“บิ๊ก ผญบ.ฟินแลนด์” เคลียร์ใจ “แม่นก” มาอยู่ด้วยถาวร หลังเคยประกาศตัดขาด ถึงขั้นไม่เผาผี!

ครั้งแรก “บิ๊ก ผญบ.ฟินแลนด์”เคลียร์ใจ“แม่นก” มาอยู่ไทยถาวร หลังเคยประกาศตัดขาด ถึงขั้นไม่เผาผี

“บิ๊ก ผญบ.ฟินแลนด์” เคลียร์ใจ “แม่นก” มาอยู่ด้วยถาวร หลังเคยประกาศตัดขาถึงขั้นไม่เผาผี!Top News รายงาน

เคลียร์ใจ

ถึงแม้จะเคยโกรธกันจนถึงขั้นประกาศตัดขาด ไม่เผาผีกันไป แต่แม่-ลูก ย่อมตัดกันไม่ขาดค่ะ ล่าสุด “บิ๊ก ผญบ.ฟินแลนด์” ได้กลับคืนสู่อ้อมกอดของ “แม่นก” หรือ “แม่นกฟินแลนด์” แม่แท้ๆ จริงๆ แล้ว หลังเคยมีปัญหาทะเลาะกันอย่างหนักจนกลายเป็นดราม่าเดือดอยู่พักใหญ่

ล่าสุดหลังจากที่ทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันและเคลียร์ใจกันแล้ว โดย “แม่นก” บอกว่า กลับมาเมืองไทยครั้งนี้ตั้งใจจะกลับมาอยู่กับลูกตลอดไป จนกว่าลูกจะไล่หนี ด้วยความตั้งใจคือ มาช่วยแบ่งเบาภาระลูก และช่วยเลี้ยงหลาน เนื่องจากตอนนี้ “บิ๊ก” อยู่ตัวคนเดียว โดยหลังจากที่ลูกได้เลิกรากับอดีตภรรยาหมอลำอย่าง “แพรวพราว แสงทอง” ไป คนเป็นแม่ก็อดเป็นห่วงไม่ได้ เพราะลูกไม่ได้มีเพื่อนคู่คิดเหมือนอย่างแต่ก่อน ด้วยความสงสารลูกจึงขอกลับมาทำหน้าที่แม่ คอยซัพพอร์ตยืนเคียงข้างลูกตลอดไป

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยก่อนหน้าที่ “แม่นก” จะบินกลับมาเมืองไทย “บิ๊ก” ได้เคยเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า ตนกลับมาคืนดีกับ “แม่นก” แล้ว และเตรียมจะรับแม่กลับมาอยู่ด้วยกัน หลังจากก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยทะเลาะกันอย่างหนัก โดย “แม่นก” ถึงขั้นประกาศตัดขาดลูก ไม่เผาผีกันอีกต่อไป แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์ที่เขายุติสถานะสามีภรรยากับ “แพรวพราวแสงทอง” แม่จึงได้ติดต่อโทรมาให้กำลังใจเพราะรู้สึกสงสาร หลังจากวันนั้นจึงทำให้ตนกับแม่ได้กลับมาคุยกันอีกครั้ง ซึ่งเขารู้สึกดีใจ เพราะขาดการติดต่อกันไป 1 ปี อาจจะด้วยความไม่เข้าใจกันในหลายๆ อย่าง ที่ทุกคนรู้ เป็นเรื่องจริงทุกอย่างที่เกิดขึ้น แต่วันหนึ่งอะไรที่แน่นอนมันก็แน่นอนอาจจะได้อย่างเสียอย่างแต่เรารู้ตัวเราดีที่สุด ทำดี คิดดี ไม่คิดคดโกงใคร ช่วยเหลือคน ให้โอกาสคน แต่สุดท้ายแม่จะกลับมาอยู่ด้วยถาวรไหมต้องถามแม่ ซึ่งเขาไม่สามารถลิขิตชะตาคนอื่นได้ เพราะคนเราก็มีครอบครัวกันหมดทุกคนแล้วเขาถูกปลูกฝังมาตลอดว่าทุกคนมีสิทธิ์เลือกเส้นทางของตัวเอง

จากนั้นวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา ทาง “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊ก รูปถ่ายของตนเองกับ “แม่นก” ยืนกอดกัน พร้อมระบุแคปชั่นว่า “สู่อ้อมกอดอีกครั้ง และคราวนี้แม่คงกลับมาดูงาน ช่วยลูกหลายๆ อย่าง”

ทำเอาแฟนคลับถึงกับต้องรีบแห่กันเข้ามาแสดงความคิดเห็น ดีใจ และรู้สึกยินดีกับ “บิ๊ก” ที่ได้ “แม่” กลับคืนมา เพราะถึงอย่างไรแม่ก็คือแม่คนที่จะอยู่เคียงข้างลูกเสมอ ผัวเมีย ถ้าเลิกกันไปแล้วก็เป็นคนอื่น แต่แม่ลูก ไม่มีวันเลิกเป็นได้

ต่อมาล่าสุดเมื่อวานนี้ 17 มีนาคม “บิ๊ก” ก็ได้ออกมาเผยคลิปเคลียร์ใจระหว่างตนกับแม่ ความยาวถึง 11.58 นาที ลงบนเฟซบุ๊กของตนอีกครั้ง พร้อมระบุตรงแคปชั่นว่า “เคลียร์ใจแล้ว แม่ของผญบ.ฟินแลนด์ มาอยู่ไทยกับลูกชาย จริงๆ ใช่ไหม” ซึ่งคลิปดังกล่าวมียอดคนดูทะลุไปถึง 1.8 ล้านวิว มียอดคอมเม้นต์ถึง 6,500 กว่าคอมเม้นต์ เรียกได้ว่า เป็นเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจไม่น้อย โดยในคลิป สองแม่ลูกมีการพูดคุยกันถึงดราม่าหยุมหัวกันเมื่อครั้งอดีต ก่อนที่ “บิ๊ก” จะให้ “แม่นก” ตอบคำถามเรื่องการย้ายกลับมาอยู่เมืองไทยในครั้งนี้ โดย “แม่นก” บอกว่า มารอบนี้จะมาอยู่กับลูกตลอดไป จนกว่าลูกจะไล่หนี ตั้งใจมาช่วยแบ่งเบางานลูก แบ่งเบาภาระต่างๆ ทำอะไรได้ก็ต้องทำ เพราะลูกมีค่าใช้จ่ายเยอะ ไม่มีเวลาด้วย สามสี่ปีแล้วที่หยุมหัวกัน ก็จะหยุมหัวกันนักกว่าเดิม

ด้าน “บิ๊ก” เสริมว่า แม่ก็คงจะบินไป-กลับ เมืองไทย-ฟินแลนด์ แต่ช่วงนี้จะอยู่ที่เมืองไทยก่อน ซึ่งแม่จะมาช่วยตนในหลายๆ เรื่อง เช่น ให้แม่หัดไลฟ์สด ดูเรื่องของการขายของ คือช่วยเหลืออะไรได้ก็ช่วยกัน ดีกว่าให้คนอื่นมาช่วย เพราะให้แม่ช่วยรู้สึกโอเคกว่า อีกอย่างแม่ก็จะได้ช่วยเลี้ยงหลานให้ด้วย

ด้าน “แม่นก” ก็บอกกว่า ขอฝากด้วย เพราะว่าตนเองพูดเก่ง แต่พอเป็นเพจใหญ่ก็จะรู้สึกเขินอายหน่อย แต่ก็ต้องทำ เพราะสงสารลูก อยากช่วยแบ่งเบาภาระเขา ช่วยขายของ เป็นหูเป็นตาให้ลูก

หลังจากนั้นทั้ง “แม่นก” และ “บิ๊ก” ก็ได้โผล่เข้ากอดกันเพื่อยืนยันว่า ทั้งสองคนได้เคลียร์ใจกันแล้ว กลับมาคืนดีกันแล้วจริงๆ ก่อนที่ “แม่นก” จะทำการหอมแก้มลูกชาย และทิ้งท้าย ว่าลูกสะใภ้ที่จะเข้ามาใหม่ขอให้ใจเย็นๆ ก่อน ให้ “บิ๊ก” ได้ทำมาหากินก่อน อีกอย่างก็มีลูกสองคนแล้ว แต่ที่สุดท้ายแล้วมันก็เป็นเรื่องของอนาคต สักวันหนึ่งบิ๊กก็จะต้องเจอใครสักคน เป็นเรื่องธรรมชาติอยู่ดีนั่นแหละ

ด้าน “บิ๊ก” ก็ได้เสริมแม่ว่า ตอนนี้ยังไม่ได้คิดจะมีใคร ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต ขอให้เป็นเรื่องของวาสนานำพาส่ง ตอนนี้ขอมุ่งมั่นทำงานก่อน เพราะตนเชื่อว่า ถ้ามั่นคงแล้ว เดี๋ยวสิ่งดีดีก็จะตามมา

เรียกได้ว่าแม้จะเสียความรักในรูปแบบสามีภรรยาไป แต่ก็ได้ความรักในรูปแบบที่หาจากไหนไม่ได้อีกแล้วคืนมา อย่างไรก็ตามต้องขอแสดงความยินดีกับการได้กลับมาเป็น ครอบครัวของ “บิ๊ก” และคุณ “แม่นก” ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผบ.ทร.ลงพื้นที่ "นครพนม" ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัย
"พิพัฒน์" ยันค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ประกาศขึ้น 1 ต.ค.นี้ ชี้เตรียมมาตรการช่วยทั้ง "นายจ้าง-ลูกจ้าง" ไว้พร้อมแล้ว
"เทศบาลตำบลกะรน" ภูเก็ต เร่งอพยพชาวบ้าน หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง หวั่นดินสไลด์ซ้ำ
สุดยิ่งใหญ่! งานฉลอง “เทศกาลคเณศจตุรถี 2567” ลอยองค์พระพิฆเนศกลางอ่าวพัทยา ส่งองค์มหาเทพกลับสู่วิมานเบื้องบน ตามความเชื่อของชาวฮินดู
ชาวบ้านหนองปลาไหลโวยโรงงานมีการปล่อยน้ำเสียลงคลองส่งผลกระทบสิ่งแวดล้อมและกลิ่นนานนับปี นายกสั่งเร่งแก้ไขทันที
สพฐ.สั่งเด้ง "ผอ.สพม.สระแก้ว" ปมครูสาวสอบติดอันดับ 1 แต่ชื่อล่องหน
"นายกฯ" ให้คำมั่น เดินหน้ามาตรการเยียวยาน้ำท่วม ลดขั้นตอนยุ่งยาก เน้นทำรวดเร็ว ช่วยชาวบ้านทุกมิติ ให้กลับสู่สภาวะปกติ
3 ชนเผ่าพื้นเมือง เขมร กูย ลาว ร่วมกันประกอบพิธีกรรมบูชาบรรพบุรุษ แบบโบราณ และทำข้าวต้มใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
สื่อจีนเตรียมถ่ายทอดงานฉลองวันไหว้พระจันทร์ทั่วโลก
ชุดปฏิบัติการ USAR กองทัพเรือ เร่งฟื้นฟูหลังน้ำลด บรรเทาความเดือดร้อนชาวเชียงราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น