“หมอเหรียญฯ” เหลืออดโดนก๊วนส้มโจมตียัดยา “กุ๊ย” ลั่นพร้อมชนตร.ขบวนการค้าสารเสพติด

"หมอเหรียญฯ" เหลืออดโดนก๊วนส้มโจมตียัดยา "กุ๊ย" ลั่นพร้อมชนตร.ขบวนการค้าสารเสพติด

“หมอเหรียญฯ” เหลืออดโดนก๊วนส้มโจมตียัดยา “กุ๊ย” ลั่นพร้อมชนตร.ขบวนการค้าสารเสพติด    Top News รายงาน 

 

หมอเหรียญฯ

ข่าวที่น่าสนใจ

 

 

 

 

 

 

จากกรณีที่แม่ของเด็กชายวัย 14 ปี พร้อมมูลนิธิวินวิน นายชยพล สท้อนดี สส.เขตหลักสี่-จตุจักร และนางสาวภัสริน รามวงศ์ สส.เขตดุสิตบางซื่อ พรรคก้าวไกล ได้เดินทางมาเพื่อจ่ายค่า กรณีเด็กชายวัย 14 ฝ่าฝืนสูบบุหรี่ในเขตโรงพยาบาล พร้อมรับเสื้อผ้าและโทรศัพท์ของเด็กคืน โดยทันทีที่เดินทางมาถึงโรงพยาบาล ก็มีเจ้าหน้าที่มาเชิญแม่ และเจ้าหน้าที่วินวิน รวมถึง สส.ขึ้นไปที่สำนักงาน ชั้น 8 เพื่อรับสิ่งของคืน

 

ขณะที่แม่ของเด็กชายวัย 14 เปิดถุงเสื้อผ้าของลูกออกเพื่อตรวจสอบสิ่งของด้านใน ก็ต้องตกใจเมื่อพบ ถุงซิปล็อกขนาดเล็ก ด้านในบรรจุผงสีขาว 1 ถุง หลอดขนาดเล็ก 1 อัน และ ไฟแช็ก ปละปลนอยู่กับทรัพย์สิน โดยไม่ทราบว่า ผงสีขาวนั้นคืออะไร ทำให้ทุกคนที่ขึ้นไปต่างตกใจ และพยายามสอบถามว่า เป็นของใคร แต่ยังไม่ได้ข้อสรุป ทางรพ.จึงได้ประสานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ทุ่งสองห้อง ให้มาตรวจสอบต่อไปโดยยังคงให้แม่เด็ก14 รออยู่ด้วย

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึง ก็นำทรัพย์สินทั้งหมดที่อยู่ในถุงพลาสติกสีฟ้า กลับไปตรวจสอบที่สน.ต่อไป และจะมีการสอบปากคำเด็ก14 รายนี้เพิ่มเติม ด้านแม่ของเด็ก 14 ได้ปิดเผยว่า ตนตกใจที่เห็นถุงซิปล็อกที่มีผงสีขาวอยู่ในถุงเสื้อผ้าของลูก ซึ่งยังไม่รู้ว่าคืออะไร ตอนนี้เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง ส่วนตัวยังไม่ได้คุยกับลูกชาย แต่ถ้าตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นยาเสพติด หรือ ของลูกชายจริง ก็จะพาไปตรวจหาสารเสพติดและยอมรับในส่วนนั้น

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ที่ผ่านมาลูกชายเคยมีประวัติเกี่ยวกับเสพสารเสพติดหรือไม่ แม่บอกว่าไม่รู้เลย และถ้าผลตรวจออกมาว่า ลูกชายเสพสารเสพติด ก็คงต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย

 

 

 

ต่อมาทางด้านพลตรี เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความระบุว่า ได้โปรดแชร์ให้ทราบว่า ‘ซองบรรจุผง’ ตามภาพนี้ร่วงหล่นออกมาจากกางเกงของไอ้กุ๊ย ท่านผู้รู้ได้โปรดให้ข้อมูลผมด้วยว่าน่าจะเป็นผงอะไร

 

อย่างไรก็ตามผมเชิญเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง มาตรวจ และขอให้ตรวจสอบประวัติยาเสพติดไอ้กุ๊ยขยะสังคมแล้ว

 

‘ซองบรรจุผง’ ร่วงหล่นจากกางเกงของไอ้กุ๊ยโดยปรากฎขึ้นต่อหน้าแม่ของไอ้กุ๊ย , สส(หลักสี่) , สส(บางซื่อ) และนักข่าวที่เดินทางมาทำข่าวแม่ของไอ้กุ๊ยเดินทางมารับสิ่งของที่ผมยึดคืน

หากเป็นผงยาเสพติดจริง จะเป็นผงอะไรครับ ท่าทางไอ้กุ๊ยตัวนี้มันดูพิรุธมากและน่าสงสัยว่าจะติดยาเสพติดซึ่งหากเป็นเรื่องจริง ผมขอให้ ปปส.หรือเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ขยายผลไปถึงขบวนการผู้ค้ายาเสพติดด้วย

 

ผมขอความกรุณาเจ้าหน้าที่ ปปส. และ/หรือท่านทั้งหลายได้โปรดให้ข้อมูลไอ้กุ๊ยตัวนี้ในเรื่องผิดกฎหมายให้ผมด้วยครับ ทั้งนี้ผมจะขยายผลการดำเนินการกับไอ้กุ๊ยตัวนี้ทันที

 

หมายเหตุ ผมขอความกรุณาเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของไอ้กุ๊ยตัวนี้ แล้วน่าจะปรากฎรายชื่อผู้ค้ายาเสพติดและขบวนการด้วย …ไม่แน่นะครับ ครอบครัวไอ้กุ๊ยอาจจะเกี่ยวข้องหรือรู้ตัวขบวนการยาเสพติดด้วย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : “หมอเหรียญฯ” ร้องสอบ ซองผงสีขาว หล่นจากกางเกงโจ๋ 14 ลั่น ตร.-ป.ป.ส. ต้องลุยกวาดล้างให้ถึงต้นตอ ล่าสุดเจ้าตัวสารภาพซื้อยาเสพติดจริง

 

ล่าสุดวันนี้ (16 พ.ค.) พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ทีมข่าวแจ้งให้ผมทราบว่าขบวนการล้มล้างการปกครองโดยนักการเมืองต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ออกหมายจับผมโดยไม่ต้องออกหมายเรียก พูดง่าย ๆว่าตำรวจจับผมเลย ไม่ต้องออกหมายเรียกผมก่อน เพราะต้องการภาพการจับกุมผมเข้าคุกให้เกิดความสะใจแล้วชะลอการประกันตัว หลังจากเข้าคุกในสถานีตำรวจแล้วจะเกิดเหตุการณ์สังหารผม เช่น ผมฆ่าตัวตายเอง ด้วยสมมุติฐานว่าผมอับอายเสียใจต่อกรณีที่เกิดขึ้น มีกระบวนการคิดและวางแผนกันอย่างเป็นระบบเชียวนะครับ เพราะนี่คือโอกาสจัดการผมที่ขบวนการล้มล้างการปกครองเชื่อว่าผมคือผู้นำประชาชนปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์

 

 

 

 

 

ผมขอเรียนให้ทราบว่าคนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้องต้องจับกุมในทันทีขณะนี้ คือ ไอ้กุ๊ยขยะสังคม ข้อหาครอบครอง ‘เฮโรอีน’ หรือสารเสพติดให้โทษต่างหากครับ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง หรือ สน.ไหน ๆ ก็จับกุมผู้ครอบครองยาเสพติดทันทีกันทั้งนั้น แล้วทำไมไอ้กุ๊ยขยะสังคมตัวนี้จึงได้รับสิทธิพิเศษ ไม่ถูกจับกุมในทันทีล่ะครับ หรือว่าเพราะมี สส.จากพรรคล้มล้างการปกครองสนับสนุนไอ้กุ๊ยขยะสังคม

ส่วนผมนั้นไม่มีพฤติกรรมหลบหนี มีที่อยู่เป็นหลักแหล่งประกอบสัมมาชีพชัดเจน ไม่มีพฤติกรรมหลบหนีใด ๆ ทั้งสิ้น แค่โทรศัพท์มา ผมก็เดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ดังนั้นทำไมจะออกหมายเรียกแจ้งข้อกล่าวหาไม่ได้ล่ะครับ ทั้งยังต้องได้รับการประกันตัวสู้คดีเสียด้วยซ้ำ

ทั้ง ๆ ที่ไอ้กุ๊ยขยะสังคมเป็นผู้รับเองต่อหน้านักข่าวที่ไปทำข่าวที่ สน.ทุ่งสองห้อง ว่า ‘เฮโรอีน’ ในซองพร้อมอุปกรณ์เสพซึ่งอยู่ในครอบครองนั้นเป็นของมันเอง มันซื้อมาและใช้เสพ มันให้สัมภาษณ์นักข่าวที่ สน.ทุ่งสองห้อง เมื่อเย็นวันที่ 15 พ.ค.67

ผมขอเรียนให้สาธารณชนทราบทั่วกันว่าในทันทีที่แม่ของไอ้กุ๊ยและนักการเมืองจากพรรคล้มล้างการปกครองซึ่งต้องการจัดฉากนำนักข่าวจำนวนมากมาทำข่าวการรับสิ่งของส่วนตัวของไอ้กุ๊ยขยะสังคม

ในทันทีที่ปรากฎว่ามี ‘ซองพร้อมผงเฮโรอีน’ ที่ไอ้กุ๊ยขยะสังคม เรียกว่า ‘ผงแป้ง’ ทั้งแม่ และ สส.จากพรรคล้มล้างการปกครอง ล้วนหน้าเสียกันโดยไม่ได้นัดหมาย เพราะนักข่าวถ่ายภาพและคลิป นักข่าวทั้งหมดรู้ดีว่านี่คือ ‘ซองบรรจุผงยาเสพติด’ พร้อมทั้งอุปกรณ์การเสพยาคล้ายๆหลอดดูดยาคูลต์ (ขณะนั้นผมยังไม่ทราบเรื่องเพราะกำลังสัมภาษณ์แพทย์เฉพาะทาง)

หลังจากนั้นทั้งแม่และคณะก็พยายามชี้แจงนักข่าวที่ติดตามคณะมาในทำนองว่ามีการยัดข้อหา ยัดยาเสพติดให้แก่ไอ้กุ๊ยขยะสังคม ผมขอเรียนว่าใครก็ตามที่ใส่ความเท็จ ให้ร้ายว่าผมหรือบุคลากรในสังกัด รพ.มงกุฎวัฒนะในทำนองยัดสารเสพติด ยัดข้อหาไอ้กุ๊ยขยะสังคม ก็เตรียมตัวรับหมายศาลกันถ้วนหน้า ผมจัดหนักสุดๆก็แล้วกัน

นับจากวินาทีนี้เป็นต้นไป ผมจะปฏิบัติการตีโต้ตอบแม่ของไอ้กุ๊ยขยะสังคมที่ปล่อยปละละเลยบุตรชายของตนเองออกมาสร้างปัญหาสังคม แม่ของไอ้กุ๊ยสัมภาษณ์กับนักข่าวเองนะครับว่า ‘ไอ้กุ๊ย’ ไม่ได้อยู่กับแม่ ต่างคนต่างอยู่ นั่นหมายความว่า แม่ทอดทิ้งลูกอายุ 14 ไม่เลี้ยงดู ไม่อบอรมสั่งสอนจนกลายเป็นปัญหาสร้างความเดือดร้อนแก่สังคมเอง

ดังนั้นเมื่อแม่เป็นผู้รับว่าตนเองเป็นผู้มีสิทธิตามกฎหมายในการแจ้งความดำเนินคดีเพื่อให้ผมรับผิดแล้ว ผมซึ่งเป็นผู้เสียหายจากไอ้กุ๊ยขยะสังคมซึ่งเป็นลูกในความรับผิดชอบของแม่ จึงขอดำเนินคดีตามกฎหมายเพื่อให้แม่รับผิดชอบจากการที่แม่ทอดทิ้งลูกอายุ 14 ไม่อบอรมสั่งสอนให้เป็นพลเมืองดีจนสร้างความเดือดร้อนเสียหายแก่ผม , บุคลากร ตลอดจน รพ.มงกุฎวัฒนะด้วยเช่นกัน

นับจากวินาทีนี้เป็นต้นไป ผมจะปฏิบัติการตีโต้ตอบอย่างรุนแรงทางกฎหมายต่อ ‘แม่ผู้สร้างปัญหาสังคม’

1. ผองเพื่อนพี่น้องที่ยังพร้อมรบกับผม ไม่ว่าจะทหารหรือพลเรือน จงเตรียมตัวไป สน.ทุ่งสองห้อง ในทันทีที่ตำรวจจับกุมผมโดยไม่ออกหมายเรียกล่วงหน้า

2. น้อง ๆ อดีตนักเรียนนายสิบ รุ่น ‘เหรียญทอง’ ให้ปฏิบัติการข่าว โดยเร่งด่วนในพื้นที่เขตบางซื่อซึ่งเป็นเขตไอ้กุ๊ยขยะสังคม และเขตหลักสี่ ให้มุ่งเป้าไปที่ขบวนการการเมืองพรรคล้มล้างการปกครองและขบวนการค้ายาเสพติดในชุมชนแออัด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อย่าลืมคนนี้! “เคลวิน” แฟนบอสมิน เป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ หรือขึ้นแท่นบอส
โจ๋ยกพวกถล่มผิดคน หนุ่มไรเดอร์ถูกยิงดับ ย่านรามอินทรา จนท.เร่งตามตัวดำเนินคดีตามกม.
แชร์สนั่นโซเชียล! จวกยับนักท่องเที่ยวต่างชาติ โยนขยะลงทะเลพัทยา
"ดร.อานนท์" เล่าเบื้องหลังตร.ทำคดี "ดิ ไอคอน" หลังได้เข้าไปช่วย "กองปราบ" วิเคราะห์รูปคดี
'ว.วชิรเมธี' เตือน 'หนุ่ม กรรชัย' อย่าทำตัวเป็นศาลเตี้ย ปล่อยให้คนใส่ร้ายป้ายสี โซเชียลเมนต์เพียบ ก่อนลบโพสต์ทิ้ง
อุตุฯ เตือน ฝนฟ้าคะนอง 31 จว.อ่วม ฝนถล่ม เสี่ยงน้ำท่วมฉับพลัน กทม.เจอฝน 70%
"เกรียงศักดิ์" แนะรัฐบาลเร่งสร้างแบรนดิ้งประเทศไทย ควบคู่ขับเคลื่อนนโยบาย Soft Power จริงจัง
ถึงเรือนจำแล้ว "17 บอส ดิไอคอน " คอตกนอนคุกคืนแรก เปลี่ยนสวมชุดนักโทษ รอตรวจสภาพร่างกาย
"พาณิชย์" เปิดอบรมบริหารจัดการธุรกิจแฟรนไชส์ ก้าวสู่ความสำเร็จ นักธุรกิจมืออาชีพ
สพฐ. จับมือ กองทุนโครงการอาหารกลางวันนักเรียน สร้างการศึกษาเท่าเทียมเติมคุณภาพชีวิตเด็กไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น