาผู้ตายไม่เคยโทรมาหาในลักษณะแบบนี้มาก่อน ไม่ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนก็ตาม เท่าที่เธอทราบ ผู้ตายออกจากบ้านตอน 23:30 แล้วไปกับเพื่อนแค่ 2 คน ซึ่งผู้ตายไม่ได้บอกว่าได้รับอันตรายอย่างไร บอกเพียงแค่ว่า เพื่อนผู้ตายถูกรุม เลยรู้สึกว่าไม่ปลอดภัย ซึ่งหลังจากโทรมาเสร็จ แฟนของเธอก็เดินทางออกไปหาทันที แต่ยังไม่ทันเล่าอะไรให้แฟนของเธอฟัง ก็ถูกยิงเสียแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งแฟนของเธอเล่าให้ฟังว่า ก่อนลั่นไกสังหาร เหมือนผู้ก่อเหตุตะโกนอะไรสักอย่าง แต่จำไม่ได้ ซึ่งแฟนของเธอไม่สะดวกใจที่จะให้ข่าวใดๆ แก่สื่อมวลชน เพราะยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พี่สาวผู้ตายยังระบุเพิ่มเติมว่า น้องชายเป็นคนรักเพื่อนรักฝูง เวลาเพื่อนมีเรื่องอะไรจะคอยช่วยเหลือตลอด ซึ่งจากภาพวงจรปิดจะเห็นว่า ผู้เสียชีวิตได้พยายามที่จะพูดคุยกับการ์ด ก็เพื่อจะช่วยเคลียร์ให้เรื่องนี้จบ เพราะน้องชายไม่ใช่คนที่หาเรื่องใคร และไม่เคยมีเจตนาที่จะไปทำร้ายใคร

 

 

 

ด้านภรรยาของนายธนู ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า อยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพราะทราบว่าเพิ่งออกหมายจับไป ซึ่งต่อให้ผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มผู้มีอิทธิพลอย่างไร พวกเธอก็ไม่สนใจ ไม่ยอมแพ้ และยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด พร้อมทั้งยืนยันกับสื่อว่า แฟนของเธอไม่ใช่คนทที่ขอชนแก้วตามที่ปรากฏในข่าว แต่คาดว่าน่าจะไปช่วยเพื่อนที่ทะเลาะกัน เพราะนายธนู เป็นคนรักเพื่อน และชอบช่วยเหลือเพื่อนฝูง หลังจากนี้ จะนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดหนองแขม

 

 

ล่าสุดทีมข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านกาแฟ บริเวณหน้าห้างจุดเกิดเหตุ พบว่าขณะเกิดเหตุลูกค้าที่นั่งอยู่ภายในร้านกาแฟตกใจ คาดว่าอาจจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจากภายในห้างออกมา จากนั้นไม่นานมีรถยนต์ต้องสงสัย ซึ่งคาดว่าเป็นคนร้ายตามข้อมูลของตำรวจเป็นรถยนต์โตโยต้า ยาริส สีดำ และรถยนต์เมอร์ซิเดสเบนซ์ 5 ประตู ขับออกมาจากห้างด้วยความรวดเร็ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ครม.นัดพิเศษ แต่งตั้ง "หมอมิ้ง นพ.พรหมินทร์" นั่งเลขาธิการนายกฯ
ตามรวบ "สาวแสบมิจฉาชีพออนไลน์" ส่งลิ้งลวงเหยื่อ ขอคืนเงินค่า FT ก่อนดูดเงินเกลี้ยงบัญชี เสียหายเกือบ 2 ล้านบาท
ททท.จัดต่อเนื่อง "Amazing Muay Thai Experiences" ตอกย้ำเสริมเสน่ห์ไทยด้วยกีฬา "มวยไทย" ชวนนักท่องเที่ยวเดินทางสัมผัสประสบการณ์ถึงถิ่นกำเนิดมวยดี 4 สาย
จนท.บุกตรวจ "แรงงานต่างด้าว" 149 คน แอบเช่าบ้าน 2 หลังในชุมชนขอนแก่น เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง
"วรชัย" วอน "เสรีพิศุทธ์" อย่าตั้งเป้าโจมตี ขอโอกาสรัฐบาลทำงาน ให้เวลาพิสูจน์แก้ปัญหาปชช.
“อ.ธรณ์” ห่วง “ฮาลองเบย์” สถานที่สวยงาม ถูกพายุไต้ฝุ่น "ยางิ" พัดถล่ม หวังให้ทุกคนที่นั่นปลอดภัย
ไร้ปาฏิหาริย์ พบแล้ว "นทท.เบลเยี่ยม" หลังหายตัวลึกลับ ทีมค้นหาพบร่าง บริเวณท้ายฝาย "น้ำตกแม่เย็น"
"พิพัฒน์" เดินหน้า 1 ต.ค. ปรับค่าแรง 400 พร้อม 7 มาตรการ ลดกระทบนายจ้าง-ลูกจ้าง ถกพณ.คุมสินค้าแพง
เลขาธิการ สทนช. ลงพื้นที่ตราดรับฟังสถานการณ์บริหารจัดการน้ำรับมือน้ำท่วมหลังพายุไต้ฝุ่นนางิ และ ฝนตกหนักกลางเดือนกันยายน หวั่นท่วมรอบ 2
น่าห่วง "แม่น้ำยม" สายหลักพิษณุโลก เพิ่มระดับสูงขึ้นต่อเนื่อง ไหลท่วมพื้นที่ลุ่มต่ำทุกหมู่บ้านแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น