logo

“แม่น้องไนซ์ เชื่อมจิต” ร่อนจดหมายขอพบ “รมต.-ผอ.สำนักพุทธฯ” โวยถูกโซเชียลและสื่อบิดเบือน

"แม่น้องไนซ์ เชื่อมจิต" ร่อนจดหมายขอพบ "รมต.-ผอ.สำนักพุทธฯ" โวยถูกโซเชียลและสื่อบิดเบือน

Top news รายงาน เมื่อวันที่ 17 พ.ค. 2567 เพจ นิรมิตเทวาจุติ เผยแพร่จดหมายเปิดผนึก ถึง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และ ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ

ระบุว่า ด้วยกระแสข่าวที่ เป็นประเด็นมีความเห็นต่าง ส่งผลให้ เกิดข้อถกเถียงพิพาทกันสืบต่อเนื่อง ติอต่อกันมายาวนานหลายเดือน ซึ่งปรากฏข้อมูลอันซึ่งเป็นเท็จ ในโลกโซเชียล ทั้งสื่อนําเสนอเรื่องราวอันบิดเบือน เป็นเหตุให้ประชาชนเข้าใจผิด นําไปสู่เหตุกรณี วิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ บิดเบือนข้อมูลสร้างพยานหลักฐานเท็จ รวมถึงกรณีนำบุคคลออกรายการสื่อต่างๆ เกี่ยวกับเรื่องของอาจารย์น้องไนซ์ ล้วนแล้วแต่เป็นเท็จ ทั้งยังมีบุคคล ที่เกิดประเด็นข้อพิพาทกันอยู่กับทางเราก็ยังนำเรื่องไปใส่ร้าย

ข่าวที่น่าสนใจ

ในการนี้ ขอเรียนท่านว่าทางเรามีพยานหลักฐานครบทุกประเด็น ทั้งไฟล์ภาพและไฟล์เสียง ซึ่งพยานหลักฐานส่วนนี้ ไม่ปรากฏในสื่อหลัก และสื่อไม่นําเสนอเป็นเหตุให้สังคมเข้าใจผิด บุคคลที่ออกรายการต่าง ๆ ล้วนแล้วต่างแต่เป็นคู่กรณี ที่มีประเด็นฟ้องร้องกันอยู่

ด้วยเหตุและผลดังกล่าวข้างต้น ข้าพเจ้า นางสาวนัฐพร วงศ์ทวิชาติ ซึ่งเป็นมารดาโดยถูกต้องตามกฎหมายของน้องไนซ์ และน้องไนซ์มีความประสงค์ ที่จะเข้าไปพบท่านทั้งสอง เนื่องจากได้เล็งเห็นแล้วว่า ท่านมีความยุติธรรม มีความเป็นกลางและก็มีใจเป็นธรรม สามารถรับฟังปัญหาต่าง ๆ และวิเคราะห์ออกมาเป็นที่ประจักษ์ได้ เพื่อให้ความเป็นธรรม และให้สังคมได้รับความกระจ่างได้

ทางทีมนิรมิตเทวาจุติ พร้อมทั้งอาจารย์น้องไนซ์และผู้ปกครอง พร้อมทั้งญาติธรรม ขอโอกาสเข้าพบท่านทั้งสอง โดยในเบื้องต้นขอเรียนชี้แจงผ่านสื่อก่อน แล้วหากท่านประสงค์ให้เราชี้แจงเบื้องต้น สามารถติดต่อ ทนายธรรมราช สาระปัญญา หมายเลขโทรศัพท์ 09 8242 5566

 

หากท่านประสงค์ ที่จะให้ทางเราเข้าไปชี้แจงอย่างเป็นทางการ สามารถแจ้งผ่านช่องทางเพจนิรมิตเทวาจุติ หรือโทรศัพท์ เบอร์โทร 06 5727 9883, 06 5719 6390, 09 0948 4690 หรือให้เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องติดต่อ ทางเรายินดีและพร้อมชี้แจงทุกเมื่อ

จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณาและขอความเป็นธรรม
ขอแสดงความนับถือ
นิรมิตเทวาจุติ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ครม.นัดพิเศษ แต่งตั้ง "หมอมิ้ง นพ.พรหมินทร์" นั่งเลขาธิการนายกฯ
ตามรวบ "สาวแสบมิจฉาชีพออนไลน์" ส่งลิ้งลวงเหยื่อ ขอคืนเงินค่า FT ก่อนดูดเงินเกลี้ยงบัญชี เสียหายเกือบ 2 ล้านบาท
ททท.จัดต่อเนื่อง "Amazing Muay Thai Experiences" ตอกย้ำเสริมเสน่ห์ไทยด้วยกีฬา "มวยไทย" ชวนนักท่องเที่ยวเดินทางสัมผัสประสบการณ์ถึงถิ่นกำเนิดมวยดี 4 สาย
จนท.บุกตรวจ "แรงงานต่างด้าว" 149 คน แอบเช่าบ้าน 2 หลังในชุมชนขอนแก่น เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง
"วรชัย" วอน "เสรีพิศุทธ์" อย่าตั้งเป้าโจมตี ขอโอกาสรัฐบาลทำงาน ให้เวลาพิสูจน์แก้ปัญหาปชช.
“อ.ธรณ์” ห่วง “ฮาลองเบย์” สถานที่สวยงาม ถูกพายุไต้ฝุ่น "ยางิ" พัดถล่ม หวังให้ทุกคนที่นั่นปลอดภัย
ไร้ปาฏิหาริย์ พบแล้ว "นทท.เบลเยี่ยม" หลังหายตัวลึกลับ ทีมค้นหาพบร่าง บริเวณท้ายฝาย "น้ำตกแม่เย็น"
"พิพัฒน์" เดินหน้า 1 ต.ค. ปรับค่าแรง 400 พร้อม 7 มาตรการ ลดกระทบนายจ้าง-ลูกจ้าง ถกพณ.คุมสินค้าแพง
เลขาธิการ สทนช. ลงพื้นที่ตราดรับฟังสถานการณ์บริหารจัดการน้ำรับมือน้ำท่วมหลังพายุไต้ฝุ่นนางิ และ ฝนตกหนักกลางเดือนกันยายน หวั่นท่วมรอบ 2
น่าห่วง "แม่น้ำยม" สายหลักพิษณุโลก เพิ่มระดับสูงขึ้นต่อเนื่อง ไหลท่วมพื้นที่ลุ่มต่ำทุกหมู่บ้านแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น