“พงศ์พรหม”ด่าใคร แรงมาก !! เลว เป็นงูพิษ สมแล้วโดนไล่ออก

รองหัวหน้าพรรคกล้า ด่าใคร เลว เป็นงูพิษ แทงหลังคนซ้ำแล้วซ้ำเล่า แถมสันดานทรยศ สมน้ำหน้าโดนไล่ออก ซัดกฏแห่งกรรมมีจริง หลังชอบเหยียบหัวคนอื่นให้ตัวเองเป็นใหญ่

วันที่ 10 ก.ย. – นายพงศ์พรหม ยามะรัต รองหัวหน้าพรรคกล้า โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า ขอพูดถึงความในใจถึง “คนโดนไล่ออก” สิ่งที่ตนเห็นคือ “กฏแห่งกรรมมีจริง” แล้วตนไม่ได้พูดถึง “ผู้ชาย” นะ แต่พูดถึง “ผู้หญิงคนนึง” ตนว่า “ผู้ชาย” เป็นนักการเมือง ก็ต้องว่ากันไปตามเกมส์การเมืองแบบไทยๆ ไป ที่ตนเองก็ไม่เห็นด้วยนัก แต่ “ผู้หญิงคนนึง” นี่สิ ที่ตน “ถอนหายใจ” และ “อโหสิกรรม” ให้ เน้นนะตนไม่ได้พูดถึงใครเป็นพิเศษ แค่พูดถึงผู้หญิงคนนึงที่ชอบ “หักหลัง” และ “เหยียบหัว” พวกพ้อง แค่ให้ตัวเองเป็นใหญ่

นายพงศ์พรหม กล่าวอีกว่า ปกติตนไม่ว่าใครเป็นการ “ส่วนตัว” บนโซเชียลมีเดีย แต่ตนเคยพูดถึง “ผู้หญิง” คนนี้มาแล้วครั้งนึง ผู้หญิงคนนึงที่ชอบทรยศคนรอบข้าง โจรเดินมาแล้วบอกว่าโจร ตนรับได้ คนดีเดินมาบอกว่าจะไม่ทำชั่ว ก็ยิ่งดี ทำงานไป ขอเงินไป ตนโอเคนะ คนต้องอยู่ต้องกิน ขอแค่โปร่งใส พูดตรงๆ แต่คนเดินมาพูดอย่างทำอย่าง กูอยากดีอยากเด่น ไม่สนหัวใครถ้าไม่ใหญ่โต คนเก่ง คนดี คนไม่มีเงิน กูไม่เห็นหัว ยิ่งคนจนนี่ ไม่เห็นในสายตา นั่งประชุมกัน ถ้าไม่จบ Harvard ถ้าไม่ใช่นายพล ถ้าไม่ใช่เจ้าของธุรกิจพันล้าน กูไม่ยิ้ม กูไม่ฟัง กูไม่สนหัว แต่ถ้าใหญ่โตมา ท่าทางมีผลประโยชน์ให้ กูพร้อมจะเอาดีกรีนักวิชาการไปหลอกประจบสอพลอเพื่อความก้าวหน้าตัวเอง แทงหลังคนมีบุญคุณ ทรยศสิ่งที่บอกว่าจะช่วยกันพลิกฟื้นเศรษฐกิจให้คนไทยได้เท่าเทียม

รองหัวหน้าพรรคกล้ากล่าวต่อว่า พอไปหานายใหม่ เจอพรรคพวกใหม่ๆ เห็นโอกาสใหม่ สันดานเดิมก็กลับมาอีก คราวนี้เล่นใหญ่จะไปแทงหลังคนใหญ่ขึ้นไปอีก เลยโดนซะ ความไม่ลงรอยทางการเมืองของ “ผู้ชายคนนึง” ตนกลับไม่ว่าอะไรเลย นักเลงต่อยกันมันเป็นเรื่องธรรมดา แต่การ “แทงหลังคน” “ซ้ำๆ” ของผู้หญิงคนนึง แบบนี้ไม่ใช่นักเลง แต่เป็นคนเลว สันดานทรยศ เป็นงูพิษ สมน้ำหน้า ปล.เน้นนะว่าตนไม่ได้พูดถึงใครเป็นพิเศษ อย่าโยงไปเรื่องคนโดนปลดเมื่อวานนะ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"หมอมามี" เล่าอีกมุมปมช่วยช้างแม่แตง ชี้การเข้าช่วยเหลือช้างประสบภัยติดข้อจำกัด
"กัญจนา" ขอมองข้ามดราม่า ปมช่วยเหลือช้างหนีน้ำท่วม ขอบคุณจิตอาสา ทีมแพทย์ กู้ภัยทุกหน่วย ร่วมใจทำภารกิจ
ทั่วไทยเจอมรสุม อีสานอากาศเย็น ลมหนาวเริ่มแล้ว 30 จังหวัดฝนถล่ม เสี่ยงท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก
ความมั่นคงที่ควรเอาใจใส่ : ปกรณ์ นิลประพันธ์
อยากเห็นจริง ๆ : ปกรณ์ นิลประพันธ์ 
"ศุภมาส" ห่วงน้ำท่วมภาคเหนือ มอบ ม.ราชมงคลทั่วประเทศ เปิดศูนย์ประสานงานส่วนหน้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม เชียงใหม่
“อนุทิน” น้ำตาคลอ หลังเห็นชาวเชียงใหม่น้ำท่วมหนัก แต่ยังยิ้มได้ ลั่นเรามาให้กำลังใจเขาแต่ได้กำลังใจกลับมา
นักท่องเที่ยวฮือฮา! ตะเกียงเจ้าพายุ รถจิ๊ปโบราณอายุ 82 ปี เคยผ่านสงครามโลกครั้งที่ 2
ตร.ตามรวบถึงที่ หนุ่มปล่อย "ภาพลับ-คลิป" อดีตแฟนสาว หลังเลิกกัน ตามรังควานไม่หยุด
นทท.เริ่มเดินทางเข้าตราดลงเกาะช้าง เกาะกูดจำนวนมากแต่ยังไม่คึกคัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น