“ผู้จัดหนัง 2475” ซัด “ประชาไท” ปั่นเฟคนิวส์ ใส่ร้าย จ่อฟ้องเอาเงินสร้างหนังภาค 2

“บริษัทหนัง2475” ตอกกลับ “ประชาไท” หงายเงิบ หลังปั่นเฟคนิวส์ใส่ร้ายรับเงินกองทัพบก 3.7 ล้าน ลั่นฟ้องกลับแน่ เอาเงินมาสร้างหนังภาค 2

“ผู้จัดหนัง 2475” ซัด “ประชาไท” ปั่นเฟคนิวส์ ใส่ร้าย จ่อฟ้องเอาเงินสร้างหนังภาค 2 – Top News รายงาน

ผู้จัดหนัง 2475

เปิดให้รับชมผ่านทางออนไลน์เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา สำหรับภาพยนต์แอนิเมชั่น 2475 รุ่งอรุณแห่งการปฎิวัติ ผ่านทางช่องทาง Youtube Facebook และTikTok ต่างได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างดี

หนังเรื่องนี้สร้างปรากฏการณ์คนดูทะลุหลักแสนภายในคืนเดียว จนเหล่านักวิชาการ คนดัง และประชาชนทั่วไปที่ได้ดู ต่างพากันโพสต์ความรู้สึกสุดประทับใจ ซึ่งหนึ่งในความประทับใจที่เห็นตรงกันก็คือ “พระมหากรุณาธิคุณ และพระจริยวัตรอันงดงาม ของรัชกาลที่ 7 ที่เรียกน้ำตาคนดูได้อย่างท่วมท้น จนคอมเมนต์ระลึกถึงพระองค์ท่านเป็นเอกฉันท์เต็มโลกโซเชียล

ต่อมาสำนักข่าวประชาไท เผยแพร่ข้อมูลว่า เจ้าของหนังเรื่องดังกล่าว รับโครงการทำสื่อแบบวิธีเฉพาะเจาะจงให้กองทัพบก 11 สัญญา รวม 3,700,000 บาท ล่าสุด บริษัทที่สร้างหนังดังกล่าว โพสต์เฟซบุ๊กตอบโต้ทันควัน ชี้แจงว่า บริษัท นาคราพิวัฒน์ จำกัด รับทำงานโปรดักชันเรียลลิตี้โชว์ สารคดี ประวัติศาสตร์ เพลง มิวสิควีดีโอ และสื่อการสอน และเราก็มีความรับผิดชอบในงานเป็นอย่างดีครับ ทำให้เราได้รับความเชื่อใจให้ทำงานในส่วนนี้ นอกจากนี้ เรายังรับทำการตลาด ทำ Music Marketing ด้วยนะครับ อย่างเช่นเพลง เธอ Toxic ของผลิตภัณฑ์ Reverse โดยมีคุณมิวกี้เป็นพรีเซนเตอร์ หาได้จากกูเกิ้ลครับ (แบรนด์ไหนสนใจทำ Music Marketing ติดต่อได้ครับ)

ข่าวที่น่าสนใจ

ประชาไท

 

นอกจากนี้ เรายังไปทำเพลง+MV ในโครงการ รักเมืองไทยจัง กับทางกองทุนสื่อฯด้วย ซึ่ง วิวัธน์ จิโรจน์กุล ก็แต่งไปเพลงนึงครับ คือเพลง “วันดีๆที่ยะลา” สำหรับงานในส่วนของ ทบ. อย่างเช่น การทำ MV เพลงเครื่องหมายแห่งไตรรงค์ ซึ่งเราชอบเพลงนี้มาก จึงได้ขอนำมาใช้เป็นเพลงปิดของแอนิเมชัน 2475 โดยทาง ทบ.ยินดีให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายด้วยครับ ทาง ทบ. น่ารักมาก ขอขอบคุณอีกครั้งครับ หากใครอยากค้นหางานต่างๆ เพิ่มเติม ก็สามารถค้นหา ชื่อ บริษัท นาคราพิวัฒน์ จำกัด หรือ นายวิวัธน์ จิโรจน์กุล ตาม Google ก็จะเจองานที่เราทำครับ ก็ไม่ได้ปกปิดอะไรนะครับ สามารถตรวจสอบได้เต็มที่ แนะนำว่า เชิญตรวจสอบงบให้เป็นเรื่องเป็นราว ก่อนที่นำเสนอข่าวก็น่าจะดีนะครับ หรือแค่คุณสืบง่ายๆจาก DBD คุณก็จะรู้ว่า บริษัทผมมีรายรับรายจ่ายเท่าไหร่ และต้องผ่านอะไรมามากแค่ไหน จากงบกำไรขาดทุน

งานแอนิเมชัน 2475 ผมยืนยันมาตลอดว่า งานนี้ไม่ได้เกี่ยวกับหน่วยงานรัฐใดๆ เลย เป็นงานเอกชนล้วนๆ จึงขอเตือนว่า อย่าพยายามใช้วิธีลักษณะนี้โจมตีกัน เพราะพวกคุณไม่รู้หรอกครับ ว่าพวกเราแบกงานนี้หนักหนาสาหัสแค่ไหน ผมต้องทุ่มเทหาเงินขนาดไหน ถึงจะจบโปรเจคท์แอนิเมชันตัวนี้ได้

ดังนั้น ผมจึงมองว่า การกระทำเช่นนี้ของสำนักข่าวประชาไท เป็นการดิสเครดิตบริษัท เพื่อให้เสื่อมเสีย หากการนำเสนอข่าวดิสเครดิตใดๆ ของพวกคุณ ส่งผลกระทบให้ผู้คนโจมตีบริษัท และทีมงานของผม ผมก็จำเป็นต้องใช้กฎหมายปกป้องสิทธิ์ของพวกผมเช่นกันนะครับ ตอนนี้ พวกผมกำลังไล่แคปคอมเมนท์ที่ดิสเครดิต และยินดีที่จะฟ้องเอาเงินเป็นอย่างยิ่ง เผื่อได้งบทำภาคสองครับ ขอขอบคุณครับ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“ทนายเดชา” มอบ “ทนายกุ้ง” แจ้งเอาผิด พระว.วชิรเมธี ฐานสนับสนุน ฉ้อโกงปชช.
Skypark Lecean Jomtien Pattaya คอนโดหรูวิวทะเลใกล้หาดจอมเทียน Branded Residences หนึ่งเดียวในพัทยา เครือ Banyan Group จัดงาน Mega Deal ที่ เมกาบางนา ชั้น 1 โซนหน้า HomePro วันที่ 25-31 ต.ค.นี้
สคช. วอนอย่ามองขายตรง เป็นแชร์ลูกโซ่! เตือนผู้บริโภคให้รู้เท่าทันใช้มาตรฐานอาชีพในการคัดกรอง
“พิพัฒน์” ลุยอ่างทอง หนุนแรงงานอิสระอบรม 5 หลังสูตร ต่อยอดอาชีพสร้างรายได้
ปคบ.ยื่นหนังสือถึงอสส.ขออัยการ เข้าร่วมปรึกษาคดี "ดิไอคอน"
"จุลพันธ์" เผย สรรพากรไล่เช็กบิล "18 บอส ดิ ไอคอน" พบบางรายไม่ยื่นภาษี
มีมูล!กกต.สั่งสอบยุบเพื่อไทย ปม “ทักษิณ” ชี้นำ พ่วง 6 พรรคร่วมเดิม
งานเข้า พ.ศ.สั่งสอบเอกสาร "ว.วชิรเมธี" พาดพิง "หนุ่ม กรรชัย" หวั่นส่งผลกระทบต่อความรู้สึกของพุทธศาสนิกชน
ผบ.ตร.สั่งการเปิดศูนย์รับแจ้งความคดี "ดิ ไอคอน" ทั่วประเทศ อำนวยความสะดวกผู้เสียหาย
"อรรถพล" อธิบดีกรมอุทยานฯ ออกมาชี้แจงปมแนวคิดให้เอกชนเช่าบริหารจัดการ ที่พักอุทยานแห่งชาติ "ลั่นไม่เคยพูด"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น