logo

“หมิว อุบลรัตน์” ขอบคุณ “หมอชัย -หมอวรงค์” ให้เกียรติ Top News เป็นสื่อกลางเผยแพร่ข้อมูล

"หมิว อุบลรัตน์" ขอบคุณ "หมอชัย -หมอวรงค์" ให้เกียรติ Top News เป็นสื่อกลางเผยแพร่ข้อมูล

หมิว อุบลรัตน์” ขอบคุณ “หมอชัย -หมอวรงค์” ให้เกียรติ Top News เป็นสื่อกลางเผยแพร่ข้อมูล

รายการจบแต่อารมณ์คนดูยังค้างคา ด้วยความที่เวลาถ่ายทอดสดอาจมีไม่มากเท่าๆกับข้อมูลที่แขกรับเชิญ รายการ Top News Talk นำมาเสนอในประเด็น “ข้าว 10 ปี กินได้หรือไม่ ปลอดภัยหรือเปล่า” โดยทางเราได้รับได้รับเกียรติจาก นายสัตวแพทย์ ชัย วัชรงค์  โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และ นายแพทย์ วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี ซึ่งทั้งคู่ต่างนำข้อมูลมาเสนอ ออกสู่สายตาสาธารณชน ได้อย่างน่าสนใจชวนให้ติดตาม แม้ในบางช่วงบางตอนจะเกิด “วิวาทะ” สะดุดอารมณ์คู่สัมภาษณ์ แต่เนื้อหาในรายการก็ดำเนินต่อไปได้ด้วยดี

หมิว อุบลรัตน์ ขอบคุณ หมอชัย-หมอวรงค์

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“อุบลรัตน์ เถาว์น้อย” หรือ “น้องหมิว” ผู้ดำเนินรายการ Top News Talk ผู้ซึ่งกลายเป็นคนกลางในการซักถามและเปิดโอกาสให้ทั้ง 2 ฝ่ายได้นำข้อมูลมาแลกเปลี่ยนกัน ที่ถึงแม้ท้ายที่สุดแล้ว ด้วยข้อจำกัดของเวลารายการ จะไม่สามารถซักถามได้ครบทุกประเด็น เนื่องจากเรื่องของ “ข้าว 10 ปี” ยังมีอีกหลายแง่มุมที่คนในสังคมยังไม่คลายข้อสงสัย

 

 

“น้องหมิว”​ บอกกับเราว่า รู้สึกดีใจที่ทั้ง “หมอวรงค์” และ “หมอชัย” ให้เกียรติสถานีโทรทัศน์ Top News เป็นสื่อกลางในการถ่ายทอดสดในครั้งนี้ ซึ่งตนเองในฐานะผู้ดำเนินรายการ ก็ได้ติดตามข่าวและหาข้อมูลเรื่อง “ข้าว” ที่กำลังเป็นประเด็นร้อนมาอย่างต่อเนื่อง และวันนี้ก็ถือเป็นการ “เติมความรู้” อีก 2 แง่มุม ที่ต่างฝ่ายต่างนำมาหักล้างกัน ซึ่งสุดท้ายแล้ว บทสรุปข้อเท็จจริงทั้งหมดจะเป็นอย่างไร คงต้องติดตามกันต่อไป

 

 

 

“เชื่อว่า ในวันนี้ผู้ชมรายการ Top News Talk ต่างก็นั่งหน้าจอรอดูกันมากกว่าทุกๆวัน และประเด็นนี้ถือเป็นประเด็นละเอียดอ่อนตั้งอยู่บนความขัดแย้งทางข้อมูล ซึ่ง “หมิวเอง” ในฐานะสื่อมวลชน และเป็นพิธีกรดำเนินรายการ ที่ตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานความเป็นกลาง ก็ได้ให้พื้นที่แขกรับเชิญในการนำเสนอข้อมูลอย่างตรงไปตรงมา ใครมีคลิป มีภาพอะไร เราก็ยินดีให้นำออกมาโชว์หักล้างกัน”

 

 

“น้องหมิว”​ ทิ้งท้ายว่า “หมอวรงค์” และ “หมอชัย” ทั้งคู่เคยให้เกียรติมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ มากกว่า 2 ครั้ง แต่ไม่เคยได้มาเผชิญหน้ากันอย่างวันนี้ ที่ผ่านมาก็ได้รับข้อมูลความรู้จากทั้งคู่ไม่ใช่แค่เรื่อง “ข้าว 10 ปี “ แต่ยังมีอีกหลายๆเรื่อง หลายๆประเด็นที่นำความรู้มาเติมเต็ม สร้างประโยชน์ให้แก่ผู้ชมทางบ้าน

“ ไม่ใช่แค่เคสของ หมอชัย กับ หมอวรงค์ หรือแค่ประเด็น “ข้าว10ปี” แต่ทางรายการ Top News Talk พร้อมเปิดพื้นที่ให้ทุกคนได้ออกมานำเสนอข้อเท็จจริงอย่างตรงไปตรงมาอย่างเท่าเทียม”

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจบรายการเหล่าอินฟลูเอนเซอร์แฟนคลับการเมืองทั้งเหลืองแดง ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการทำหน้าที่พิธีกรของ “หมิว อุบลรัตน์” อาทิเช่น “บิ๊กแดงแฟนเพจ” ที่ดำเนินการโดย FC แฟนคลับของ พลเอก อภิรัชต์ คงสมพงษ์  อดีตผู้บัญชาการทหารบก โพสต์ข้อความระบุว่า วันนี้“ท็อปนิวส์” จัดรายการได้ดีมากครับ พิธีกรดำเนินรายการด้วยความเป็นกลาง อย่างมืออาชีพ ขณะที่ “รอยตุ๊” นพดล พรหมภาสิต ที่ปรึกษา นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน โพสต์ข้อความว่า “หมิวทำหน้าที่วันนี้ได้โอเคแล้ว ชื่นชมครับ”

 

 

 

ด้าน นายนิยม นพรัตน์ หรือ เค สามถุยส์ อินฟลูเอนเซอร์ เอฟซีพรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความระบุว่า ไปดูย้อนหลังดูดีเบตช่องท็อปนิวส์ “คุณหมิว” ทำหน้าที่พิธีกร ดีเบต ระหว่าง “หมอวรงค์ – หมอชัย” ได้ดีมาก เป็นกลาง ให้พื้นที่กับแขกทั้ง 2 คนเท่าๆกัน แต่ด้วยอารมณ์ของแขก อาจจะเลยเถิดกันไปบ้าง แต่คุณหมิว สามารถใช้ทักษะการเป็นพิธีกรควบคุมได้ดี …..จากใจชายวัยรุ่นคนนึง…..

 

 

ขณะที่ “เจน เชียร์ลุง” หรือ วริษนันท์ ศรีบวรธนกิตติ์ แฟนข่าว Top News โพสต์ข้อความระบุว่า ขอชม น้องหมิว Topnews จัดดีเบตได้เริดส์มากค่ะ ดำเนินรายการได้น่าดู แถมเอาแขกรับเชิญอยู่ทั้งคู่เลย

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีนสั่งอพยพประชาชนกว่า 200,000 คน หนีน้ำท่วม ในมณฑลอันฮุย หลังเพิ่มระดับเสี่ยงอันตราย
ศาลมาเลเซียปัดตกคำร้องนาจิบ ราซัคขอกักบริเวณที่บ้าน
หยุดบุหรี่ไฟฟ้าก่อนที่จะสาย เยาวชนเชียงใหม่รวมพลังส่งต่อความรู้ภัยร้ายของบุหรี่ไฟฟ้า
"ผบ.ตร." ย้ำเร่งล้างบางเครือข่ายพนันออนไลน์ "บังมัด" ขณะ "ผกก.สน.สามเสน" เล่าเบื้องหลังถูกรวบ พบพิรุธเส้นทางเงิน
"เอ ภักดี" เดือด ลุยแจ้งความเอาผิดเพจ ทำภาพตัดต่อใส่ร้ายหมิ่นสถาบันฯ
โอกาสสุดท้าย รีบจองด่วนก่อนตั๋วเต็ม ขบวนรถไฟท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ KIHA 183 ตามรอยวัฒนธรรม สัมผัสธรรมชาติใกล้กรุง บนเส้นทางกรุงเทพ - ราชบุรี ออกเดินทาง 6-7 กรกฎาคม นี้
"นายกฯ" สั่งสอบด่วน ปมซื้อขายบัตรผู้ติดตามเข้าทำเนียบ เรียกเงินหลักหมื่น ย้ำเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง
ไม่ทนอีกแล้ว "เอ ภักดี" ขึ้นโรงพักเอาผิดเพจดัง ตัดต่อภาพร้านกาแฟกระทำการหมิ่นเบื้องสูง
"อนุทิน"แจงเป็นความรับผิดชอบ ผู้ว่าปทุมฯ สั่ง"ชาญ"หยุดปฏิบัติหน้าที่
CRRC ผู้ผลิตรถไฟจีนเปิดตัวรถไฟเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น