“หนุ่ม กรรชัย” เตรียมบุกสุราษฎร์ฯ ถล่มแก๊งเชื่อมจิต ส่งทนายแจ้งความเพิ่ม

อยากไปตัวสั่นแล้ว! “หนุ่ม กรรชัย” ประกาศพร้อมบุกสุราษฎร์ถล่มเชื่อมจิต “ทนายตุ๋ย” ลั่น พูดทุกวัน ก็แจ้งความเพิ่มทุกวัน เย้ย ขึ้นศาลขอให้เก่งแบบนี้

“หนุ่ม กรรชัย” เตรียมบุกสุราษฎร์ฯ ถล่มแก๊งเชื่อมจิต ส่งทนายแจ้งความเพิ่ม – Top News รายงาน

 

แก๊งเชื่อมจิต

ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับดราม่าน้องไนซ์ ที่อ้างตัวเป็นลูกของพระพุทธเจ้า สอนธรรมะด้วยวิธีการเชื่อมจิต หลังๆ มีวิธีการซูม และกระจายจิต ตามมาอีก ทำเอาชาวพุทธถึงกับ งง ไปตามๆ กัน ซึ่งทางสำนักพระพุทธศาสนาเอง แม้จะเคลื่อนไหวในเรื่องนี้ค่อนข้างช้าไปสักหน่อย แต่สุดท้ายก็ออกมาคอมเฟิร์มแล้วว่าสิ่งเหล่านี้ ไม่ได้มีระบุไว้ในพระไตรปิฎกเลยแม้แต่อย่างเดียว

ขณะเดียวกัน ประเด็นที่สืบเนื่องมาจากข้อกังขาในลัทธิเชื่อมจิต ก็เรียกว่ามีสตอรี่ใหม่ๆ ผุดขึ้นมาไม่เว้นแต่ละวัน ซึ่งทางครอบครัวของน้องไนซ์เอง ก็ไม่ยอมลดลาวาศอกเลยแม้แต่น้อย ทั้งออกมาตอบโต้เองทางโซเชียลมีเดีย ที่อัพความเคลื่อนไหวแบบรัวๆ ในเฟซบุ๊กแทบจะตลอดทั้งวัน แถมยังให้ทนายธรรมราช ดำเนินคดีทางกฎหมายกับคนที่เกี่ยวข้องควบคู่กันไปอีกต่างหาก

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เหล่าตัวแทนองค์กรต่างๆ นำโดยทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความชื่อดัง ในฐานะประธานมูลนิธิทนายกองทัพธรรม ก็ได้บุกแจ้งความจับแบบกราวรูดทั้งสำนัก เนื่องจากเห็นว่าลัทธิดังกล่าวเป็นลัทธิเถื่อน บ่อนทำลายพระพุทธศาสนา ขณะที่หนุ่ม กรรชัย พิธีกรชื่อดัง ได้เชิญผู้ที่แจ้งความเอาผิดลัทธิเชื่อมจิตมาออกรายการโหนกระแส โดยมีการถกเถียงกันอย่างกว้างขวาง โดยหนุ่ม กรรชัย ยังประกาศด้วยว่า ตอนนี้ส่งทนายไปแจ้งความกับลัทธิเชื่อมจิตแล้วเช่นกัน พร้อมยืนยันว่า พ่อแม่กับน้องไนซ์มีความผิดตาม พรบ.คุ้มครองเด็ก

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมา 20 พ.ค. หนุ่ม กรรชัย โพสต์ข้อความว่า “วันนี้ผมไม่ได้ไปทำงานน้า กำลังเตรียมรวบรวมข้อมูลทำเอกสาร เพื่อไปสภาทนายความเร็วๆนี้ครับ” ซึ่งโพสต์ดังกล่าวทำเอาโซเชียลฮือฮาเลยทีเดียว เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่า หากไม่มีเหตุจำเป็นหรือเร่งด่วนจริงๆ พิธีกรชื่อดังแทบจะไม่หายจากหน้าจอรายการโหนกระแสไปไหน แต่ครั้งนี้ถึงขั้นประกาศลางานกับคุณผู้ชมเลยทีเดียว นับว่าภารกิจนี้ต้องเร่งด่วนและสำคัญมากๆ

หนุ่ม กรรชัย

ล่าสุด ทนายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความของหนุ่ม กรรชัย ได้โพสต์ข้อความว่า “ผมฟ้องแล้ว แจ้งความแล้ว พูดทุกวัน แจ้งเพิ่มทุกวัน ทำงานเร็วจริง ดำเนินคดีคนไม่ได้ง่าย อย่าสักแต่พูด ในศาลให้เก่งเหมือนที่พูด”

ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ผมอยากไปสุราษฎร์ตัวสั่นแล้วครับพี่ตุ๋ย ตอนนี้พร้อมมาก” ซึ่งต่อมาทนายก็เข้ามาตอบว่า “จัดให้พี่หนุ่มครับ แต่ไม่อยากให้เปลืองตัวเลยครับ”

ด้านทนายธรรมราช สาระปัญญา ทนายความครอบครัวน้องไนซ์ เชื่อมจิต ก็ยอมซะที่ไหน ออกมาไลฟ์สดชี้แจงยิบเรื่องการฟ้องสื่อ ฟ้องเจ้าของช่อง ว่ามีข้อกฎหมายข้อไหนเอาผิดได้บ้าง เราไปฟังบางช่วงบางตอนค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เปิดผลสำรวจ ความสุขในฐานะทางการเงินของชีวิตคนไทย เพิ่มขึ้น
"ป้า" น้องปูอัด ฮีโร่รถบัสไฟไหม้ สุดงง "แม่" โผล่ทวงสิทธิ รับเงินเยียวยา 1.2 ล้าน ทั้งที่ไม่เคยเลี้ยงดู
ตร.ตามจับหนุ่มใหญ่ติดแบล็คลิสต์ สวมเลขบัตรปชช.คนอื่น ทำบัตรเครดิต หนีหนี้กว่าครึ่งล้าน
"อนุทิน" สละเงินเดือน มอบให้ อส.ช่วยน้ำท่วม พร้อมขอโทษชาวบ้าน ยอมรับว่าสถานการณ์ปีนี้หนัก
"จตุพร" ประกาศตามหา "ทักษิณ" อยู่ไหน แย้มแว่วๆ ได้ข่าวมา "แพทยสภา" ส่งเรื่องชั้น 14 ให้ กสม.แล้ว
"กรมการขนส่ง" ออกโรงแจง หลังโซเชียลแชร์ว่อน รถบัสนักเรียนมีควันท่วม
แม่ค้าสัตหีบ ผวา แบงค์ปลอมระบาด ส่องดูในหลวงหาย
พลเมืองดี พบทารกน้อยต่างชาติ ถูกทิ้งริมหาดจอมเทียน ทรายเลอะเต็มตัว เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือ
ด่วน "รพ.ลานนา" จ.เชียงใหม่ ประกาศภาวะฉุกเฉิน เกิดเหตุสถานการณ์น้ำท่วม
การท่องเที่ยวเมืองเลยสดใส รายได้และจำนวน นทท. พุ่ง กว่า 3 พันล้านบาท

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น