logo

เมืองพัทยา จับมือ MCOT จัดกิจกรรม Doraemon Run 2024 Thailand by MCOT at PATTAYA

เมืองพัทยา จับมือ MCOT จัดกิจกรรม Doraemon Run 2024 Thailand by MCOT at PATTAYA

เมืองพัทยา จับมือ MCOT จัดกิจกรรม Doraemon Run 2024 Thailand by MCOT at PATTAYA สนามที่ 2 ของประเทศไทย เหล่าแฟนคลับโดราเอมอนตบเท้าเข้าร่วมอย่างคึกคัก

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 11 พ.ค.67 ที่บริเวณลานกิจกรรมชายหาดพัทยากลาง นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ร่วมเปิดงานกิจกรรม Doraemon Run 2024 Thailand by MCOT at PATTAYA พร้อมกล่าวต้อนรับนักวิ่งและผู้เข้าร่วมกิจกรรม โดยมีนายสุพจน์ วงศ์จรัสรวี ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นางสาวยุริเอะ โอซาวะ เลขานุการเอก สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย นายปริพันธ์ หนุนภักดี กรรมการผู้จัดการบริษัท แอนนิเมชั่น อินเตอร์เนชั่นเนล (ประเทศไทย) นายไพบูลย์ ศิริภาณุเสถียร กรรมการอิสระ บมจ.อสมท และนายผาติยุทธ ใจสว่าง รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.อสมท ร่วมเปิดงาน ซึ่งมีคณะผู้บริหารเมืองพัทยา และคณะผู้สนับสนุนการจัดงาน เข้าร่วม ท่ามกลางนักวิ่งจำนวนกว่า 2,000 คนที่เข้าร่วมกิจกรรมอย่างคึกคัก

เมืองพัทยา จับมือ MCOT

 

ข่าวที่น่าสนใจ

สำหรับกิจกรรม Doraemon Run 2024 Thailand by MCOT จัดขึ้นเป็นครั้งแรกของประเทศไทย โดยกำหนดจัดขึ้นทั้งหมด 5 จังหวัด ประกอบด้วย กรุงเทพมหานคร, เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี, จังหวัดนครราชสีมา, จังหวัดภูเก็ต และจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเฉลิมฉลองความผูกพันที่การ์ตูนโดราเอมอนได้ออกอากาศในไทยมานานกว่า 42 ปี ซึ่งเมืองพัทยา เป็นสนามที่ 2 ต่อจากสนามแรก คือ กรุงเทพมหานคร โดยภายในงานได้มีการนำมาสคอตโดราเอมอนและผองเพื่อนมาสร้างสีสันให้กับงาน พร้อมบอลลูนโดราเอมอน ความสูงกว่า 10 เมตร และโมเดลโดราเอมอนหลากหลายคาแรคเตอร์สุดน่ารัก มาให้เหล่าแฟนคลับโดราเอมอนและเหล่านักวิ่ง ได้ร่วมถ่ายภาพเซลฟี่กันอย่างจุใจทั่วบริเวณงานอีกด้วย

 

 

ด้านนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า เมืองพัทยามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติร่วมในประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญในการจัดงานวิ่งการ์ตูนขวัญใจคนทั่วโลก “Doraemon Run 2024 Thailand by MCOT at PATTAYA” พร้อมเปิดบ้านต้อนรับนักวิ่งกว่า 2,000 คน ที่มาร่วมสัมผัสบรรยากาศยามเย็น “Run on the beach” บนชายหาดพัทยาที่ทอดยาวตั้งแต่พัทยาเหนือจนถึงพัทยาใต้ เชื่อว่าจะสร้างประสบการณ์การวิ่งและการท่องเที่ยวที่ประทับใจให้กับนักวิ่งทุกท่านที่ได้มาเยือนเมืองพัทยาในครั้งนี้อย่างแน่นอน และขอขอบคุณ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) หน่วยงานพันธมิตร ทั้งภาครัฐ และเอกชน ผู้เกี่ยวข้องทุกหน่วยงาน ที่ร่วมกันจัดงาน Doraemon Run 2024 Thailand by MCOT at PATTAYA โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักวิ่งทุกท่าน ที่มาร่วมสร้างสีสันด้านการท่องเที่ยวให้กับเมืองพัทยาผ่านกิจกรรมในครั้งนี้ และเมืองพัทยาขอส่งต่อกิจกรรม Doraemon Run 2024 Thailand ให้กับจังหวัดนครราชสีมา เพื่อจัดกิจกรรมเป็นสนามที่ 3 ต่อไป

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ครม.นัดพิเศษ แต่งตั้ง "หมอมิ้ง นพ.พรหมินทร์" นั่งเลขาธิการนายกฯ
ตามรวบ "สาวแสบมิจฉาชีพออนไลน์" ส่งลิ้งลวงเหยื่อ ขอคืนเงินค่า FT ก่อนดูดเงินเกลี้ยงบัญชี เสียหายเกือบ 2 ล้านบาท
ททท.จัดต่อเนื่อง "Amazing Muay Thai Experiences" ตอกย้ำเสริมเสน่ห์ไทยด้วยกีฬา "มวยไทย" ชวนนักท่องเที่ยวเดินทางสัมผัสประสบการณ์ถึงถิ่นกำเนิดมวยดี 4 สาย
จนท.บุกตรวจ "แรงงานต่างด้าว" 149 คน แอบเช่าบ้าน 2 หลังในชุมชนขอนแก่น เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง
"วรชัย" วอน "เสรีพิศุทธ์" อย่าตั้งเป้าโจมตี ขอโอกาสรัฐบาลทำงาน ให้เวลาพิสูจน์แก้ปัญหาปชช.
“อ.ธรณ์” ห่วง “ฮาลองเบย์” สถานที่สวยงาม ถูกพายุไต้ฝุ่น "ยางิ" พัดถล่ม หวังให้ทุกคนที่นั่นปลอดภัย
ไร้ปาฏิหาริย์ พบแล้ว "นทท.เบลเยี่ยม" หลังหายตัวลึกลับ ทีมค้นหาพบร่าง บริเวณท้ายฝาย "น้ำตกแม่เย็น"
"พิพัฒน์" เดินหน้า 1 ต.ค. ปรับค่าแรง 400 พร้อม 7 มาตรการ ลดกระทบนายจ้าง-ลูกจ้าง ถกพณ.คุมสินค้าแพง
เลขาธิการ สทนช. ลงพื้นที่ตราดรับฟังสถานการณ์บริหารจัดการน้ำรับมือน้ำท่วมหลังพายุไต้ฝุ่นนางิ และ ฝนตกหนักกลางเดือนกันยายน หวั่นท่วมรอบ 2
น่าห่วง "แม่น้ำยม" สายหลักพิษณุโลก เพิ่มระดับสูงขึ้นต่อเนื่อง ไหลท่วมพื้นที่ลุ่มต่ำทุกหมู่บ้านแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น