“เพจดัง” แฉวีรกรรมฉาว “ครู 3 นิ้ว” ไล่ฟ้องผปค.เด็ก เหตุค้านนำหนังสือล้มเจ้ามาสอนนักเรียน

เพจดังแฉแหลก “ครูทิว” รร.ราชดำริ ไล่ฟ้องดะผู้ปกครองเด็ก เหตุค้านนำหนังสือของณัฐพลใจจริงมาสอน เผยเลือกเหยื่อเป็นชาวบ้านธรรมดา คนมีชื่อเสียงไม่กล้าฟ้อง พบเจ้าตัวสมาชิกพรรคก้าวไกล ระดับช่วยทำนโยบายการศึกษา

“เพจดัง” แฉวีรกรรมฉาว “ครู 3 นิ้ว” ไล่ฟ้องผปค.เด็ก เหตุค้านนำหนังสือล้มเจ้ามาสอนนักเรียน – Top News รายงาน
ครู 3 นิ้ว

เป็นประเด็นที่น่าสนใจ เมื่อเพจเฟสบุ๊กวันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร-สำรอง ได้โพสต์ภาพและข้อความเมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมาว่า ทุกคนคะ ผู้ชายในรูปชื่อครูทิว ผู้ก่อตั้งเพจครูขอสอน ที่ออกมาบิดเบือนเรื่องครูบะหมี่ รร.มัธยมวัดธาตุทอง ที่สำคัญ ครูทิวประกาศว่า จะนำหนังสือขุนศึก ศักดินา พญาอินทรี ที่มีเนื้อหาบิดเบือนสมัย 2475 ไปสอนนักเรียนที่โรงเรียนราชดำริ พี่โจ มณฑานี ได้ทำการตักเตือน ปรากฎว่าครูทิวแจ้งความดำเนินคดีกับลูกเพจที่บอกว่าไม่ควรเอาไปสอนรวม 13 คน เพื่อต้องการปิดปากผู้เห็นต่างสัปดาห์หน้าหนูจะไปโรงเรียนราชดำริเพื่อจัดการเรื่องนี้ค่ะ ปล.ลืมแนะนำ ผู้หญิงในภาพชื่อไอซ์ เป็นผู้ต้องหาคดี 112 ถูกศาลชั้นต้นตัดสินจำคุก 6 ปี ตอนนี้ประกันตัวออกมาค่ะ

วีรกรรมฉาว

ขณะที่กลุ่มประชาพิทักษ์สถาบัน ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ตอนนี้เรื่องอยู่ที่ สพฐ. เขต 2 กทม. ทางประชาภักดิ์พิทักษ์สถาบัน ได้ยื่นตรวจสอบไปตั้งแต่ 7 ธันวาคม 2566 ปัจจุบันผลการสอบสวนยังไม่สรุป สามารถยื่นซ้ำได้ครับ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดวันนี้ เพจเฟสบุ๊กวันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร ได้อัพเพตข้อมูลว่า ทุกคนคะ กรณีครูทิว ครูสามนิ้ว ไล่ฟ้อง ผู้ปกครองและประชาชนที่เป็นห่วงอนาคตของเด็กรวม 18 คน เคสนี้ไม่ใช่เรื่องส่วนตัวค่ะ!ในเมื่อครูทิวประกาศจะใช้หนังสือสำนักพิมพ์ฟ้าเดียวกัน รวมถึงหนังสือ ” ขุนศึก ศักดินา พญาอินทรีย์” สอนเด็กนักเรียน แต่เนื้อหาในหนังสือบางส่วนไม่ใช่เรื่องจริง ผู้ปกครองก็วิตกกังวลใจเป็นเรื่องปกติ แต่ครูทิวกร่างเพราะสนิทกับอาจารย์และนักการเมืองที่มีแนวคิดเดียวกัน ตัวพองโต รู้สึกมีอำนาจ ใช้นิติสงคราม ฟ้องปิดปากประชาชนผู้เห็นต่าง

เพจดัง

พร้อมระบุตัวอย่างเม้นผู้ปกครองที่ถูกครูทิวฟ้อง
“โรงเรียนไหนมีครูที่สอนลูกเราแบยนี้ในฐานะผู้ปกครองต้องร้องเรียน ส่วนตัวชอบแอบ monitor ถามลูกเสมอค่ะ “ หรือ “เศร้าใจจริงๆ ต้องตรวจสอบใหญ่ไม่น่ามีคนเดียว โค ตะ ระ อันตราย ต่อชาติจริงๆ” แบบนี้มันสมควรฟ้องหรือคะ

หนูและแนวร่วมเพจฯ จะพยายามช่วยเหลือ ผู้ปกครองและขอโต้กลับ กลุ่มนักการเมือง กลุ่มครู ที่มีแนวคิด เซาะกร่อนบ่อนทำลายสังคมไทยให้ถึงที่สุด เขาด่าว่าไปอย่าง แต่แบบนี้มาฟ้องคืออะไรอ่ะ แล้วเลือกเหยื่อคือชาวบ้านธรรมดา คนมีชื่อเสียงหรือพี่โจเจ้าของโพสต์ไม่กล้าฟ้อง คนรับหมาย งงกันหมด แต่ผู้ใหญ่ที่ไม่ค่อยรู้กฎหมาย ตกใจ เสียขวัญก็มีค่ะ

 

สำหรับครูทิว หรือ นายธนวรรธน์ สุวรรณปาล เป็นอดีตครูโรงเรียนมัธยมวัดธาตุทอง ปัจจุบันสอนที่โรงเรียนราชดำริ สอนวิชาสังคม ศาสนาและวัฒนธรรม นอกจากจากก่อตั้งเพจครูผู้สอน ที่นำมาเคลื่อนไหวทางการเมืองแล้ว ครูทิวยังร่วมงานกับพรรคก้าวไกลมาตั้งแต่ยังเป็นพรรคอนาคตใหม่ ปัจจุบันก็เป็นสมาชิกพรรคก้าวไกล เคยได้ได้รับการเสนอชื่อเป็นที่ปรึกษากรรมาธิการการศึกษา และได้รับการแต่งตั้งเป็นกรรมาธิการวิสามัญพิจารณากฎหมายในสัดส่วนของพรรค และมีส่วนในกระบวนการทำนโยบายการศึกษาของพรรคด้วย

ครู 3 นิ้ว  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักท่องเที่ยวฮือฮา! ตะเกียงเจ้าพายุ รถจิ๊ปโบราณอายุ 82 ปี เคยผ่านสงครามโลกครั้งที่ 2
ตร.ตามรวบถึงที่ หนุ่มปล่อย "ภาพลับ-คลิป" อดีตแฟนสาว หลังเลิกกัน ตามรังควานไม่หยุด
นทท.เริ่มเดินทางเข้าตราดลงเกาะช้าง เกาะกูดจำนวนมากแต่ยังไม่คึกคัก
"ผู้ต้องหาเยาวชน" หนีตำรวจ กระโดดลงคลองแสนแสบ จมน้ำดับสลด
สลด! หนูน้อย 6 ขวบ ลื่นตะไคร่หัวปักจมอ่างเก็บน้ำดับ แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ พุ่งกอดศพลูกด้วยความอาลัย
ไม่มีละเว้น "ทบ." สั่งขังสิบเวร ปมลงโทษทหารเกินกว่าเหตุในหน่วยลพบุรี
เปิดผลสำรวจ ความสุขในฐานะทางการเงินของชีวิตคนไทย เพิ่มขึ้น
"ป้า" น้องปูอัด ฮีโร่รถบัสไฟไหม้ สุดงง "แม่" โผล่ทวงสิทธิ รับเงินเยียวยา 1.2 ล้าน ทั้งที่ไม่เคยเลี้ยงดู
ตร.ตามจับหนุ่มใหญ่ติดแบล็คลิสต์ สวมเลขบัตรปชช.คนอื่น ทำบัตรเครดิต หนีหนี้กว่าครึ่งล้าน
"อนุทิน" สละเงินเดือน มอบให้ อส.ช่วยน้ำท่วม พร้อมขอโทษชาวบ้าน ยอมรับว่าสถานการณ์ปีนี้หนัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น