logo

“สารวัตรแจ๊ะ” นำทีมสืบนครบาล รวบพ่อเลี้ยงล่วงละเมิด ด.ญ.วัย 12 นาน 6 ปี แอบส่งซิกให้หมอช่วย สุดช้ำฟ้องแม่แท้ๆไม่เคยเชื่อ

ไปดูภาพนาที "สารวัตรแจ๊ะ" นำทีมสืบนครบาล รวบพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดเด็กหญิงวัย 12 นาน 6 ปี แม้ว่าเด็กพยายามจะบอกแม่แท้ๆของเธอแล้ว แต่แม่กลับไม่เชื่อ จนเธอล้มป่วยแล้วจึงแอบบอกหมอถึงเรื่องราวทั้งหมด นำมาสู่การช่วยเหลือน้องได้ในที่สุด

“สารวัตรแจ๊ะ” นำทีมสืบนครบาล รวบพ่อเลี้ยงล่วงละเมิด ด.ญ.วัย 12 นาน 6 ปี แอบส่งซิกให้หมอช่วย สุดช้ำฟ้องแม่แท้ๆไม่เคยเชื่อ – Top News รายงาน

 

เปิดภาพนาทีปฏิบัติการของ เจ้าหน้าที่สืบนครบาล นำทีมโดย “สารวัตรแจ๊ะ” พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ สารวัตรกองกำกับการ 3 กองบังคับการสืบสวนสอบสวน บช.น. เข้าจับกุม นายอำนวย ดงตาล อายุ 60 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี

ข้อหา “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเด็กนั้นอยู่ในความดูแล หรืออยู่ในความปกครอง หรืออยู่ภายใต้อำนาจด้วยประการอื่น”

จับกุมตัวได้ที่หน้าอพาร์ทเมนต์ ซ.เพชรเกษม 84 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพฯ

สารวัตรแจ๊ะ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

หลังก่อเหตุล่วงละเมิดลูกเลี้ยงสาววัย 12 ปี มานานกว่า 6 ปี ตั้งแต่เธออายุ 6 ปี ถึง 12 ปี เด็กสาวผู้เคราะห์ร้ายเล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่ประมาณปี 2560 ในขณะนั้นเธออายุเพียง 6 ปี และได้พักอาศัยอยู่กับแม่แท้ๆและพ่อเลี้ยง ที่ จ.ตาก โดยพ่อเลี้ยงได้เริ่มล่วงเกินน้องโดยอาศัยจังหวะที่แม่ไม่อยู่บ้าน โดยทำเช่นนี้เป็นประจำ โดยพ่อเลี้ยงจะข่มขู่ว่าหากนำความไปบอกใครจะฆ่าแม่ทิ้งเสีย ทำให้เธอถูกย่ำยีเรื่อยมาซ้ำแล้วซ้ำเล่า กระทั่งเธอย้ายเข้ามาอยู่ที่กรุงเทพฯ เธอก็ยังถูกกระทำเช่นนี้ซ้ำๆเช่นเดิม ซึ่งหลายๆครั้ง เธอพยายามที่จะบอกให้แม่ทราบ แต่ก็ต้องเสียใจยิ่งกว่าเดิมเพราะแม่เธอไม่เชื่อเธอเลย กลับเข้าข้างพ่อเลี้ยงมากกว่า

จนกระทั่งช่วงเดือน พ.ค. 66 หลังจากเธอถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนเธออย่างหนัก จนเธอป่วยร่างกายอ่อนแอ และเป็นไข้เลือดออก แล้วเข้าไปรับการรักษาที่โรงพยาบาล เธอจึงตัดสินใจเล่าเรื่องราวทั้งหมดที่เธอถูกกระทำให้กับหมอทราบ หลังได้ฟังเรื่องราวทั้งหมด หมอได้ดำเนินการประสานงานนักสังคมสงเคราะห์ทันที จึงได้แจ้งให้เจ้าพนักงานคุ้มครองสวัสดิภาพเด็กมารับตัวไปพักอาศัยที่บ้านพักเด็กและครอบครัวกรุงเทพมหานคร และหลังจากนั้นเมื่อพี่ชายของเธอทราบเรื่องราว จึงพาเธอเข้าแจ้งความดำเนินคดีที่ สน.หลักสอง ซึ่งต่อมาได้มีการออกหมายจับพ่อเลี้ยงรายนี้ก่อนติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีได้ในที่สุด

ในชั้นจับกุม นายอำนวยฯ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า “ตนเองได้พบกับผู้เสียหายครั้งแรกเมื่อตอนที่เธอ 3 ขวบ เพราะเริ่มคบกับแม่ของเด็กผู้เสียหาย ยืนยันว่าตนเองไม่ได้กระทำอะไร เด็กผู้เสียหายนั้นพูดไม่รู้เรื่อง เป็นโรคออทิสติก ครูโทรมาฟ้องบ่อยๆว่าไม่ตั้งใจเรียน เชื่อว่าเรื่องนี้เด็กเป็นคนกุเรื่องใส่ร้ายตนเอง”

ซึ่งทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหา เพราะคำพูดของเด็กนั้นบริสุทธิ์มากกว่า และจากการฟังเรื่องราวจากเด็กสาวผู้เสียหายแล้ว ไม่น่าจะมีเหตุผลใดที่เด็กสาววัยเพียง 12 ปี จะต้องโกหกปรักปรำคนในครอบครัวเดียวกัน หากเธอไม่ถูกกระทำจริง

หลังจับกุมตัว ได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.หลักสอง เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อัปเดตล่าสุด เหตุไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ เยาวราช ลุกลามหลายคูหา จนท.เจ็บ 2 ราย
"Kiddee Talk คิดดี ทำดี เริ่มที่ตัวเรา" ซีซั่น 2 วันแรกลุยสมุทรสงคราม ปลุกจิตสำนึกเด็กรุ่นใหม่รักบ้านเกิด เรียนรู้ความเป็นมาประวัติศาสตร์ไทย
ด่วน ไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ ถนนเยาวราช จนท.เร่งคุมเพลิง
“นันทนา” ไล่ส่งสว.เก่า จี้ กกต.รับรองก่อนสอยทีหลัง
"อนุทิน" ไม่ท้วงสธ.นำดอกกัญชา-กัญชง เป็นยาเสพติด แต่ข้องใจคกก.ชุดนี้มีมติกลับไปมา ถามแล้วจะทำอย่างไร กับคนมีใบอนุญาตปลูกผลิตยา
DSI บุกจับสาวบัญชีม้า "เครือข่ายพนันออนไลน์" คาร้านหนังสือ พบเงินหมุนเวียนกว่า 14 ล้านบาท
หนุ่มอุดรฯใจบาป เดินพ้นประตูเรือนจำไม่ถึง 5 นาทีถูกตำรวจรวบส่งตัวกลับเข้าคุก ฐานตระเวนลักเงินตู้รับริจาคของมูลนิธิชื่อดัง ได้เงินไปหลายแสน
วังช้างอยุธยาแลเพนียด เตรียมทำบุญครบรอบ 1 เดือนให้ช้างแฝดเพศผู้-เมีย คู่ประวัติศาสตร์ จากแม่พังจามจุรี
ทลายปาร์ตี้พูลวิลล่า นาจอมเทียน พบ วัยรุ่น กว่า 10 คน อัพยาเค เต้นสนุกสนาน
"ราชดำเนินเสวนา" ส่อง "สว.ใหม่" ความหวังหรือวิกฤตครั้งใหม่ หนุน "กกต." ประกาศรับรองผลก่อนแล้วสอยทีหลัง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น