“กุ้งพลอย” ร่วมส่ง “แม่ศรราม” ครั้งสุดท้าย เผยรับปากคำสัญญาสุดท้ายให้สำเร็จ

“กุ้งพลอย”โอบกอกลูกสาว ร่วมส่ง“แม่ศรราม”ครั้งสุดท้าย เผยคำสัญญาที่เคยให้ไว้ หลังก้าวขาออกจาก“บ้านเทพพิทักษ์”

“กุ้งพลอย” ร่วมส่ง “แม่ศรราม” ครั้งสุดท้าย เผยรับปากคำสัญญาสุดท้ายให้สำเร็จTop News รายงาน

กุ้งพลอย

“กุ้งพลอย” อดีตภรรยา “หนุ่ม ศรราม” โพสต์อาลัยซึ้งส่ง“คุณแม่มยุรี” แม่อดีตสามีครั้งสุดท้าย จากกรณีข่าวเศร้าที่พระเอกรุ่นใหญ่ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าว หลังจากได้สูญเสีย “คุณแม่ มยุรี เทพพิทักษ์” หรือ “มยุรี ศรีสินธุ์อุไร” ไปอย่างสงบ

หนุ่ม ศรราม” ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า “ส่ง ‘หม่าม้า’ สู่สัมปรายภพที่ดี เหนื่อยมาทั้งชีวิต นอนพักให้สบาย คุ้มครองผมกับวีจิด้วยนะครับ….”

“กราบขอโทษที่ไม่ได้แจ้งให้ทราบ เนื่องจากความประสงค์ของหม่าม้าครับผม ด้วยความเคารพครับผม #18367 #ซามูไรพ่อลูกอ่อน #ติดดินแต่บินได้ #สองกายหัวใจเดียว #stveeji @sornramfanclub ry”

เรียกได้ว่าทำเอาหลายคนช็อกไม่น้อย ต่างก็เป็นห่วงความรู้สึกของ “หนุ่ม ศรราม” ทำให้มีคนต่างเข้าไปคอมเมนต์ แสดงความเสียใจและให้กำลังใจคุณหนุ่มกันอย่างมากมาย ทั้งคนในวงการบันเทิง รวมไปถึงเหล่าบรรดาแฟนคลับด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมาทางด้านของ “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์” หรือที่คุ้นเคยกันในชื่อ “ติ๊ก บิ๊กบาร์เธอร์” อดีตภรรยาของ “หนุ่ม ศรราม” ที่หย่าขาดกันไปเมื่อช่วงเดือน “กันยายน 2563” เหลือเพียงสถานะของการเป็นพ่อและแม่ให้กับลูกสาวอย่าง “น้องวีจิ” ด้วยเหตุผลเรื่องเงินต่างๆที่เป็นดราม่าหนักอยู่ช่วงหนึ่งในขณะนั้น ซึ้งถึงแม้ว่าจะจบกันด้วยใบหย่าไปแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังคงมีดราม่าออกมาเรื่อยๆ แต่ท้ายที่สุดก็ยังคงร่วมมือกันแต่ตั้งใจดูแลลูกสาวให้ดีที่สุด

ล่าสุดใน ig ของกุ้งพลอย เจ้าตัวได้โผล่โพสต์อาลัยส่งคุณแม่ ของ “หนุ่ม ศรราม” พร้อมเผยคำสัญญาที่เคยให้ไว้ โดยเป็นภาพขณะเจ้าตัวได้เดินทางไปร่วมส่งคุณแม่มยุรีครั้งสุดท้าย ในภาพดังกล่าวระบุข้อความว่า ภารกิจที่เราตกลงกันไว้ตั้งแต่วันแรก แม่ไม่ต้องห่วงนะคะ หนูจะทำตามประสงค์ของแม่ต่อจนจบ ออกจากบ้านแม่บอกว่าให้หนูอดทน ต้องแลกกับทุกอย่างที่หนูมีอยู่ หนูเริ่มเข้าใจแล้วค่ะว่าเพื่ออะไร หลับให้สบายนะคะหนูมาส่งแม่ได้แค่นี้นะคะ และยังได้ระบุแคปชั่นเพิ่มเติมอีกว่า

“แม่คะ หลับให้สบายนะคะ หนูมาส่งแม่ได้แค่นี้นะ 747ชั้น4 ภารกิจของแม่ หนูรับปาก กับดวงวิญญานแม่ นะคะว่า หนูจะทำอย่างที่เราวางแผนด้วยกันสองคนไว้ให้จบ หนูรู้ว่าแม่รักลูกมาก หนูก็รักลูกของหนูมากเหมือนกันนะคะ เพราะเราตั้งใจให้เขาเกิดมาเพื่อเปลี่ยนแปลงอีกคน ขอบพระคุณนะคะที่ส่งกำลังใจมาให้หนูตลอดที่ผ่านมานะคะแม่ บางครั้งแม่ก็ฝากช่างทำผมประจำแม่มา ฝากคนโน้น คนนี้มา บอกหนู

ไม่มีแม่คอยเป็นหูเป็นตาเฝ้าดูวีจิ แล้วจะเป็นยังไงต่อไปค่ะ แม่รับปากจะอยู่จน วีจิ12ขวบ นี่วีจิยังไม่ 5ขวบดีเลยค่ะ”

ท่ามกลางแฟนเข้ามาส่งกำลังใจให้เธอและ หนุ่ม ศรรามกันอย่างมากมาย

คำสัญญา

ครั้งสุดท้าย

แม่ศรราม

ทั้งนี้ขณะที่กุ้งพลอยได้เดินทางไปที่วัด เพื่อส่งคุณแม่ของหนุ่มศรรามเป็นครั้งสึดท้ายแล้ว เธอยังได้มีโอกาสเจอลูกสาวอีกด้วย โดยล่าสุดใน Tiktok ของกุ้งพลอย ได้ลงคลิปกอดหอมลูกสาวด้วยความคิดถึง พร้อมระบุข้อความว่า เรื่องแปลก หรือเพราะย่า แม่ไปวัดส่งยาย่า แต่ลูกกลับไปแล้ว มาไม่เจอหนูแล้ว แม่กะจะมานั่งทานข้าวรอ เพราะโทรแล้วไม่มีใครรับสาย แม่คิดว่าเดี๋ยวหนูต้องดีใจแน่ๆ พอเดินเข้ามาที่โต๊ะประจำ แม่ก็เจอลูกเลย แล้วนี่เป็นครั้งแรก ที่วีจิหอมแม่เอง ไม่ต้องบอกให้หอมเลย ดีใจใช่ไหมล่ะ เข้ามากอดเลยแบบนี้ไม่มีนะแม่ แม่มาได้ไงเนี่ยมาจากที่ไหนคะ มาเจอกันได้ไง ขอบใจนะลูกที่บอกว่ายาย่าอยู่ที่วัด ต่อไปต้องบอกกับแม่ทุกเรื่อง

ล่าสุดวันนี้ (19 มี.ค.67) หนุ่ม ศรราม หลังเสร็จพิธีฌาปนกิจคุณแม่ไปแล้วนั้น ศรราม ได้เผยภาพพร้อมน้องวีจิ ลูกสาว นำอัฐิคุณย่าไปลอยอังคารกลางแม่น้ำ พร้อมแคปชั่นถึงคุณแม่ไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว ป๋าเดียร์ผู้เป็นพ่อรออยู่ด้วยว่า

“ขอเจ้าแม่นที ท้าวศรีทันดรและแม่ย่านางเรือ เทพยดาทั้งหลาย คุ้มครองหม่าม้าด้วยนะครับ ไม่ต้องห่วงอะไรนะหม่าม๊า ป๋ารออยู่ รักป๋าหม่าม๊ามากกว่าชีวิต..ไอ้หมา กราบขอบพระคุณกำลังใจของพี่ เพื่อน น้องและแฟนๆทุกคนนะครับ ด้วยความเคารพครับผม #19367#ซามูไรพ่อลูกอ่อน#ติดดินแต่บินใด้#สองกายหัวใจเดียว#stveeji @sornramfanclub”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผบ.ทร.ลงพื้นที่ "นครพนม" ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัย
"พิพัฒน์" ยันค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ประกาศขึ้น 1 ต.ค.นี้ ชี้เตรียมมาตรการช่วยทั้ง "นายจ้าง-ลูกจ้าง" ไว้พร้อมแล้ว
"เทศบาลตำบลกะรน" ภูเก็ต เร่งอพยพชาวบ้าน หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง หวั่นดินสไลด์ซ้ำ
สุดยิ่งใหญ่! งานฉลอง “เทศกาลคเณศจตุรถี 2567” ลอยองค์พระพิฆเนศกลางอ่าวพัทยา ส่งองค์มหาเทพกลับสู่วิมานเบื้องบน ตามความเชื่อของชาวฮินดู
ชาวบ้านหนองปลาไหลโวยโรงงานมีการปล่อยน้ำเสียลงคลองส่งผลกระทบสิ่งแวดล้อมและกลิ่นนานนับปี นายกสั่งเร่งแก้ไขทันที
สพฐ.สั่งเด้ง "ผอ.สพม.สระแก้ว" ปมครูสาวสอบติดอันดับ 1 แต่ชื่อล่องหน
"นายกฯ" ให้คำมั่น เดินหน้ามาตรการเยียวยาน้ำท่วม ลดขั้นตอนยุ่งยาก เน้นทำรวดเร็ว ช่วยชาวบ้านทุกมิติ ให้กลับสู่สภาวะปกติ
3 ชนเผ่าพื้นเมือง เขมร กูย ลาว ร่วมกันประกอบพิธีกรรมบูชาบรรพบุรุษ แบบโบราณ และทำข้าวต้มใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
สื่อจีนเตรียมถ่ายทอดงานฉลองวันไหว้พระจันทร์ทั่วโลก
ชุดปฏิบัติการ USAR กองทัพเรือ เร่งฟื้นฟูหลังน้ำลด บรรเทาความเดือดร้อนชาวเชียงราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น