logo

สองสาว ร้องสื่อถูกแก๊งนักเลงรุมยำเละ ชักปืนยิงขึ้นฟ้าขู่ กลางวอคกิ้งสตรีท นทท.ผวาวิ่งหนีตาย

เมื่อเวลา 12.06 น.วันที่ 8 เมษายน 2567 น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี และน.ส.บี(นามสมมุติ) อายุ 25 ปี เดินทางเข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน พร้อมนำกล้องวงจรปิดมาแสดงให้ช่วยนำเสนอ เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เพราะตนเองยังรู้สึกกลัว ว่าจะไม่ปลอดภัยในชีวิต เนื่องจากการก่อเหตุของกลุ่มวัยรุ่น ที่แสดงถึงความไม่มีความเกรงกลัวกฎหมายแต่อย่างใด ทั้งที่จุดเกิดเหตุนั้นเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก วอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศอยู่เป็นจำนวนมาก และยังมีเจ้าหน้าที่เฝ้าประจำจุดเพื่อดูแลนักท่องเที่ยวอีกด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยน.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี เปิดเผยว่าในวันเกิดเหตุช่วงเวลา 05.00 น.ของวันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองและน้องสาวกลับออกมาจากวอล์คกิ้งสตรีท มายังลานจอดรถ สังเกตเห็นกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มใหญ่จับกลุ่มสนทนาคล้ายจะมีเรื่องกัน ซึ่งรถจยย.ของตนเองจอดอยู่บริเวณนั้น จึงบอกกลุ่มวัยรุ่นไปว่า พี่หนูขอรถหน่อยค่ะ ก่อนจะเอ้ยปากพูดกับน้องสาวด้วยความเมาว่า ไม่สนหรอกใครจะมีเรื่องกันแค่จะเอารถกลับบ้านเท่านั้น เพราะไม่ใช่เรื่องของตนเอง แต่กลุ่มวัยรุ่นเกิดได้ยินจึงหันมาต่อว่า ก่อนจะมีผู้หญิงปรี่เข้ามากระชากผมแล้วตบตี กระทืบซ้ำมิหน่ำซ้ำยังมีผู้ชายอาศัยช่วงชุลมุนเข้ามาทำร้ายด้วย

หลังจากนั้นแฟนหนุ่มของตนมาถึงพอดี จึงยกมือไหว้กลุ่มวัยรุ่น แต่ด้วยความเจ็บและโมโหตนเองจึงตะโกนถามไปว่ามาทำร้ายกูทำไม สร้างความไม่พอใจให้กับกลุ่มวัยรุ่นเป็นอย่างยิ่ง ผู้ชายรูปร่างใหญ่จึงชักอาวุธปืนขึ้นมาแล้วยิงขึ้นฟ้า 1 นัด พร้อมประกาศศักดิ์ดา ใครหน้าไหนจะตบเมียกู สร้างความแตกตื่นตกใจให้กับตนเองรวมถึงนักท่องเที่ยวที่สัญจรในละแวกนั้นเป็นอย่างมาก ถึงกับต้องพากันวิ่งหลบเพราะกลัวโดนลูกหลงจากความเหิมเกริมของมือปืนรายนี้ หลังเกิดเหตุตนเองรีบเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสภ.เมืองพัทยา หวังให้เจ้าหน้าที่ไปควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ แต่ทว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุได้แยกย้ายไปเสียแล้ว

ขณะที่กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้ แต่ไม่สามารถบันทึกเสียงไว้ได้ โดยน.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี และน.ส.บี(นามสมมุติ) อายุ 25 ปี พยายามจะขอเอารถจยย.ออกจากลานจอดรถ ส่วนกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มใหญ่ทั้งผู้ชายและผู้หญิงกว่า 20 คน ยืนจับกลุ่มกันเต็มถนน โดยไม่สนใจว่าใครจะสัญจรผ่านไปมา ก่อนที่ผู้หญิงในกลุ่มจะกระชากศีรษะของ น.ส.เอ (นามสมมุติ) แล้วเกิดการชุลมุนทำร้ายผู้เสียหายถึงสองรอบ ไม่นานผู้ชายรูปร่างท่วมสูงประมาณ 165-170 เซนติเมตร สวมเสื้อคลุมสีดำ ชักอาวุธปืนพกสั้นชูขึ้นฟ้า แล้วลั่นไกขู่ผู้เสียหาย 1 นัด สร้างความหวาดผวาให้กับนักท่องเที่ยวที่กำลังเดินอยู่บริเวณนั้น ต้องพากันวิ่งหนีตายกันอย่างชุลมุน

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นการก่อเหตุอย่างเหิมเกริมป่าเถือน ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย รวมถึงสร้างความเสื่อมเสียภาพลักษณ์ให้กับเมืองท่องเที่ยวระดับโลกเป็นอย่างมาก ทั้งที่หน่วยงานภาครัฐนั้นมีมาตรการกวาดล้าง ดูแล และรณรงค์ สร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยว ที่จะเดินทางเข้ามาในช่วงสงกรานต์ แต่กลับถูกทำลายลงเพราะกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ จึงอยากฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งล่าตัวผู้ก่อมาดำเนินคดี เพื่อกู้ภาพลักษณ์และความเชื่อมั่นให้กับเมืองพัทยาด้วย

ภาพ/ข่าว อนันต์ กิ่งสร ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นาทีสะพรึง ทอร์นาโดถล่มเมืองในมณฑลซานตง(คลิป)
ผู้บริจาครายใหญ่พักให้ทุน หากไบเดนไม่ถอนตัว
"ดร.นิว" ฝากให้คิด "รุ้ง ปนัสยา" ควรรู้แก่ใจ ทำไมต้องออกหน้าสู้ แล้วตัวเองติดคุกแทน
เจ้าอาวาส ถกจีวร ลงรถเจรจางูเหลือมยาวกว่า 4 ม. นอนเหยียดยาวขวางถนน ขณะเดินทางกลับวัด เชื่อเป็นลางแจ้งเตือนให้ระวังอย่าไปไหนให้รีบกลับวัด
นทท.แตกตื่น แห่ถ่ายรูป "ต้นไม้" โผล่กลางหาดทรายนาจอมเทียน
คิดว่าจะรอด ตำรวจทางหลวง สกัดจับรถกระบะ 4 ประตูลอบขนบุหรี่และเบียร์เถื่อนจากเขมร
"ทนายอนันต์ชัย" แจงเป็นคนดึง “ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง” ร่วมทีมต้านลัทธิเชื่อมจิต ลั่นไม่ยุ่งส่วนตัว
“เครือข่ายกัญชา” รวมพลังบุกทำเนียบฯ 8 ก.ค.นี้ ลั่นต้านสุดกำลังค้านคืนบัญชียาเสพติด
ด่วน มติบอร์ดอ้างโพล ดัน "กัญชา" คืนบัญชียาเสพติด ชงป.ป.ส.เดินหน้าแก้ร่างกม.ให้มีผล 1 ม.ค. 68
"ราชกิจจาฯ" ประกาศรายชื่อ วัตถุห้ามใช้ เป็นส่วนผสมผลิตเครื่องสำอาง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น