logo

โซเชียลฉะยับ หนุ่มต่างชาติบูลลี่สาวไทย เจอสวนกลับสุดเดือด อย่าเหมารวม

สังคมออนไลน์ประเทศไทยวิพากษ์วิจารณ์สนั่น หลังคลิปวิดีโอของ ยูทูบเบอร์ชายชาวต่างชาติรายหนึ่ง ที่เผยแพร่ในติ๊กต็อกได้กลายเป็นไวรัล หลังชายต่างชาติรายนี้แนะนำถ้าอยากเจอ "ผู้หญิงดีๆ" ห้ามไปไทยควรไปฟิลิปปินส์แทน

โซเชียลฉะยับ หนุ่มต่างชาติบูลลี่สาวไทย เจอสวนกลับสุดเดือด อย่าเหมารวม – Top News รายงาน

 

บูลลี่สาวไทย

นี่เป็นคลิปวิดีโอของ ยูทูบเบอร์ชายชาวต่างชาติรายหนึ่ง ที่เผยแพร่ในติ๊กต็อก หลังเขาตอบกลับคอมเมนต์ที่ว่า “ใช่ ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ศักดิ์ศรีเป็นสิ่งสำคัญ” โดยมีเนื้อหาว่า

“ถ้าคุณกำลังมองหาผู้หญิงที่ดี (Good girl) อย่าไปประเทศไทยแต่ให้ไปประเทศฟิลิปปินส์ ถ้าคุณเห็นคอมเมนต์นี้ คือผู้หญิงฟิลิปปินส์มีศักดิ์ศรี และพวกเธอห่วงว่าสังคมจะพูดอะไรเกี่ยวกับพวกเธอ ทั้งยังอยากให้ชื่อและนามสกุลของพวกเธอสะอาด

แต่เมื่อคุณเดินทางไปยังประเทศไทย ด้วยความซื่อสัตย์ผมรู้สึกได้เลยว่า ผู้หญิงมากมายในประเทศไทยมักจะใช้หน้าตาตัวเองเพื่อทำให้ผู้ชายเลี้ยงเขา โดยไม่สนใจว่าคนจะคิดยังไง หากคุณเป็นชายชาวอเมริกัน หรือชาวต่างชาติที่ไปเมืองไทยเพื่อตามหาผู้หญิงที่ดี ผมไปอยู่มาแล้วประมาณ 2-3 เดือน ผู้หญิงไทยน่ารำคาญมาก พวกเธอเหมือนแบบ คุณต้องจ่ายนั่นนะ นี่นะ ในประเทศไทย

ถ้าคุณเป็นต่างชาติในไทย ยิ่งเป็นคนอเมริกัน พวกเขาจะมองคุณเป็นเช็กจ่ายเงิน และย้ำอีกครั้งในความคิดผม มาฟิลิปปินส์เพื่อพบผู้หญิงหรือภรรยาที่ดี และไปประเทศไทยถ้าคุณอยากสนุก แต่คุณต้องมีเงินด้วยนะ ”

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยคลิปดังกล่าวได้มีผู้ใช้ติ๊กต๊อกชื่อ ครูเดวิด (@davidwilliamdw) ครูสอนภาษาอังกฤษชื่อดัง นำมากล่าวถึง โดยระบุว่า คุณแน่ใจหรือว่าผู้หญิงบ้านเราเป็นแบบนี้กันหมด พร้อมตั้งคำถามว่าเจ้าของคลิปพูดเองว่าอยู่แค่ 3 เดือน แล้วแม้แต่คนที่เป็นคาสโนว่า หรือมหาเศรษฐีก็ไม่สามารถคบผู้หญิงทุกคนในประเทศไทยได้ไหม คำตอบคือไม่ได้ แล้วจะมีข้อตัดสินแบบเหมารวมนี้ได้อย่างไร

“ที่อยากจะถามคือคุณเป็นใครกับการที่ออกมาเหมารวมแบบนี้ ดูถูกคนทั้งประเทศแบบนี้ ในฐานะที่เป็นคนต่างชาติคนหนึ่งที่มาอยู่ประเทศไทยถาวร ขออนุญาตสอนยูทูบเบอร์คนนี้ว่าจริงๆ แล้วคนไทย ผู้หญิงไทย ห่วงเรื่องศักดิ์ศรีกันเยอะมากกว่าฝรั่งอีก เขาจะห่วงตลอดว่าเพื่อนบ้าน คนรอบข้างจะคิดยังไง”

 

ซึ่งคลิปของครูเดวิดได้มีผู้เข้าชมแล้วกว่า 1.1 ล้านครั้ง พร้อมแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ทั้งในคลิปครูเดวิดและคลิปของยูทูเบอร์รายดังกล่าว เช่นว่า

– นั่งบาร์เที่ยวผับ แต่อยากได้แม่ชี
– พี่เดวิดน่ารักมากสมกับการอยู่ไทยมาตลอดเลยรู้สังคมไทยจริงๆถ้าจะให้ดีขึ้นมากอยากฝากพี่เดวิดช่วยทำคลิปแก้ต่างให้สาวไทยด้วยก็จะยิ่งดีมาก
– พ่อหนุ่ม ไปอยู่แถวไหนมาหรอ
– ศีลเสมอกัน ก็เจอแบบเดียวกันครับ
– โชคดีของสาวไทยจริง อยู่นั่นแหละค่าพ่อใหญ่
– ทุกชาติคะ มีทั้งดีและไม่ดีปะปน ถ้าคุณโชคดี วาสนาดี ก็เจอคนที่ดี ที่เหมาะกับคุณคะ
– โชคดีของคนไทยค่ะ
– ผู้หญิงทุกคนต่างมีปัญหาที่พวกเธอต้องเผชิญแตกต่างกันไป พวกเธอทำงานเพื่อครอบครัว ฉะนั้นผู้หญิงที่ดีนั่นมีอยู่ทั่วโลก (Every woman has different problems and they work for the support family. There are good women all over the world.)

 

@davidwilliamdw

คุณแน่ใจหรอว่าผู้หญิงบ้านเราเป็นแบบนี้กันหมด? #ข่าว #relationship #weird

♬ original sound – David William – David William

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อัปเดตล่าสุด เหตุไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ เยาวราช ลุกลามหลายคูหา จนท.เจ็บ 2 ราย
"Kiddee Talk คิดดี ทำดี เริ่มที่ตัวเรา" ซีซั่น 2 วันแรกลุยสมุทรสงคราม ปลุกจิตสำนึกเด็กรุ่นใหม่รักบ้านเกิด เรียนรู้ความเป็นมาประวัติศาสตร์ไทย
ด่วน ไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ ถนนเยาวราช จนท.เร่งคุมเพลิง
“นันทนา” ไล่ส่งสว.เก่า จี้ กกต.รับรองก่อนสอยทีหลัง
"อนุทิน" ไม่ท้วงสธ.นำดอกกัญชา-กัญชง เป็นยาเสพติด แต่ข้องใจคกก.ชุดนี้มีมติกลับไปมา ถามแล้วจะทำอย่างไร กับคนมีใบอนุญาตปลูกผลิตยา
DSI บุกจับสาวบัญชีม้า "เครือข่ายพนันออนไลน์" คาร้านหนังสือ พบเงินหมุนเวียนกว่า 14 ล้านบาท
หนุ่มอุดรฯใจบาป เดินพ้นประตูเรือนจำไม่ถึง 5 นาทีถูกตำรวจรวบส่งตัวกลับเข้าคุก ฐานตระเวนลักเงินตู้รับริจาคของมูลนิธิชื่อดัง ได้เงินไปหลายแสน
วังช้างอยุธยาแลเพนียด เตรียมทำบุญครบรอบ 1 เดือนให้ช้างแฝดเพศผู้-เมีย คู่ประวัติศาสตร์ จากแม่พังจามจุรี
ทลายปาร์ตี้พูลวิลล่า นาจอมเทียน พบ วัยรุ่น กว่า 10 คน อัพยาเค เต้นสนุกสนาน
"ราชดำเนินเสวนา" ส่อง "สว.ใหม่" ความหวังหรือวิกฤตครั้งใหม่ หนุน "กกต." ประกาศรับรองผลก่อนแล้วสอยทีหลัง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น