logo

“มูลนิธิยังมีเรา” จับมือ “มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ – กลุ่มไทย สมายล์ กรุ๊ป” สานฝันนักเรียน มอบทุนการศึกษา จ.นครปฐม-กาญจนบุรี

"มูลนิธิยังมีเรา" จับมือ "มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ - กลุ่มไทย สมายล์ กรุ๊ป" สานฝันนักเรียน มอบทุนการศึกษา จ.นครปฐม-กาญจนบุรี

มูลนิธิยังมีเรา” จับมือ “มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ – กลุ่มไทย สมายล์ กรุ๊ป” สานฝันนักเรียน มอบทุนการศึกษา จ.นครปฐม-กาญจนบุรี

วันที่ ​1 มิถุนายน 2567 มูลนิธิยังมีเรา นำโดย นายสถาพร เกื้อสกุล และนายศิรวิฑย์ ชัยเกษม ผู้ประกาศข่าวท็อปนิวส์ ร่วมด้วย นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ ประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ และทีมงานมวลชนสัมพันธ์ (CSR) กลุ่มไทยสมายล์ ลงพื้นที่มอบทุนการศึกษาให้กับกลุ่มนักเรียนที่เรียนดีแต่ขาดโอกาส และมีฐานะทางครอบครัวยากจน ผ่านโครงการ สานฝันการศึกษา ประจำปี 2567 ของมูลนิธิยังมีเรา สถานีข่าวท็อปนิวส์ ณ​ จ.นครปฐม และ​ จ.กาญจนบุรี

มูลนิธิยังมีเรา

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นางเธียรรัตน์ กล่าวว่า ดิฉันในนามมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ กลุ่ม ไทย สมายล์ กรุ๊ปและ มูลนิธิยังมีเรา ได้ร่วมกันมอบทุนการศึกษา ทุนละ 6,000 บาท จำนวน 2 ทุน ซึ่งนักเรียนจะต้องยังเรียนอยู่ในระบบการศึกษาตั้งแต่ระดับชั้นประถมศึกษา มัธยมศึกษาหรือเทียบเท่า และอุดมศึกษา โดยจะต้องเขียนเรียงความของเรื่องราวของตนเอง และการเทิดทูนไว้ซึ่งสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ มาที่มูลนิธิยังมีเราผ่านโครงการสานฝันการศึกษา ประจำปี 2567 ของมูลนิธิยังมีเรา สถานีข่าวท็อปนิวส์ สำหรับวันนี้ ได้มามอบทุนการศึกษา ให้แก่ ด.ช.ธันวา เครืออยู่ ที่อยู่ 37 ม.5 ต.ทุ่งลูกนก อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม และด.ช.วันชัย เลี้ยงฤทัย ที่อยู่ 96/9 หมู่ 6 ต.ดอนขมิ้น อ.ท่ามะกา
จ.กาญจนบุรี

 

ทั้งนี้ ได้สร้างความปลาบปลื้มให้กับเด็กนักเรียนทั้งสองที่ได้พิจารณารับทุนการศึกษา รวมถึงครอบครัวเป็นอย่างมาก การที่มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ ได้ร่วมสนับสนุนทุนการศึกษา ผ่านโครงการสานฝันการศึกษา 2567 ในครั้งนี้ ถือเป็นกิจกรรมหนึ่งซึ่งสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของมูลนิธิในด้านการสร้างสาธารณประโยชน์ต่อชุมชน สังคม และที่สำคัญจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งกับเด็กนักเรียนและเยาวชน ซึ่งเขาเหล่านี้จะเติบโตเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศต่อไป

 

 

 

นายสถาพร ตัวแทนมูลนิธิยังมีเรา กล่าวว่า ผมรู้สึกขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ โดยกลุ่ม ไทย สมายล์ กรุ๊ป ที่ได้เข้ามาสนับสนุนโครงการสานฝันการศึกษา จำนวน 50 ทุน ซึ่งทำให้เราสามารถขยายโอกาสไปยังเด็กนักเรียนต่างจังหวัดที่เรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ได้มากกว่าเดิม อย่างที่เราลงพื้นที่มาวันนี้ 2 จังหวัดที่ นครปฐม และกาญจนบุรี น้องๆก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้รับโอกาสในวันนี้ นอกจากทุนการศึกษา ทางมูลนิธิยังมีเราก็จัดถุงยังชีพเป็นข้าวสาร อาหารแห้ง ขนม และนมมาให้คนในครอบครัวของน้องอีกด้วย สุดท้ายนี้ผมขอขอบคุณธารน้ำใจเงินบริจาคของแฟนคลับท็อปนิวส์ที่เป็นส่วนสำคัญให้โครงการสานฝันการศึกษา ปีการศึกษา 2567 เกิดขึ้นได้ และผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะร่วมสมทบทุนสนับสนุนโครงการนี้อีกทุกๆปีนะครับ”

ท่านสามารถร่วมสนับสนุนโครงการดีๆของมูลนิธิยังมีเราได้ที่ ธนาคารออมสิน เลขบัญชี 0-203-9542-8277

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นพ.ปัตพงษ์" เตือนอย่าใช้กัญชา เป็นเครื่องมือการเมือง ถามนำคืนบัญชียาเสพติด แก้ปัญหาถูกต้องหรือไม่
รุมเจาะยาง "นายกฯ" สารพัดเผือกร้อนถล่ม "รัฐบาล" เสียสมาธิปั้มผลงานไม่เต็มเหนี่ยว
สาวสุดทน ร้อง "กัน จอมพลัง" ถูกสามีตำรวจเมายา ซ้อมน่วมนานหลายปี
ฉะเชิงเทรา พล.ร.11 ประกอบพิธีถวายพระพรชัยมงคล
"ปุ๊น ตรีรัตน์" ยื่นตรวจสอบ "การบินไทย" จำหน่ายเก้าอี้ชั้นธุรกิจชำรุดให้ลูกค้าในราคาเต็ม
ตอบชัด “ทวี” แจง “บุ้ง ทะลุวัง” เสียชีวิตธรรมชาติ ไม่ถูกทำร้าย บอกขอให้เชื่อมั่นระบบยุติธรรม
ตร.เร่งไล่กล้องวงจรปิด ล่าตัวพ่อแม่ ทิ้งศพเด็กทารก 2 ราย
"แม่เชื่อมจิต" ปฏิเสธ พ่อหวิดวางมวยกลางศาล “ทนายตุ๋ย” ฉะแรง “ทนายธรรมราช” คุมลูกความไม่อยู่
ศาลญี่ปุ่นสั่งรัฐบาลชดเชยผู้เสียหาย-รบ. บังคับทำหมัน
เลือกตั้งสหรัฐ โพลล์ชี้ มิเชลล์ โอบามา เท่านั้นจะชนะทรัมป์ได้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น