logo

“หมอเหรียญฯ” เตรียมรับทราบข้อหา จี้ตำรวจสน.ทุ่งสองห้อง เอาผิด “เด็ก14” แฉซ้ำอยู่ในก๊วนเดินยาสลัมบางซื่อ

ไม่เข้าคุกคนเดียวแน่! “หมอเหรียญ” จ่อรับทราบข้อกล่าวหา สน.ทุ่งสองห้อง จี้ตำรวจสอย “เด็ก14” เข้าซังเตด้วย แฉอยู่ในก๊วนเดินยาสลัมบางซื่อ

“หมอเหรียญฯ” เตรียมรับทราบข้อหา จี้ตำรวจสน.ทุ่งสองห้อง เอาผิด “เด็ก14” แฉซ้ำอยู่ในก๊วนเดินยาสลัมบางซื่อ – Top News รายงาน

หมอเหรียญฯ

ยังคงเป็นดราม่าร้อนอย่างต่อเนื่อง กรณีที่ นายแพทย์เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ตบสั่งสอนเด็กอายุ 14 หลังฝ่าฝืนสูบบุหรี่ในโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ทั้งที่มีการประกาศห้ามอย่างเด็ดขาด กระทั่ง ประเด็นถูกขยายออกไปอีก เมื่อมีการพบเฮโรอีนบรรจุถุงซิปล็อค อยู่ในถุงเสื้อผ้าของเด็กคนดังกล่าว ซึ่งตัวเด็กก็ยอมรับในเวลาต่อมาว่า เป็นเจ้าของ ซื้อมาจากแถวบ้านในราคา 50 บาท

ต่อมา หมอเหรียญทอง ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ถึงความคืบหน้าเรื่องนี้ ระบุว่า ได้โปรดแชร์เรื่องด่วนที่สุด ให้สาธารณชนทราบทั่วกันว่า ผลการตรวจสารเสพติด พบว่า’ไอ้กุ๊ยเฮโรอีน’ ไม่ได้แค่สูบบุหรี่ในห้องสุขา รพ.มงกุฎวัฒนะเท่านั้น แต่มันยังเสพเฮโรอีนในคราวเดียวกันด้วย

นอกจากนี้ หมอเหรียญทอง ยังได้เปิดเผยข้อมูลน่าตกใจอีกครั้งว่า เรื่องด่วนที่สุด ผมขอความกรุณาให้ ปปส.จัดทีมสืบ หรือหน่วยข่าวติดตาม หรือมอนิเตอร์ ตลอดจนการสอบสวนมารดาของไอ้กุ๊ยเฮโรอีน , ไอ้กุ๊ยเฮโรอีน และแม้กระทั่งเมียของมัน ที่กำลังตั้งครรภ์ด้วย ทั้งนี้ ปัญหาการที่ทารกในครรภ์ของเมียไอ้กุ๊ยเฮโรอีนไม่ดิ้น มีสาเหตุจากการเสพสารเสพติดร่วมด้วย ผมได้รับรายงานล่าสุด ในการปฏิบัติการลับว่า ครอบครัวนี้มีส่วนเกี่ยวข้องในขบวนการค้ายาเสพติดในชุมชนแออัด ย่านบางซื่อ โดยทำหน้าที่เป็นผู้นำส่งยาเสพติดในชุมชน

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด หมอเหรียญทอง ได้โพสต์อย่างดุเดือดว่า มีคำแนะนำให้ผมหยุดโพสต์ ให้ผมอยู่นิ่ง งดสัมภาษณ์นักข่าว ตั้งแต่เริ่มมีข่าวครึกโครมว่า ผมตบเด็ก ตั้งแต่วันที่ 14 พ.ค.67 แล้วข่าวก็จะเงียบไปเอง เหมือนข่าวคนดังทำผิดนั่นแหละครับ …แต่นั่นไม่ใช่คนอย่างผมครับหากผมนิ่งเงียบ ไม่โต้ตอบ นักข่าวทุกสื่อ ก็จะประโคมข่าวตามแนวทางของขบวนการหิวแสง เพื่อชี้นำปลุกปั่น ให้สังคมยิ่งเข้าใจผมไปในทางที่ผิด คำแนะนำให้ผมหยุดโพสต์ หยุดนิ่ง งดสัมภาษณ์ แล้วข่าวตบกุ๊ยก็จะเงียบไปเองนั้น เป็นคำแนะนำที่อยู่บนพื้นฐานความเข้าใจผิด คิดว่าผมกำลังเพลี่ยงพล้ำ

แต่ผมขอเรียนว่า ไม่มีใครรู้ข้อเท็จจริงในขณะเกิดเหตุการณ์เท่าผม ผมรู้ข้อเท็จจริง รู้สถานการณ์ในขณะนั้นดีที่สุด มากที่สุด และรู้อยู่คนเดียวเสียด้วยซ้ำว่า ‘ไอ้กุ๊ย’ มันเสพยา อาการของมันปรากฎตั้งแต่แรกเห็นแล้วล่ะครับ ผมมีประสบการณ์โชกโชนมากเกี่ยวกับผู้ติดยาเสพติด เพราะ รพ.มงกุฎวัฒนะ เป็น รพ.เอกชน ที่ตำรวจส่งผู้ต้องหามารับการตรวจสารเสพติด น่าจะมากที่สุดของกรุงเทพมหานคร มานานกว่า 20 ปีแล้วนะครับ แล้วทำไม ผมจะไม่โชกโชนกับผู้เสพยากันล่ะครับ ผมเป็นพยานศาลในคดียาเสพติดมาหลายคดีแล้ว

ดังนั้น คำแนะนำที่มาจากการไม่รู้จริง แล้วผมจะว่อกแว่กไปปฏิบัติตาม ไปเชื่อทำไมกันล่ะครับ ผมกลับต้อง ‘ปฏิบัติการตีโต้ตอบทางสังคม’ เพื่อดึงสังคมให้กลับมาเข้าใจข้อเท็จจริงที่ถูกต้องด้วยความจริง เพื่อทำให้สังคมเกิดความเข้มแข็งขึ้นต่างหากครับ ดังนั้น ปฏิบัติการตีโต้ตอบทางสังคมของผม จึงต่อเนื่อง มีโมเมนตัมในการโต้ตอบอย่างดุเดือด ดุดัน ชัดเจน และเด็ดขาด เพื่อให้สังคมรับรู้ความจริงว่า ขบวนการหิวแสงนั้นมันเชื่อถือไม่ได้

อีกไม่กี่วันที่จะถึง ผมจะไปพบพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา และสอบปากคำ แล้วผมจะเริ่มใช้สิทธิ์การเป็นผู้ต้องหา ด้วยการขอให้พนักงานสอบสวน ตรวจสอบข้อมูลส่วนบุคคล ของทั้งแม่-ลูก-ลูกสะใภ้ เกี่ยวกับยาเสพติด ไม่เฉพาะแค่การเสพเท่านั้น แต่จะขยายผลไปถึงการเดินยา ส่งยา และค้ายาด้วย …นี่แหละครับ คือปฏิบัติการตีโต้ตอบระลอกที่ 3 ของผม

ผมขอขอบคุณทุกกำลังใจ ที่มิตรรักทุกเพศทุกวัยที่มอบให้ผม โดยเฉพาะท่านที่เชื่อมั่นในตัวผมมาโดยตลอด ไม่ว่อกแว่กคล้อยตามการประโคมข่าว ผมเป็นทหารที่มีระบบเกียรติศักดิ์ มีจุดยืนของตนเองว่า “หากผมทำถูก ก็ไม่กลัวที่จะสู้ แม้ต้องสู้คนเดียว หากผมทำผิด ก็ไม่กลัวที่จะรับผิด แม้ต้องรับผิดคนเดียว”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“บิ๊กเต่า” แนะ “บิ๊กโจ๊ก” รอบ้าง ลั่นนัดหน้าไปแน่ ปมถูกฟ้องหมิ่นประมาท
"สว.กิตติศักดิ์" สวนกลับแรง ว่าที่สว. ปมตำหนิติสว.ชุดเก่า ย้ำหน้าที่ใครหน้าที่มัน
แชร์กระหน่ำโซเชียลหนุ่มทาสกาว นั่งดมถุงใส่กาวแช่น้ำทะเลบางแสนชิวๆ โดยที่มีผู้มาคอมเม้นจำนวนมาก
"มูลนิธิรณรงค์ฯ" บุกแจ้งความถูกมือดีแชตขู่ "เดี๋ยวต่อยแว่นแตก" หลังนำพยานคนสำคัญ แฉขบวนการ "ซื้อวุฒิการศึกษา"
“ศุภมาส” เปิดตัว “ศูนย์ปฏิบัติการผู้พันวิทย์ อว.” ผนึกกำลังหน่วยงาน หนุนความรู้วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี ยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชน
"ดาวติ๊กต็อก" เคลื่อนไหวแจงดราม่า หลังถ่ายคอนเทนต์ "เยาวราชตอนไฟไหม้" โดนทัวร์ลงยับ
"ปลัดมท." ย้ำอำนาจผู้ว่าปทุมฯ สั่ง "ชาญ" หยุดปฏิบัติหน้าที่
นักศึกษาจีนที่ยูนนานหลั่งไหลทำงานนอกประเทศ
จังหวัดฉะเชิงเทรา ประกอบพิธีเวียนเทียนสมโภชน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567
ฟิลิปปินส์-ญี่ปุ่นทำข้อตกลงด้านกลาโหมมุ่งต้านจีน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น