พ่อแท้ ๆ คาใจ ลูกสาววัย 22 เสียชีวิต หวั่นถูกขืนใจ ฆาตกรรม ไม่เชื่อเกี่ยวข้องยาเสพติด

ครอบครัวสาววัย 22 ปี รับร่างกลับมาตั้งบำเพ็ญกุศล ที่วัดนางสาว จังหวัดสมุทรสาคร ด้านผู้เป็นพ่อติดใจการเสียชีวิตของลูกสาว หวั่นถูกข่มขืน และฆาตกรรม เชื่อลูกสาวไม่เกี่ยวข้องยาเสพติด เพราะเคยถามแล้ว

พ่อแท้ ๆ คาใจ ลูกสาววัย 22 เสียชีวิต หวั่นถูกขืนใจ ฆาตกรรม ไม่เชื่อเกี่ยวข้องยาเสพติด – Top News รายงาน

หลังจากญาติรับร่างของนางสาว อัจฉรา สารมานิตย์ หรือน้องมิ้นท์ อายุ 22 ปี ที่เสียชีวิตปริศนาสภาพเปลือยท่อนล่าง ในห้องพัก ซอยต้นมูล 5 อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม เมื่อวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยญาตินำศพมาประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดนางสาว ตำบลท่าไม้ อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร

นายสมาน สารมานิตย์ อายุ 49 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต บอกว่า ตนเองยังคงติดใจการเสียชีวิตของลูก แม้ว่าแพทย์จะออกมาระบุว่าหัวใจล้มเหลวก็ตาม ซึ่งตนเองเชื่อว่าลูกของตนนั้นตายมาหลายวันแล้ว ส่วนประเด็นที่บอกว่าลูกสาวมีอาการไอนั้น ก็ไม่เชื่อว่าจะใช่สาเหตุที่ทำให้เสียชีวิตทันที

แต่ก็ตั้งข้อสังเกตว่าอาจเป็นการฆาตกรรม หรือข่มขืน เพราะดูจากสภาพของศพของลูกสาว ที่ถูกชันสูตร พบชุดของลูกที่สวมใส่ในวันที่เสียชีวิตถูกเปิดเลิกขึ้นไป และเปลือยท่อนล่าง อีกทั้งคำให้การ และคำสัมภาษณ์ของพ่อเลี้ยงสามีของลูกสาว ซึ่งไม่ใช่พ่อแท้ๆ บอกว่าได้คุยกับลูกในคืนวันก่อนเสียชีวิต และดูจากสภาพศพของลูกค่อนข้างขึ้นอืด ส่งกลิ่นอย่างรุนแรง ตนเองยิ่งเชื่อว่าลูกน่าจะตายมาหลายวันแล้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนกรณีที่มีข่าวว่าไปอาศัยอยู่ที่บ้านพ่อแม่สามีนั้น ก็ไม่แน่ใจว่าไปเพียงแค่ 1 เดือนหรือไปมานานก่อนหน้านั้นแล้ว  ส่วนประเด็นมีลูกสาวจะไปมีส่วนข้องเกี่ยวกับยาเสพติดนั้น มันก็มีนิดๆ แต่ตนเองเคยถามลูกแล้ว เขาบอกว่าหนูไม่มีทางไปยุ่งกับยาเสพติดอย่างแน่นอน จะเอาหนูไปสาบาน หรือไปตรวจที่ไหนก็ได้ เขาจะปฏิเสธพ่อทุกครั้ง ส่วนประเด็นนี้พ่อก็ไม่รู้ว่าเขาจะติด หรือไปเล่นหรือเปล่า พ่อก็ไม่รู้ หลังจากน้องเสียชีวิต ตนเองไม่ได้พูดคุยกับฝั่งพ่อแม่ของสามีน้อง แต่วันที่ไปรับศพแม่เขาไป

ตนเองจึงฝากถึงตำรวจ ให้ช่วยดำเนินการ และหาความชอบธรรมให้กับลูกของตนเองให้ถึงที่สุด หากถามตรงๆ ก็ไม่สามารถบอกได้ว่าลูกเป็นอะไรตาย ส่วนผลชันสูตรพลิกศพนั้น ก็ต้องรอภายใน 45 วัน ตอนนี้หมอระบุเพียงว่าหัวใจล้มเหลว ตนเองก็นำศพมาทำพิธีทางศาสนา

คาใจ

นอกจากนี้ นายสมาน ยังบอกด้วยว่า ก่อนจะทราบข่าวว่าลูกสาวเสียชีวิต ไม่ได้มีลางสังหรณ์ใดๆ เพียงแต่ฝันว่ามีใครไม่รู้พาไปในสถานที่แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสีขาวทั้งหมด จนมาทราบข่าวลูกเสียชีวิต ส่วนระหว่างที่จัดงานสวดอภิธรรมศพนั้นใครจะมาร่วมงานก็ได้ ตนเองไม่ได้ติดใจอะไรใดๆ สำหรับการสวดอภิธรรมศพนั้นจะมีไปจนถึงวันที่ 27 มีนาคม และจะทำการฌาปนกิจศพในวันที่ 28 มีนาคมนี้ ในส่วนของเรื่องความลี้ลับ ทางทีมข่าวบอกว่า ขณะที่สัมภาษณ์คุณพ่อของน้องมิ้นท์อยู่นั้น ไม่สามารถบันทึกภาพได้ แถมยังมีกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งตลบอบอวนไปทั่วศาลาอีกด้วย

ขณะที่พลำรวจตรี สมภพ คูหาวิชานันท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสงคราม เปิดเผยเมื่อเวลา 15.00 น. ว่า ได้รับรายงานผลชันสูตรเบื้องต้นว่า ไม่พบคราบอสุจิในช่องคลอด และไม่พบร่องรอยการถูกกระทำชำเรา จึงตัดประเด็นการถูกฆาตกรรมข่มขืนออกไป ที่เหลือคงเป็นเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพ ซึ่งต้องรอผลชันสูตรอย่างละเอียดออกมาอีกครั้ง ว่าเสียชีวิตจากสาเหตุอะไรกันแน่

  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น