logo

ตำรวจรวบยกแก๊งโหด 4 คนร้ายยิง “ด.ต.-ภรรยาท้อง 6 เดือน” ดับสลด

ตำรวจรวบยกแก๊งโหด 4 คนร้าย ก่อเหตุยิง "ด.ต.-ภรรยาท้อง 6 เดือน" ดับสลด

Top news รายงาน ความคืบหน้ากรณี ด.ต.สกล บรรลุ ผู้บังคับหมู่ กองกำกับการสืบสวนสอบสวน กองบังคับการตำรวจภูธร จ.อำนาจเจริญ และ ภรรยา ชาวลาว ท้อง 6 เดือน ถูกยิงเสียชีวิตภายในรถกระบะ ข้างบ่อน้ำ หมู่ 2 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี และต่อมาตำรวจได้คุมตัว 2 ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์มามาสอบปากคำ คือ นายธรรมรัตน์ และ นายพิชิตพงศ์ มาสอบสวนขยายผล จนทราบตัวผู้ก่อเหตุ คือ นายชัยวิชิต ซึ่งที่อยู่ระหว่างหลบหนี นั้น

 

ตำรวจรวบยกแก๊งโหด 4 คนร้ายยิง ด.ต.-ภรรยาท้อง 6 เดือน ดับสลด

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด ตำรวจสามารถจับตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 4 รายได้แล้ว โดยสามารถควบคุมตัวได้ที่รอยต่อระหว่างจังหวัดนครนายก-สระบุรี ทั้งหมดถูกควบคุมตัวอยู่ที่ สภ.ระเบาะไผ่ จ.ปราจีนบุรี โดย นายชัยวิชิต ยอมรับสารภาพว่า เป็นคนยิง ด.ต.สกล และภรรยา เสียชีวิต

ส่วนหาเหตุการก่อเหตุครั้งนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนว่า มีส่วนพัวพันกับขบวนการค้าน้ำมันเถื่อนหรือไม่ แต่เบื้องต้น ยืนยันว่า ไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับกลุ่มขบวนการค้าน้ำมันเถื่อน แต่เป็นเหตุที่เกิดขึ้นซึ่งหน้า เนื่องจากวันเกิดเหตุ ด.ต.สกล ตั้งใจมาหาเพื่อน และแวะทักทายที่ป้อมตำรวจ แต่ระหว่างออกไปกินข้าวข้างนอก เจอกลุ่มคนร้าย 4 คน กำลังลักลอบขนถ่ายน้ำมันเถื่อนไปขาย จึงเข้าไปสอบถามกลุ่มผู้ต้องหาว่า ทำอะไรกัน และแสดงตัวเป็นตำรวจ ก่อนจะมีปากเสียงกับ นายชัยวิชิต จากนั้น นายชัยวิชิต ได้ใช้อาวุธปืนยิง ด.ต.สกล เสียชีวิต ส่วนภรรยาของ ด.ต.สกล ที่ท้อง 6 เดือน กำลังจะขับรถหนี แต่ก็ถูก นายชัยวิชิต ยิงเสียชีวิตเช่นกัน จากนั้น นายชัยวิชิต ได้นำศพ พร้อมกับรถกระบะ ไปทิ้งในป่าห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร

 

 

 

อีกทั้งตำรวจได้ทำการค้นบ้านพักของผู้ต้องหาที่เป็นมือปืน พบอาวุธปืนยาวเอเค 47 จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน / อาวุธปืนพกสั้นขนาด .357 จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน อาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม., ระเบิดขว้าง 1 ลูก, อาวุธปืนยาวอัดลม 2 กระบอก โดยตรวจยึดได้บริเวณป่าหลังบ้านของ นายชัยวิชิต

 

รวบยกแก๊งโหด 4 คนร้ายยิง ด.ต.-ภรรยาท้อง 6 เดือน ดับสลด

 

 

ขณะเดียวกัน วันที่ 13 พ.ค.2567 พล.ต.ต.ภูมินทร์ สิงหสุต ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี ได้เดินทางมาประชุมติดตามความคืบหน้าคดีด้วยตัวเอง พร้อมกับยอมรับว่า ก่อนหน้านี้ในพื้นที่พบขบวนการค้าน้ำมันเถื่อน และมีการจับกุมมาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็มีไม่มากนัก ซึ่งที่ผ่านมาก็มีการปราบปรามอย่างต่อเนื่อง ส่วนตัวเชื่อว่า ด.ต.สกล นั้น เป็นคนดี มีนิสัยตรงไปตรงมา ก่อนจะขอย้ายอยู่ จ.อำนาจเจริญ ได้ 2 ปี แต่ก็มักจะกลับมาหาเพื่อนที่ จ.ปราจีนบุรี อยู่บ่อยครั้ง

 

ตำรวจรวบยกแก๊งโหด 4 คนร้ายยิง ด.ต.-ภรรยาท้อง 6 เดือน ดับ

 

อย่างไรก็ตาม ช่วงบ่ายวันที่ 14พ.ค.2567 พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาราชการแทน ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเดินทางมาติดตามคดีที่ สภ.ระเบาะไผ่ และจะมีการแถลงสรุปคดีดังกล่าวที่เกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ครม.นัดพิเศษ แต่งตั้ง "หมอมิ้ง นพ.พรหมินทร์" นั่งเลขาธิการนายกฯ
ตามรวบ "สาวแสบมิจฉาชีพออนไลน์" ส่งลิ้งลวงเหยื่อ ขอคืนเงินค่า FT ก่อนดูดเงินเกลี้ยงบัญชี เสียหายเกือบ 2 ล้านบาท
ททท.จัดต่อเนื่อง "Amazing Muay Thai Experiences" ตอกย้ำเสริมเสน่ห์ไทยด้วยกีฬา "มวยไทย" ชวนนักท่องเที่ยวเดินทางสัมผัสประสบการณ์ถึงถิ่นกำเนิดมวยดี 4 สาย
จนท.บุกตรวจ "แรงงานต่างด้าว" 149 คน แอบเช่าบ้าน 2 หลังในชุมชนขอนแก่น เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง
"วรชัย" วอน "เสรีพิศุทธ์" อย่าตั้งเป้าโจมตี ขอโอกาสรัฐบาลทำงาน ให้เวลาพิสูจน์แก้ปัญหาปชช.
“อ.ธรณ์” ห่วง “ฮาลองเบย์” สถานที่สวยงาม ถูกพายุไต้ฝุ่น "ยางิ" พัดถล่ม หวังให้ทุกคนที่นั่นปลอดภัย
ไร้ปาฏิหาริย์ พบแล้ว "นทท.เบลเยี่ยม" หลังหายตัวลึกลับ ทีมค้นหาพบร่าง บริเวณท้ายฝาย "น้ำตกแม่เย็น"
"พิพัฒน์" เดินหน้า 1 ต.ค. ปรับค่าแรง 400 พร้อม 7 มาตรการ ลดกระทบนายจ้าง-ลูกจ้าง ถกพณ.คุมสินค้าแพง
เลขาธิการ สทนช. ลงพื้นที่ตราดรับฟังสถานการณ์บริหารจัดการน้ำรับมือน้ำท่วมหลังพายุไต้ฝุ่นนางิ และ ฝนตกหนักกลางเดือนกันยายน หวั่นท่วมรอบ 2
น่าห่วง "แม่น้ำยม" สายหลักพิษณุโลก เพิ่มระดับสูงขึ้นต่อเนื่อง ไหลท่วมพื้นที่ลุ่มต่ำทุกหมู่บ้านแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น