logo

“หมอเหรียญฯ” ร้องสอบ ซองผงสีขาว หล่นจากกางเกงโจ๋ 14 ลั่น ตร.-ป.ป.ส. ต้องลุยกวาดล้างให้ถึงต้นตอ ล่าสุดเจ้าตัวสารภาพซื้อยาเสพติดจริง

"หมอเหรียญฯ" ร้องสอบ ซองผงสีขาว หล่นจากกางเกงโจ๋ 14 ลั่น ตร.-ป.ป.ส. ต้องลุยกวาดล้างให้ถึงต้นตอ ล่าสุดเจ้าตัวสารภาพซื้อยาเสพติดจริง

หมอเหรียญฯ” ร้องสอบ ซองผงสีขาว หล่นจากกางเกง โจ๋ 14 ลั่น ตร.-ป.ป.ส. ต้องลุยกวาดล้างให้ถึงต้นตอ ล่าสุดเจ้าตัวสารภาพซื้อยาเสพติดจริง

วันที่ 15 พ.ค. 67 เมื่อเวลา 15.00 น. ที่โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ แม่ของเด็กชายวัย 14 ปี พร้อมมูลนิธิวินวิน นายชยพล สท้อนดี สส.เขตหลักสี่-จตุจักร และนางสาวภัสริน รามวงศ์ สส.เขตดุสิตบางซื่อ พรรคก้าวไกล ได้เดินทางมาเพื่อจ่ายค่า กรณีเด็กชายวัย 14 ฝ่าฝืนสูบบุหรี่ในเขตโรงพยาบาล พร้อมรับเสื้อผ้าและโทรศัพท์ของเด็กคืน โดยทันทีที่เดินทางมาถึงโรงพยาบาล ก็มีเจ้าหน้าที่มาเชิญแม่ และเจ้าหน้าที่วินวิน รวมถึง สส.ขึ้นไปที่สำนักงาน ชั้น 8 เพื่อรับสิ่งของคืน

หมอเหรียญฯ คาใจหนัก ซองผงสีขาว

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่แม่ของเด็กชายวัย 14 เปิดถุงเสื้อผ้าของลูกออกเพื่อตรวจสอบสิ่งของด้านใน ก็ต้องตกใจเมื่อพบ ถุงซิปล็อกขนาดเล็ก ด้านในบรรจุผงสีขาว 1 ถุง หลอดขนาดเล็ก 1 อัน และ ไฟแช็ก ปละปลนอยู่กับทรัพย์สิน โดยไม่ทราบว่า ผงสีขาวนั้นคืออะไร ทำให้ทุกคนที่ขึ้นไปต่างตกใจ และพยายามสอบถามว่า เป็นของใคร แต่ยังไม่ได้ข้อสรุป ทางรพ.จึงได้ประสานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ทุ่งสองห้อง ให้มาตรวจสอบต่อไปโดยยังคงให้แม่เด็ก14 รออยู่ด้วย

 

 

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึง ก็นำทรัพย์สินทั้งหมดที่อยู่ในถุงพลาสติกสีฟ้า กลับไปตรวจสอบที่สน.ต่อไป และจะมีการสอบปากคำเด็ก14 รายนี้เพิ่มเติม ด้านแม่ของเด็ก 14 ได้ปิดเผยว่า ตนตกใจที่เห็นถุงซิปล็อกที่มีผงสีขาวอยู่ในถุงเสื้อผ้าของลูก ซึ่งยังไม่รู้ว่าคืออะไร ตอนนี้เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง ส่วนตัวยังไม่ได้คุยกับลูกชาย แต่ถ้าตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นยาเสพติด หรือ ของลูกชายจริง ก็จะพาไปตรวจหาสารเสพติดและยอมรับในส่วนนั้น

 

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ที่ผ่านมาลูกชายเคยมีประวัติเกี่ยวกับเสพสารเสพติดหรือไม่ แม่บอกว่าไม่รู้เลย และถ้าผลตรวจออกมาว่า ลูกชายเสพสารเสพติด ก็คงต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย

 

 

 

ต่อมา เมื่อเวลา 16.06 น. พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความระบุว่า ได้โปรดแชร์ให้ทราบว่า ‘ซองบรรจุผง’ ตามภาพนี้ร่วงหล่นออกมาจากกางเกงของไอ้กุ๊ย ท่านผู้รู้ได้โปรดให้ข้อมูลผมด้วยว่าน่าจะเป็นผงอะไร

อย่างไรก็ตามผมเชิญเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง มาตรวจ และขอให้ตรวจสอบประวัติยาเสพติดไอ้กุ๊ยขยะสังคมแล้ว

‘ซองบรรจุผง’ ร่วงหล่นจากกางเกงของไอ้กุ๊ยโดยปรากฎขึ้นต่อหน้าแม่ของไอ้กุ๊ย , สส(หลักสี่) , สส(บางซื่อ) และนักข่าวที่เดินทางมาทำข่าวแม่ของไอ้กุ๊ยเดินทางมารับสิ่งของที่ผมยึดคืน

หากเป็นผงยาเสพติดจริง จะเป็นผงอะไรครับ ท่าทางไอ้กุ๊ยตัวนี้มันดูพิรุธมากและน่าสงสัยว่าจะติดยาเสพติดซึ่งหากเป็นเรื่องจริง ผมขอให้ ปปส.หรือเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ขยายผลไปถึงขบวนการผู้ค้ายาเสพติดด้วย
ผมขอความกรุณาเจ้าหน้าที่ ปปส. และ/หรือท่านทั้งหลายได้โปรดให้ข้อมูลไอ้กุ๊ยตัวนี้ในเรื่องผิดกฎหมายให้ผมด้วยครับ ทั้งนี้ผมจะขยายผลการดำเนินการกับไอ้กุ๊ยตัวนี้ทันที

หมายเหตุ ผมขอความกรุณาเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของไอ้กุ๊ยตัวนี้ แล้วน่าจะปรากฎรายชื่อผู้ค้ายาเสพติดและขบวนการด้วย …ไม่แน่นะครับ ครอบครัวไอ้กุ๊ยอาจจะเกี่ยวข้องหรือรู้ตัวขบวนการยาเสพติดด้วย

 

 

 

 

ล่าสุด ล่าสุด เด็ก 14 รายดังกล่าว ยอบรับว่า ซองบรรจุผงสีขาวที่อยู่ในกระเป๋านั้น เป็นยาเสพติด และอุปกรณ์การเสพ ซึ่งทั้งหมดเป็นของตนเอง ซึ่งยาเสพติดเป็นเฮโรอีน ส่วนที่พกติดตัวไว้ ก็เพื่อนำมาดม โดยซื้อมาจากแถวบ้านในราคา 50 บาท

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อัปเดตล่าสุด เหตุไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ เยาวราช ลุกลามหลายคูหา จนท.เจ็บ 2 ราย
"Kiddee Talk คิดดี ทำดี เริ่มที่ตัวเรา" ซีซั่น 2 วันแรกลุยสมุทรสงคราม ปลุกจิตสำนึกเด็กรุ่นใหม่รักบ้านเกิด เรียนรู้ความเป็นมาประวัติศาสตร์ไทย
ด่วน ไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ ถนนเยาวราช จนท.เร่งคุมเพลิง
“นันทนา” ไล่ส่งสว.เก่า จี้ กกต.รับรองก่อนสอยทีหลัง
"อนุทิน" ไม่ท้วงสธ.นำดอกกัญชา-กัญชง เป็นยาเสพติด แต่ข้องใจคกก.ชุดนี้มีมติกลับไปมา ถามแล้วจะทำอย่างไร กับคนมีใบอนุญาตปลูกผลิตยา
DSI บุกจับสาวบัญชีม้า "เครือข่ายพนันออนไลน์" คาร้านหนังสือ พบเงินหมุนเวียนกว่า 14 ล้านบาท
หนุ่มอุดรฯใจบาป เดินพ้นประตูเรือนจำไม่ถึง 5 นาทีถูกตำรวจรวบส่งตัวกลับเข้าคุก ฐานตระเวนลักเงินตู้รับริจาคของมูลนิธิชื่อดัง ได้เงินไปหลายแสน
วังช้างอยุธยาแลเพนียด เตรียมทำบุญครบรอบ 1 เดือนให้ช้างแฝดเพศผู้-เมีย คู่ประวัติศาสตร์ จากแม่พังจามจุรี
ทลายปาร์ตี้พูลวิลล่า นาจอมเทียน พบ วัยรุ่น กว่า 10 คน อัพยาเค เต้นสนุกสนาน
"ราชดำเนินเสวนา" ส่อง "สว.ใหม่" ความหวังหรือวิกฤตครั้งใหม่ หนุน "กกต." ประกาศรับรองผลก่อนแล้วสอยทีหลัง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น