“ทักษิณ” เยือนเชียงใหม่วันที่สอง แวะกินข้าวซอยเนื้อร้านโปรด แซวสื่ออย่าถ่ายคนแก่เยอะ

“ทักษิณ” เยือนเชียงใหม่วันที่สอง แวะกินข้าวซอยเนื้อร้านโปรด แซวสื่ออย่าถ่ายคนแก่เยอะ

ทักษิณ กลับเชียงใหม่วันที่ 2 กินข้าวซอยร้านโปรด แซวสื่อ อายุ 75 แล้ว อย่าถ่ายคนแก่เยอะ ไม่มีใครอยากดู ปัดซื้อลอตเตอรี่ดอยสุเทพ วัดดวงแบบ พิธา บอกซื้อเลขไหนก็ลุ้น  Top News รายงาน 

 

ทักษิณ

ข่าวที่น่าสนใจ

 

วันที่ 14 เม.ย. 2567 ที่ร้านข้าวซอยลำดวน ฟ้าฮ่าม จ.เชียงใหม่ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้มาทานข้าวซอยลำดวน ร้านดังที่ฟ้าฮ่าม โดยมี นายสมชาย และ นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ มาร่วมทานมื้อเที่ยงด้วย

เมื่อมาถึง นายทักษิณ ได้ทักทายเจ้าของร้าน พร้อมพูดคุยกับสื่อมวลชนว่า หลังจากทานมื้อเที่ยงเสร็จ ไปซื้อเลขบนดอยสุเทพดีกว่า จากนั้นได้สั่งข้าวซอยเนื้อ และข้าวกั๋นจิ้น ซึ่งเป็นเมนูโปรด ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนที่มารอเก็บภาพ เจ้าตัวบอก “75 ปีแล้ว จะถ่ายอะไรมากมาย ถ่ายคนแก่ เขาอยากดูภาพคนหนุ่มคนสาว เขาเบื่อคนแก่แล้ว”

 

 

ผู้สื่อข่าวจึงถาม นายทักษิณ ว่าจะไปซื้อเลขบนดอยสุเทพ จะไปวัดดวงเหมือน นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล ที่มาเชียงใหม่ก็ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลไป นายทักษิณ บอกว่า หยิบเลขไหนมาก็ลุ้นเลขนั้น

 

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลังทานมื้อเที่ยงเสร็จ นายทักษิณ จะเดินทางไปที่วัดพระธาตุดอยสุเทพ เพื่อเข้าพบเจ้าอาวาส รับพรปีใหม่พร้อมกับสรงน้ำพระเนื่องในประเพณีปี๋ใหม่เมือง

ขณะที่ช่วงเย็นจะ นายทักษิณ จะรทานอาหารค่ำ ที่ร้าน Le Coq d’Or และช่วงค่ำจะไปร่วมเล่นน้ำกับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่แยกรินคำ ซึ่งเป็นแลนด์มาร์กสำคัญในการจัดงานสงกรานต์สาดน้ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“จุลพันธ์” เผย “บอสดิไอคอน” บางราย ไม่ยื่นภาษี 3-5 ปี พร้อมขยายผลปมคลิปเสียงเทวดาถึงที่สุด
"ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง" เคลื่อนไหวชี้แจงแล้ว หลังโดนโยง เป็นนักร้องตบทรัพย์ "ดิ ไอคอน"
ปิดฉากชีวิตในคอก 8-9 ปี เคลื่อนย้าย “พลายดอกแก้ว” สำเร็จแล้ว
เดินสายต่อเนื่อง! เมืองไทยประกันภัย ผนึก หอการค้าไทย จัดฟุตบอลคลินิก เยาวชนโคราช
กมธ.ศาสนา จ่อเรียกแจงปม ว.วชิรเมธี เทศน์เชียร์ "ดิ ไอคอน กรุ๊ป" 28 ต.ค.นี้
ไม่พลาด “แอมเนสตี้” เคลื่อนไหว จี้รัฐบาลจับ ผตห.คดีตากใบ ก่อนหมดอายุความ
ห้าดาว x โก๋แก่ ส่ง ‘โก๋แก่ รสไก่ย่างห้าดาว’ ดึงกลยุทธ์ 'The Heritage Fusion' ผสานตำนานความอร่อยแบบใหม่
ผกก.พัทยา เปิดรับแจ้งความคดี The Icon Group ตลอด 24 ชั่วโมง สั่งกำชับอำนวยความสะดวก ย้ำชัดห้ามปฏิเสธการรับแจ้ง ล่าสุดมีผู้เสียหาย ตกเป็นเหยื่อรวม 21 ราย มูลค่าความเสียหายกว่า 4.5 ล้านบาท
รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ จัดกิจกรรมวันพยาบาลแห่งชาติ ปี 2567 มอบรางวัล คนดี ศรีดอกปีบ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจและแบบอย่างที่ดี ให้กับบุคลากรในโรงพยาบาล
“วีริศ” เร่งบูรณาการแก้ปัญหาขยะ-จราจร รอบสถานีขนส่งหมอชิต 2 เผย ถนนกำแพงเพชรช่วง 1- 4 ส่งมอบให้กรุงเทพมหานครดูแลตั้งแต่ปี 42 ส่วนที่เหลืออยู่ระหว่างเตรียมส่งมอบเช่นกัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น