logo

หนุ่มเกาหลีโร่แจ้งตร. ดูโชว์สัตว์ ริมถนนพัทยาสายสอง ถูกเจ้าของสัตว์เตะฟันหลุด

หนุ่มเกาหลีเที่ยวพัทยาครั้งแรก ดูโชว์สัตว์ ถูกเจ้าของสัตว์เตะฟันหน้าหลุดไม่พอใจถูกหยามศักดิ์ศรีขวางเงินใส่ ด้านตำรวจประสานตรวจสอบสัตว์หากพบผิดดำเนินคดีเพิ่ม

หนุ่มเกาหลีโร่แจ้งตร. ดูโชว์สัตว์ ริมถนนพัทยาสายสอง ถูกเจ้าของสัตว์เตะฟันหลุด – Top News รายงาน

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 02.06 น วันนี้ (30 พ.ค.67) MR.MUNSU PARKอายุ 38 ปี สัญชาติเกาหลี พร้อมพี่ชายและแฟนสาว เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ สภ. เมืองพัทยา หลังถูกคนโชว์ สัตว์แปลก ทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บ ฟักหักถึง 3 ซี่ โยกอีก 2 ซี่เหตุเกิดหน้าตลาดรันเวย์ ริมถนนพัทยาสายสอง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ถูกเจ้าของสัตว์เตะฟันหลุด

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

สอบถาม น.ส.เมย์ แฟนสาวและพี่ชาย เล่าว่า ผู้บาดเจ็บมาเที่ยวพัทยาเป็นครั้งแรกในชีวิต มาได้ประมาณ 7 วัน ก็ได้เดินท่องเที่ยวไปทั่วจนมาถึงตลาดที่เกิดเหตุ สังเกตเห็นมีโชว์สัตว์แปลก จำพวกงูเหลือม นกฮูกไซบีเรียน ก็เกิดความสนใจ รีบเดินเข้าไปชมก่อนยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาบันทึกภาพ เจ้าของสัตว์จึงเดินมาทักท้วงว่าห้ามถ่าย จนเกิดการโต้เถียงกัน ผู้บาดเจ็บจึงหยิบเงิน 100 บาทแล้วขวางใส่เจ้าของ ทำให้เจ้าของเกิดความไม่พอใจ ขวางเงินนั้นทิ้งลงพื้น ขณะที่ผู้บาดเจ็บกำลังก้มลงเก็บเงิน เจ้าของร้านก็ไม่รอช้า เตะเสยเข้าที่ใบหน้า 2 ครั้ง จนหงายท้องกระเด็น เลือดไหลเต็มปาก และฟันหน้าหักล่วงออกมาจากปาก

หนุ่มเกาหลีโร่แจ้งตร.

โดยเจ้าของร้านโชว์สัตว์ ให้เหตุผลในการก่อเหตุครั้งนี้ว่าไม่พอใจที่นักท่องเที่ยวขวางเงินใส่ เหมือนกันการดูถูกเหยียดหยามศักดิ์ศรีคนไทย จึงเกิดความโมโหลงมือก่อเหตุ โดยไม่ได้คิดถึงผลกระทบที่จะตามมา แต่ก็ยอมรับผิด และให้กระบวนการทางกฎหมายเป็นผู้ตัดสิน

ซึ่งขณะ MR.MUNSU PARK พยายามโชว์ อาการบาดเจ็บ ฟันหน้าหักหลุดออกมาจากปากถึง 3 ซี่ อีก 2 ซี่โยก ทำท่าจะหลุดออกมาด้วย ริมฝีปากบวมมีเลือดไหลออกจากช่องปาก เข้าแจ้งความร้องทุกข์ เอาผิดกับผู้ก่อเหตุอย่างถึงที่สุด

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ ความรุนแรงที่เกิดขึ้นนั้น สร้างความเสื่อมเสียหายท่องเที่ยวของเมืองพัทยา ทั้งที่ภาครัฐ ได้ออกมารณรงค์ประชาสัมพันธ์ นับครั้งไม่ถ้วน ในการที่ผู้ประกอบการ พ่อค้าแม่ค้า รวมถึงคนไทยที่เป็นเจ้าบ้าน ต้องช่วยกันดูแลนักท่องเที่ยว แต่กลับมาก่อเหตุความรุนแรง โดยไม่คำนึงถึงผลกระทบ ภาพลักษณ์แม้แต่น้อย

นอกจากนี้ยังจะต้องประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบสัตว์ ที่ผู้ก่อเหตุนำมาโชว์นั้นมีความผิดหรือไม่ หากมีสัตว์ต้องห้ามก็จะดำเนินการตามกระบวนการทางกฎหมายเพิ่มเติมต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน คาด 2 สาเหตุต้นเพลิงทำ "ไฟไหม้เยาวราช" เร่งตรวจสอบอย่างละเอียด
"คิดดีแคมป์" ต้นกล้าดีมีคุณธรรม จัดกิจกรรมพัฒนาทักษะความคิด ฝึกสมาธิ ปลูกฝัง "เยาวชน" กล้าเผชิญหน้าปัญหา พร้อมวางแผนดำเนินชีวิต
"เครือข่ายกัญชา" ยื่นนายกฯตั้งคกก.ศึกษา 4 ด้าน ก่อนนำคืนเป็นยาเสพติด ลั่นพร้อมแฉกลุ่มอยู่เบื้องหลัง
“บิ๊กเต่า” แนะ “บิ๊กโจ๊ก” รอบ้าง ลั่นนัดหน้าไปแน่ ปมถูกฟ้องหมิ่นประมาท
"สว.กิตติศักดิ์" สวนกลับแรง ว่าที่สว. ปมตำหนิติสว.ชุดเก่า ย้ำหน้าที่ใครหน้าที่มัน
แชร์กระหน่ำโซเชียลหนุ่มทาสกาว นั่งดมถุงใส่กาวแช่น้ำทะเลบางแสนชิวๆ โดยที่มีผู้มาคอมเม้นจำนวนมาก
"มูลนิธิรณรงค์ฯ" บุกแจ้งความถูกมือดีแชตขู่ "เดี๋ยวต่อยแว่นแตก" หลังนำพยานคนสำคัญ แฉขบวนการ "ซื้อวุฒิการศึกษา"
“ศุภมาส” เปิดตัว “ศูนย์ปฏิบัติการผู้พันวิทย์ อว.” ผนึกกำลังหน่วยงาน หนุนความรู้วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี ยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชน
"ดาวติ๊กต็อก" เคลื่อนไหวแจงดราม่า หลังถ่ายคอนเทนต์ "เยาวราชตอนไฟไหม้" โดนทัวร์ลงยับ
"ปลัดมท." ย้ำอำนาจผู้ว่าปทุมฯ สั่ง "ชาญ" หยุดปฏิบัติหน้าที่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น