logo

“เจ๊จุก คลองสาม” ขุดเดือด “อดีตไอดอลสามนิ้ว” ขอยุติบทบาท หลังถูกรุมประณามหนัก

“เจ๊จุก คลองสาม” ตามขุด “อดีตไอดอลสามนิ้ว” ที่เคยต้องคดี #โพสต์ตามหาลูกประยุทธ์ ประกาศยุติบทบาทหลังถูกพวกเดียวกันรุมประณามเหตุโพสต์ขอเงินกินหมูกะทะฉลอง “ตะวัน”ออกจากคุก ลั่นสุดช้ำเวลาพลาดฝ่ายเดียวกันนี่แหละซ้ำเติมเก่งที่สุด

“เจ๊จุก คลองสาม” ขุดเดือด “อดีตไอดอลสามนิ้ว” ขอยุติบทบาท หลังถูกรุมประณามหนัก – Top News รายงาน

 

อดีตไอดอลสามนิ้ว

 

วันนี้ (28 พ.ค. 67) เจ๊จุก คลองสาม โพสต์ข้อความผ่านเอ็กซ์ ว่า อดีตไอดอลสามกีบชื่อดัง โพสต์ #ตามหาลูกประยุทธ์ ประกาศยุติบทบาท เหตุโดนพวกเดียวกันรุมประณามเพราะโพสต์บัญชีขอตังกินหมูกะทะฉลองให้ตะวันออกจากคุก สารภาพสิ้นวงการนี้ห้ามพลาดเพราะจะถูกเหยียบจมดิน จบข่าว วงการส้มเน่า ก็แบบนี้แหละ

เจ๊จุก คลองสาม

 

พร้อมกันนี้ได้แชร์โพสต์ Suphaphorn Phosri ที่มีข้อความว่า ขอยุติบทบาทจะไม่saveใครอีกต่อไปแล้วไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น ขอแจ้งว่าแอ๊ปเปิ้ลสู้คนเดียวมาตลอดไม่เคยมีส่วนเกี่ยวข้องกับตะวันและขบวนการต่างๆ มีเพียงความชื่นชม และยินดี แค่นั้น และต่อไปจะไม่ไปยุ่งเกี่ยวด้วยอีกแล้วนะคะ ไม่อยากให้ขบวนการมาเสียเพราะตัวแอ๊ปเปิ้ลจึงขอประกาศไม่ว่าต่อไปนี้หนูจะไม่ยุ่งเกี่ยวใดๆ ส่วนคนที่โจมตีหนูก็อย่างแรง คนเราทำผิดพลาดกันได้แต่ถ้าเอาแต่ซ้ำเติมกันบางทีเมื่อถึงจุดที่ทนไม่ไหวก็สติแตกกันได้นะ และทั้งหมดทั้งมวลคือความผิดของแอ๊ปเปิ้ลแต่เพียงผู้เดียวค่ะหนูยอมรับและขอโทษทุกคนด้วยที่ทำให้เสียหาย ด้วยความคิดน้อยของหนูเอง ขอโทษจริงๆค่ะ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ปล.จำไว้เป็นบทเรียนเมื่อไหร่ที่คุณพลาด ฝ่ายเดียวกันนี่แหละซ้ำเติมเก่งที่สุด โดนฝ่ายตรงข้ามด่ายังไม่เจ็บเท่าฝ่ายที่เราเคยเคารพด่าเลย ไม่แปลกใจเลยที่คนถอยห่างกันเรื่อยๆ ต่อไปก็saveกันเองเด้อสู ฉันขอบายดีกว่า เหนื่อยใจกับวงการนี้ ทำดีมาตลอดพอพลาดก็เหยียบกันให้จมดินเลย และรอดูว่าจะเหลือใครบ้างที่ยังช่วยส่งเสียงอยู่ ส่วนเรื่องอุดมการ์ณ์และประชาธิปไตย แอ๊ปเปิ้ลยังรักเหมือนเดิมยังคอยเป็นปากเป็นเสียงเหมือนเดิม แต่จะไม่ขอไปยุ่งเกี่ยวกับกลุ่มพวกนั้นอีกแล้ว โดนด่าหนักมากทั้งที่อธิบายจนหมดแล้วเขาก็ไม่อภัยให้เราเลย เราเหนื่อยใจพอท้อไม่ไหว ขอคุณคนที่ยังให้อภัยและเข้าใจแอ๊ปเปิ้ลนะคะ

 

นอกจากนี้เจ๊จุก คลองสามได้แชร์โพสต์ข้อความที่สามนิ้วด้วยดันเข้ามาโจมตี รวมถึงทัวร์สามนิ้วที่เข้าไปต่อว่าในเฟซบุ๊กของเจ้าตัว อาทิ

-ตะวันได้ประกัน แต่แปะเลขบัญชีตัวเองแบบนี้ก็ได้เหรอ อย่าหาทำ
-คุณไม่เคยมาเป็นส่วนร่วมในกิจกรรมและไม่ได้มาช่วยเหลือตะวันเลย แต่ตะวันได้ประกันตัวมาแปะบัญชีตัวเองหมายความว่าอย่างไร คุณจะกางบัญชีกี่รอบเราไม่เคยเมนท์ แต่รอบนี้ไม่ไหวจริงๆ
-เห็น ขอบ่อยๆๆๆไป ไม่ต้องขอโทษแล้ว 555555
-ควรคืนคนโอนค่ะ คืน!!
-ถ้าอยากฉลอง ก็ควรใช้เงินตัวเอง โพสต์ขอด้วยตัวเอง ไม่ต้องเอาชื่อใครมาอ้าง
-ทำไมกล้า ? คนอื่นเสียสละมากกว่านี้ เขายังไม่แปะเลขบัญชี
-โพสต์เล่นแต่แชร์ไปกลุ่มด้วยเนี่ยนะ ตลกว่ะ ในเวลาหน้าสิ่วหน้าขวานยังกล้าหากินแบบหน้าไม่อาย

 

 

 

 

สำหรับ น.ส.สุภาภรณ์ โพธิ์ศรี เคยตกเป็นผู้ต้องหาคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ.2560 จากกรณีผยแพร่ข้อมูลทางโซเชียลมีเดีย โดยใช้แฮชแท็ก #ตามหาลูกประยุทธ์ โพสต์ข้อความใส่ร้ายว่าลูกสาวฝาแฝดของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เอาเงินภาษีคนไทยไปใช้ต่างประเทศ เมื่อเดือนสิงหาคม 2563
ต่อมาน.ส.สุภาภรณ์ ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ข้าพเจ้านางสาวสุภาภรณ์ โพธิ์ศรี ได้ถูกตัดสินในคดีหมิ่นประมาทลูกสาวนายกฯให้โพสต์ขอโทษบุคคลทั้งสองคน เป็นเวลา 15 วัน และถูกคุมความประพฤติเป็นเวลา 2 ปี พร้อมระบุว่าสำนึกผิดแล้วและเสียใจเป็นอย่างยิ่ง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีนใช้หิน 3.5 หมื่นตันอุดรอยแตกเขื่อนกั้นน้ำ
“สุเทพ เทือกสุบรรณ” ทำบุญวันเกิดครบรอบ 75 ปี ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์อวยพร
รัฐมนตรีใหม่ดัตซ์-อังกฤษ ตบเท้าเยือนยูเครน
ฮิซบอลเลาะห์ ส่งโดรนโจมตีจุดสำคัญ-ฮามาสลั่นสู้ไม่ถอย
เลือกตั้งฝรั่งเศสพลิก ฝ่ายซ้ายชนะ
"นายกฯ" เข้าใจข้อกังวลฝ่านค้าน ปม "ดิจิทัลวอลเล็ต" ยันเดินหน้าถูกต้องตามกฎหมาย
"นายกฯ" เรียกถกฝ่ายมั่นคง ก่อนลงพื้นที่ชายแดนใต้
"สว.สมชาย" สวนกลับ สว.ใหม่ ย้ำไม่ได้ไร้มารยาท ไม่มียื้อทำหน้าที่ เก็บของออกไปหมดแล้ว แนะเอาเวลาอ่านกฎหมายก่อนมาตำหนิ
“ทีมกากีนั้ง” สอนน้อง kid dee รู้ทันภัยร้ายพนันออนไลน์
งามหน้า “จิรัฏฐ์” โดดประชุมสภาฯ หนีไปไลฟ์ โชว์หยาบพูดจาพาดพิง “บิ๊กตู่”

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น