logo

เปิดใจ “แม่-พี่ชาย” หนุ่มใหญ่ถูกฆ่าหมกคอนโดฯ หลังจับคนร้ายได้ หวังลูกคงดีใจหมดห่วง

เปิดใจ "แม่-พี่ชาย" หนุ่มใหญ่ถูกฆ่าหมกคอนโดฯ หลังจับคนร้ายได้ หวังลูกคงดีใจหมดห่วง

Top news รายงาน เวลาประมาณ 16.30 น. วันนี้ (31 พฤษภาคม 2567) นางบรรจง ทองอ่อน อายุ 80 ปี แม่ของ นายไพศาล ทองอ่อน หรือโต๊ส อายุ 54 ปี พ่อค้าออนไลน์ ถูกฆ่าภายในห้องพัก คอนโดมิเนียม ย่านงามวงศ์วาน อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยพบศพเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา พร้อมด้วยนายฉัตรชัย ทองอ่อน อายุ 55 ปี พี่ชาย และน.ส.อิสริยา ทองอ่อน อายุ 24 ปี หลานสาว เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ที่ สภ.เมืองนนทบุรี

 

 

 

 

 

 

หลังจาก ช่วงบ่ายวันนี้ ตำรวจชุดสืบสวน ภูธรภาค 1 สามารถติดตามจับกุมตัว นายภูริณัฐ อายุ 27 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร โดยควบคุมตัว ได้ที่บ้านของคนใกล้ชิด ในพื้นที่ อ.เมือง จ.ชุมพร

 

 

นางบรรจง ทองอ่อน อายุ 80 ปี แม่ของ นายไพศาล ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ที่ผ่านมาลูกชายไม่เคยมาเข้าฝัน วันก่อนตนเองได้จุดธูปบอกลูกชายว่าให้ตำรวจสามารถจับตัวผู้ก่อเหตุได้โดยเร็ว และวันนี้ตำรวจก็สามารถจับกุมตัวได้ ลูกชายคงจะดีใจ และหมดห่วง ที่ผ่านมาลูกชายเป็นห่วงตนเองมาก เวลาเจ็บป่วย ก็จะคอยดูแล หลังจากนี้คงจะมีเพียงลูกชายคนโต และหลานคอยดูแล และในวันพรุ่งนี้ก็จะไปรับศพลูกชายมาทำพิธีทางศาสนา

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้าน นายฉัตรชัย ทองอ่อน พี่ชายผู้เสียชีวิต กล่าวว่า การที่คนร้ายแอบอ้างเป็นน้องชายของตนเองทำธุรกรรม 5 แสนบาท โดยบอกว่าที่หน้าไม่เหมือนบัตรประชาชน เนื่องจากไปทำศัลยกรรมมา หน้าจึงไม่เหมือนคนอายุ 54 ปี ส่วนตัวไม่เชื่อเพราะว่า เวลาทำธุรกรรมทางการเงินต้องสแกนหน้า ฝากไปถึงร้านทองว่าตนเองไม่ยอม ส่วนนิติบุคคลของคอนโดมิเนียม เหตุเกิดทำไมถึงไม่แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะมาบอกว่า เขาเงียบไปแล้วคุณดูแลอยู่ คุณไม่ได้จัดการอะไรเลย รวมทั้งธนาคารด้วย ตนเอง จะดำเนินการแน่นอน อันนี้จะได้เป็นเคส ตัวอย่างให้กับประชาชนทั่วไป วงเงินสูงราคาหลักล้านบาท ต้องสแกนหน้า เวลาไปโรงรับจำนำ ต้องถอดแมสต้องสแกนลายนิ้วมือทุกอย่างต้องทำตามกฎ อันนี้มาแหกกฎ น้องชายตนเองตายไปแล้วจะพูดอะไรก็ได้

 

 

 

พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก. สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า ตอนนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำ และอยู่ระหว่างตรวจสอบประเด็นปมหนี้สิน /ผู้ก่อเหตุอ้างว่า ถูกโกง เบื้องต้นยังไม่ทราบเรื่องของตัวเลข  ภายหลังจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ที่จังหวัดชุมพร และมีการตรวจค้นพบของกลางเป็นทองคำ และบัตรประชาชนของผู้เสียชีวิต / เบื้องต้น จ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา”  ขณะนี้ ผู้ก่อเหตุ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อัปเดตล่าสุด เหตุไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ เยาวราช ลุกลามหลายคูหา จนท.เจ็บ 2 ราย
"Kiddee Talk คิดดี ทำดี เริ่มที่ตัวเรา" ซีซั่น 2 วันแรกลุยสมุทรสงคราม ปลุกจิตสำนึกเด็กรุ่นใหม่รักบ้านเกิด เรียนรู้ความเป็นมาประวัติศาสตร์ไทย
ด่วน ไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ ถนนเยาวราช จนท.เร่งคุมเพลิง
“นันทนา” ไล่ส่งสว.เก่า จี้ กกต.รับรองก่อนสอยทีหลัง
"อนุทิน" ไม่ท้วงสธ.นำดอกกัญชา-กัญชง เป็นยาเสพติด แต่ข้องใจคกก.ชุดนี้มีมติกลับไปมา ถามแล้วจะทำอย่างไร กับคนมีใบอนุญาตปลูกผลิตยา
DSI บุกจับสาวบัญชีม้า "เครือข่ายพนันออนไลน์" คาร้านหนังสือ พบเงินหมุนเวียนกว่า 14 ล้านบาท
หนุ่มอุดรฯใจบาป เดินพ้นประตูเรือนจำไม่ถึง 5 นาทีถูกตำรวจรวบส่งตัวกลับเข้าคุก ฐานตระเวนลักเงินตู้รับริจาคของมูลนิธิชื่อดัง ได้เงินไปหลายแสน
วังช้างอยุธยาแลเพนียด เตรียมทำบุญครบรอบ 1 เดือนให้ช้างแฝดเพศผู้-เมีย คู่ประวัติศาสตร์ จากแม่พังจามจุรี
ทลายปาร์ตี้พูลวิลล่า นาจอมเทียน พบ วัยรุ่น กว่า 10 คน อัพยาเค เต้นสนุกสนาน
"ราชดำเนินเสวนา" ส่อง "สว.ใหม่" ความหวังหรือวิกฤตครั้งใหม่ หนุน "กกต." ประกาศรับรองผลก่อนแล้วสอยทีหลัง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น