logo

รวบไอ้หื่น จับสาวน้อย 11 ปีมัดมือเท้า หวังขยี้กาม

จากกรณีผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจาก 2 ผัวเมียว่าลูกสาววัย 11 ปี ถูกเพื่อนบ้าน จับแก้ผ้า แล้วมัดมือ มัดเท้า พยายามจะขืนใจโชคดีที่น้องชายมาพบเข้า จึงรอดพ้นเงื้อมือ เพื่อนบ้านหื่นรายนี้ โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 พ.ค. ที่ภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่  ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดวันนี้ 27 พฤษภาคม 2567 พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ พ.ต.ท. สมชนก ฟักไพโรจน์ รอง ผกก.สส. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 2 นำกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมหมายจับศาลจังหวัดพัทยา เลขที่ 267/2567 ในข้อหากระทำความผิดฐาน พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจาก บิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล ไปเพื่อ การอนาจาร และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 13 ปีโดยกระทำ โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลัง ประทุษร้าย โดยเด็กนั้น อยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

โดยสามารถจับกุมบุคคลตามหมายจับคือ นายเชาวิต นัดทะยาย อายุ 40 ปี อาชีพขับรถสองแถว ได้ที่บริเวณหน้าห้องที่เกิดเหตุ ขณะที่เจ้าตัวบินยอมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวแต่โดยดี แต่ยังคงให้การภาคเสธ ก่อนควบคุมตัวมาสอบปากคำยังสภ.หนองปรือ ขณะที่ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามแต่เจ้าตัวก็อยู่ในอาการเครียด ไม่ยอมปริปากพูดอะไรแม้แต่คำเดียว

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ ได้สั่งการให้ พนักงานสอบสวน รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกสืบสวน ร่วมกันตรวจสอบหาข้อเท็จจริง เพื่อความเป็นธรรมกับทั้งทั้งสองฝ่ายต่อไป

 

ภาพ/ข่าว อนันต์ กิ่งสร ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ครม.นัดพิเศษ แต่งตั้ง "หมอมิ้ง นพ.พรหมินทร์" นั่งเลขาธิการนายกฯ
ตามรวบ "สาวแสบมิจฉาชีพออนไลน์" ส่งลิ้งลวงเหยื่อ ขอคืนเงินค่า FT ก่อนดูดเงินเกลี้ยงบัญชี เสียหายเกือบ 2 ล้านบาท
ททท.จัดต่อเนื่อง "Amazing Muay Thai Experiences" ตอกย้ำเสริมเสน่ห์ไทยด้วยกีฬา "มวยไทย" ชวนนักท่องเที่ยวเดินทางสัมผัสประสบการณ์ถึงถิ่นกำเนิดมวยดี 4 สาย
จนท.บุกตรวจ "แรงงานต่างด้าว" 149 คน แอบเช่าบ้าน 2 หลังในชุมชนขอนแก่น เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง
"วรชัย" วอน "เสรีพิศุทธ์" อย่าตั้งเป้าโจมตี ขอโอกาสรัฐบาลทำงาน ให้เวลาพิสูจน์แก้ปัญหาปชช.
“อ.ธรณ์” ห่วง “ฮาลองเบย์” สถานที่สวยงาม ถูกพายุไต้ฝุ่น "ยางิ" พัดถล่ม หวังให้ทุกคนที่นั่นปลอดภัย
ไร้ปาฏิหาริย์ พบแล้ว "นทท.เบลเยี่ยม" หลังหายตัวลึกลับ ทีมค้นหาพบร่าง บริเวณท้ายฝาย "น้ำตกแม่เย็น"
"พิพัฒน์" เดินหน้า 1 ต.ค. ปรับค่าแรง 400 พร้อม 7 มาตรการ ลดกระทบนายจ้าง-ลูกจ้าง ถกพณ.คุมสินค้าแพง
เลขาธิการ สทนช. ลงพื้นที่ตราดรับฟังสถานการณ์บริหารจัดการน้ำรับมือน้ำท่วมหลังพายุไต้ฝุ่นนางิ และ ฝนตกหนักกลางเดือนกันยายน หวั่นท่วมรอบ 2
น่าห่วง "แม่น้ำยม" สายหลักพิษณุโลก เพิ่มระดับสูงขึ้นต่อเนื่อง ไหลท่วมพื้นที่ลุ่มต่ำทุกหมู่บ้านแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น