จับแล้ว “หนุ่มฮู้ดดำ” ฆ่าหมกคอนโดฯ อ้างมีปัญหาเงิน 5 ล้าน พ่อผู้ก่อเหตุยกมือไหว้ขอโทษญาติ

ตำรวจเข้าจับกุม มือฆ่าปาดคอหนุ่มวัย 54 ปี พ่อค้าขายเสื้อผ้า หมกคอนโดฯ ย่านงามวงศ์วาน นำตัวเข้าพบพนักงานสอบสวน อ้างรู้จักกับผู้ตายมา 1 ปี มีปัญหาเรื่องเงิน 5 ล้าน ขณะพ่อผู้ก่อเหตุยกไหว้ขอโทษญาติและสังคม

จับแล้ว “หนุ่มฮู้ดดำ” ฆ่าหมกคอนโดฯ อ้างมีปัญหาเงิน 5 ล้าน พ่อผู้ก่อเหตุยกมือไหว้ขอโทษญาติ – Top News รายงาน

 

ฆ่าหมกคอนโดฯ

 

จากกรณีเมื่อเวลา 13.00 น. วานนี้ (31 พ.ค. 67) เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ได้จับกุมผู้ต้องหาก่อเหตุฆาตกรรมหนุ่มใหญ่แทงร่างพรุนหมกศพในคอนโดฯ ย่านงามวงศ์วาน จ.นนทบุรี หลังหลบหนีกลับบ้านญาติที่จ.ชุมพร เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยตามภาพจากกล้องวงจรปิดของคอนโดมิเนียม และตามสถานที่ต่าง ๆ จนกระทั่งแกะรอยติดตามทราบว่า ผู้ต้องสงสัย คือ นายภูริณัฐ กาญจนบรรยงค์ หรือนายโฟโต้ อายุ 28 ปี ชาวกรุงเทพฯ โดยควบคุมตัวได้ที่บ้านของคนใกล้ชิดคนหนึ่งใน อ.เมือง จ.ชุมพร ประวัติพบว่าครอบครัวทางบ้านค่อนข้างมีฐานะ เรียนจบนิติศาสตร์บัณฑิตจากมหาวิทยาลัยชื่อดัง ชอบชีวิตหรูหรา ใช้ของแพง

โดยตำรวจได้นำตัวส่งกลับมาสอบสวนที่ สภ.เมืองนนทบุรี เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา 3 ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธและใช้ยานพาหนะ พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยเมื่อเวลา เที่ยงคืน วันนี้ (1 มิ.ย. 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายภูริณัฐ ผู้ต้องหาฆาตกรรม นายไพศาล ทองอ่อน อายุ 54 ปี ผู้เสียชีวิตได้แล้ว เบื้องต้นทราบว่า นายภูริณัฐ รู้จักผู้ตายมาประมาณ 1 ปี และอ้างว่ามีปัญหาเรื่องเงิน 5 ล้านบาท ในการทำธุรกิจนำเข้าสินค้าจากจีน โดยใช้เวลาเดินทางจากจ.ชุมพร มาถึงสภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี กว่า 6 ชั่วโมง

เมื่อมาถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายภูริณัฐ ซึ่งใส่หมวกปีกกว้างลายพราง เข้าไปสวบสวนในห้องสืบสวน ของสภ.เมืองนนทบุรี โดยหลบสื่อมวลชนเข้าบริเวณประตูด้านข้าง และไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ ซึ่งในเวลา 14.00 น. วันนี้ พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบช.ภ.1 จะเดินทางไปแถลงข่าวผลการจับกุมตัวนายภูริณัฐ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาฆ่านายไพศาล ทองอ่อน อายุ 54 ปี ที่ห้องประชุมผิวพรรณ สภ.เมืองนนทบุรี

ต่อมา เวลาประมาณ 00.20 น. นายพิสิษฐ์ ชุติพรพงษ์ชัย ทนายความของนายภูริณัฐ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน โดยแจ้งว่าได้ดูข่าวเมื่อช่วงกลางวันที่ผ่านมา และทางครอบครัวของนายภูริณัฐ ได้โทรมาแจ้งตนให้เดินทางมาตรวจสอบที่ สภ.เมืองนนทบุรี ซึ่งจะสอบปากคำเพิ่มเติม และให้ข้อมูลวันนี้

ล่าสุด พ่อของนายภูริณัฐ ซึ่งสวมเสื้อสีน้ำเงินลายสก็อต เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี และร่วมปรึกษากับทนายความ ก่อนจะนำตัวเข้าห้องขัง

ต่อมาเวลา 01.40 น. นายพรชัย อายุ 62 ปี พ่อของนายภูริณัฐ ผู้ต้องหา ยกมือไหว้ขอโทษครอบครัวนายไพศาล ผู้เสียชีวิต พร้อมเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า ตนขอโทษทุกคน พ่อแม่และญาติพี่น้องของนายไพศาล และพ่อแม่พี่น้องประชาชนที่ได้ดูข่าว สิ่งที่น้องโฟโต้ได้ทำลงไปและมีส่วนทำให้นายไพศาลเสียชีวิต คงต้องได้รับโทษตามกฎหมาย

ตนขอเป็นตัวแทนครอบครัวกราบขอโทษและขออภัยกับเรื่องที่เกิดขึ้น เมื่อวานตนเพิ่งได้พูดคุยกับภรรยา และไม่รู้ว่าลูกชายตนได้ทำอะไรลงไปบ้าง แต่ก็ไปทำบุญให้นายไพศาล ที่วัดระฆัง ตนไม่ทราบว่าลูกชายมีปัญหาอะไร เพราะตนไม่ค่อยได้พูดคุยกับลูกชาย

ด้านนายพิสิษฐ์ ชุติพรพงษ์ชัย ทนายความ บอกว่า ตอนนี้ยังไม่ทราบรายละเอียดอะไร และให้พนักงานสอบสวนได้พัก ส่วนพรุ่งนี้เช้าน่าจะเริ่มสอบสวน ตนเพิ่งทราบข้อเท็จจริงและคุณแม่ของน้องโฟโต้ได้ติดต่อมาให้เป็นทนาย วันนี้ได้ทราบแค่พฤติกรรมแต่ไม่ละเอียดเท่าไหร่ ซึ่งจะการคุยกันอีกที ว่ากันไปตามพยานหลักฐาน น้องโฟโต้ยังเด็กและอาจจะกังวลที่ดูข่าวแล้วเห็นตนถูกสังคมด่าทอเยอะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ผู้ต้องหาเยาวชน" หนีตำรวจ กระโดดลงคลองแสนแสบ จมน้ำดับสลด
สลด! หนูน้อย 6 ขวบ ลื่นตะไคร่หัวปักจมอ่างเก็บน้ำดับ แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ พุ่งกอดศพลูกด้วยความอาลัย
ไม่มีละเว้น "ทบ." สั่งขังสิบเวร ปมลงโทษทหารเกินกว่าเหตุในหน่วยลพบุรี
เปิดผลสำรวจ ความสุขในฐานะทางการเงินของชีวิตคนไทย เพิ่มขึ้น
"ป้า" น้องปูอัด ฮีโร่รถบัสไฟไหม้ สุดงง "แม่" โผล่ทวงสิทธิ รับเงินเยียวยา 1.2 ล้าน ทั้งที่ไม่เคยเลี้ยงดู
ตร.ตามจับหนุ่มใหญ่ติดแบล็คลิสต์ สวมเลขบัตรปชช.คนอื่น ทำบัตรเครดิต หนีหนี้กว่าครึ่งล้าน
"อนุทิน" สละเงินเดือน มอบให้ อส.ช่วยน้ำท่วม พร้อมขอโทษชาวบ้าน ยอมรับว่าสถานการณ์ปีนี้หนัก
"จตุพร" ประกาศตามหา "ทักษิณ" อยู่ไหน แย้มแว่วๆ ได้ข่าวมา "แพทยสภา" ส่งเรื่องชั้น 14 ให้ กสม.แล้ว
"กรมการขนส่ง" ออกโรงแจง หลังโซเชียลแชร์ว่อน รถบัสนักเรียนมีควันท่วม
แม่ค้าสัตหีบ ผวา แบงค์ปลอมระบาด ส่องดูในหลวงหาย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น