logo

5 โจ๋ชลบุรี พกอาวุธ ขี่รถล่าปล้นเสื้อช็อปเด็กปวช. เจอชาวบ้านยืนถ่ายคลิป รีบเผ่นหนีอย่างไว

อินหนัง 4 คิงส์ 5 โจ๋พกอาวุธ ขี่รถล่า ปล้นเสื้อช็อป เด็ก ปวช.1 แต่เจอชาวบ้านยืนถ่ายคลิป รีบเผ่นหนีอย่างไว

5 โจ๋ชลบุรี พกอาวุธ ขี่รถล่าปล้นเสื้อช็อปเด็กปวช. เจอชาวบ้านยืนถ่ายคลิป รีบเผ่นหนีอย่างไว – Top News รายงาน

 

จากกรณีเพจ ข่าวเด็ดชลบุรี ได้โพสต์ข้อความว่า “ผู้ปกครองร้อง !! ถูกปล้นเสื้อวิทยาลัยดัง !! ลูกเรียนวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี (วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก หรือ อี.เทค) ระหว่างยืนรอรถเมย์จะมาเรียนถูกกลุ่มวัยรุ่นถือมีดดาบยาวมาปล้นเสื้อวิทยาลัย มีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพใบหน้าผู้ก่อเหตุได้ชัดเจน เหตุเกิดบริเวณสะพานบางปะกง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา” พร้อมกับคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ที่มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มาสองคัน

โดยคันแรกซ้อนสามกันมา ในภาพจะเห็นว่าคนที่ใส่เสื้อสีฟ้านั่งอยู่ตรงกลางสวมหมวกแดง รูปร่างอ้วน ได้มีการมองผู้เสียหายก่อนจะคว้าอาวุธที่อยู่ในมือชี้ไปยังผู้เสียหาย จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้มีการไปกระชากกระเป๋าและเสื้อช็อปของวิทยาลัยชื่อดัง หวังจะเอาไปครอบครอง แต่ถูกชาวบ้านถ่ายคลิปเอาไว้จึงรีบขี่รถหลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว”

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดช่วงบ่ายวานนี้ (28 พ.ค. 67) ผู้สื่อข่าวได้เดินทาง ไปยังวิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก หรือ อี.เทค ได้พบกับนายเอก (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักศึกษา ปวช.1 ที่เป็นผู้เสียหาย

โดยนายเอก ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า วันเกิดเหตุเป็นเวลาประมาณ 6 โมงเช้า ตนได้ยืนรอรถประจำทางเพื่อที่จะมาเรียน อยู่กับเพื่อนเพียง 2 คน จากนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มา 2 คัน มากัน 5 คน กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวก็ตะโกนด่ามาตลอดทาง จนมาถึงตนกับเพื่อน วัยรุ่นดังกล่าวก็มีการชี้หน้าตนและด่าทอด้วยวาจาหยาบคาย จากนั้นคนที่รูปร่างอ้วนสวมหมวกสีแดงถืออาวุธเดินเข้ามาชี้ที่ตน ทำท่าง้างเหมือนจะทำร้าย และมีเพื่อนของเขาอีกคนได้มากระชากกระเป๋าที่สะพายอยู่จนหลุดมือ และชายรูปร่างอ้วนก็บังคับให้ตนถอดเสื้อช็อปของวิทยาลัยออกเพื่อที่จะเอา แต่ในจังหวะนั้นมีชาวบ้านถ่ายคลิป ทำให้กลุ่มผู้ก่อเหตุร้อนรนและรีบขึ้นรถขี่หนีไป แถมยังมีการด่าทิ้งท้ายอีกด้วย จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนรู้สึกตกใจมาก เพราะตนไปรอรถสองแถวประจำทางเพื่อที่จะมาเรียน แต่กลับมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ตนก็รู้สึกกลัว

 

เบื้องต้น ตนและผู้ปกครองได้มีการแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งทางตำรวจได้แจ้งว่าตอนนี้ได้รู้ตัวของผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว ตนก็อยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งจับตัวให้ได้เร็วเร็ว เพื่อที่จะไม่ได้มากกว่าเหตุแบบนี้อีก ซึ่งเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีต่อสังคมและอันตรายต่อสังคมเป็นอย่างมาก และตนก็อยากจะฝากเตือนภัยถึงนักศึกษาที่มายืนรอรถประจำทางอ ยากให้ยืนอยู่เป็นกลุ่มกับผู้คนที่อยู่กันมากมายไม่ควรแยกตัวออกอยู่เพียงลำพังเพราะเราไม่สามารถรู้ได้ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น

5 โจ๋ชลบุรี    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีนใช้หิน 3.5 หมื่นตันอุดรอยแตกเขื่อนกั้นน้ำ
“สุเทพ เทือกสุบรรณ” ทำบุญวันเกิดครบรอบ 75 ปี ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์อวยพร
รัฐมนตรีใหม่ดัตซ์-อังกฤษ ตบเท้าเยือนยูเครน
ฮิซบอลเลาะห์ ส่งโดรนโจมตีจุดสำคัญ-ฮามาสลั่นสู้ไม่ถอย
เลือกตั้งฝรั่งเศสพลิก ฝ่ายซ้ายชนะ
"นายกฯ" เข้าใจข้อกังวลฝ่านค้าน ปม "ดิจิทัลวอลเล็ต" ยันเดินหน้าถูกต้องตามกฎหมาย
"นายกฯ" เรียกถกฝ่ายมั่นคง ก่อนลงพื้นที่ชายแดนใต้
"สว.สมชาย" สวนกลับ สว.ใหม่ ย้ำไม่ได้ไร้มารยาท ไม่มียื้อทำหน้าที่ เก็บของออกไปหมดแล้ว แนะเอาเวลาอ่านกฎหมายก่อนมาตำหนิ
“ทีมกากีนั้ง” สอนน้อง kid dee รู้ทันภัยร้ายพนันออนไลน์
งามหน้า “จิรัฏฐ์” โดดประชุมสภาฯ หนีไปไลฟ์ โชว์หยาบพูดจาพาดพิง “บิ๊กตู่”

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น