“แม่นิด” โต้รัวสายเกรียน แขวะโพสต์คลิป “สามเณรใบบุญ” อยากดันลูกให้ดัง งานนี้ FC ไม่ทนร่วมส่งกำลังใจ

"แม่นิด" โต้รัวสายเกรียน แขวะโพสต์คลิป "สามเณรใบบุญ" อยากดันลูกให้ดัง งานนี้ FC ไม่ทนร่วมส่งกำลังใจ

แม่นิด” โต้รัวสายเกรียน แขวะโพสต์คลิป “สามเณรใบบุญ” อยากดันลูกให้ดัง งานนี้ FC ไม่ทนร่วมส่งกำลังใจ

ภายหลังจากที่มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ในเฟซบุ๊กของแม่นิด แม่ของสามเณรใบบุญ ระบุไว้ว่า “แม่นิดว่า เห็นโอดครวญ เรื่องน้องไม่สึก แต่ขอติงหน่อยค่ะ ว่าคุณแม่กำลังดันข่าวตัวเอง ที่มีชื่อเสียงในทางธรรม ถ้า คุณแม่ดันไปตลอดล่ะก็ เห็นทีว่า น้องคงไม่สึกแน่นอน หวังให้น้องอยู่ทางโลก แต่กลับดันน้อง ในทางธรรมโดยทางอ้อมให้สื่อ ดันน้องฝ่ายเดียวคงดีนะคะ ขอโทษ ที่ต้องติติงคุณแม่นิด เพราะเราติดตามข่าวคุณมาตลอด ก็เห็นใจความรู้สึกของคุณ ที่มีต่อลูก แต่ตอนนี้ เรา งง มาก ค่ะ”

แม่นิด โต้รัวสายเกรียน

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด แม่นิด แม่ของน้องใบบุญ โพสต์ข้อความถึงกรณีดังกล่าวว่า แม่นิดต้อง ขอโทษที่ทำตามใจคุณไม่ได้นะคะ การที่ถ่ายรูปลงคลิปมันไม่ได้แปลว่าต้องดันลูกให้ดังต้องดันข่าวให้ดังอะไรที่แม่นิดมีความรู้สึกว่าเราถ่ายออกไปแล้วมันเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเด็กยุคใหม่ที่กำลังติดเกมและไม่รู้จักบาปบุญคุณโทษ

บางครั้งบางทีแม่นิดมองว่าลูกของแม่นิดอาจจะเป็นตัวอย่างให้กับสังคมยุคใหม่ได้เยอะเลยนะคะกับภาพที่ไม่ได้สื่อออกไปเราเดินอยู่บนสายกลางค่ะ อย่าตึงมากจนเกินไปอย่าหย่อนจนเกินไป อย่าอินจนเกินไป จนลืมว่าอะไรพอดีหรือไม่พอดี บางครั้งบางทีการที่เราอยากให้คนอื่นเป็นไปตามใจที่เราชอบ มันก็ลำบากหน่อยนะคะเพราะแม่นิด เองก็ไม่สามารถที่จะทำตามใจใครได้ทุกคน

 

บางทีก็ให้พื้นที่แม่นิดได้หายใจบ้าง ให้พื้นที่แม่นิดได้ชื่นชมลูกบ้าง ให้พื้นที่แม่นิดได้ทำในสิ่งที่แม่คนนึงอยากทำกับลูกบ้าง ไม่ใช่อะไรก็ผิดไปหมด จะให้แม่นิดจับลูกยัดเขา อยู่ในวัดป่า โดยที่ไม่มาเห็นอะไรเลยอย่าลืมนะคะ เค้ายังเป็นเด็ก เด็กก็คือเด็กค่ะ เค้าคงไม่ ไม่มีอะไรมากไปเกินกว่าเด็ก บางครั้งบางทีการที่เราจะพิมพ์อะไรให้เรา มีสติ ก่อนพิมพ์คิดก่อนพิมพ์ก็ดีนะคะ หากเราอยู่ในศีลห้าแล้วเราปฏิบัติตน ทุกวันเราจะไม่ใช้คำว่าวาจา ที่ทำให้ใครรู้สึกไม่สบายใจ หรือไม่ใช้คำที่ว่ามันเสี่ยงต่อการด่าผู้อื่น ถ้าเราปฏิบัติในศีลห้าวาจาจะไม่ออกมาเป็นแบบนี้นะคะ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำและติชมแม่นิด น้อมรับไว้ทุกคำติชมค่ะ แต่บางครั้งบางเวลาขอพื้นที่ให้แม่นิดได้อธิบายบ้างค่ะ กราบขอบพระคุณมากๆค่ะ และขอโทษมากๆค่ะ ที่แม่นิดตอบโต้ค่ะ

 

ต่อมาบรรดาชาวเน็ตต่างพากันเข้ามาส่งกำลังใจกันแบบรัวๆ

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น