logo

“ผู้ช่วยครูสาว” ร้องสายไหมต้องรอด ถูกเจ้าแม่เงินกู้ดอกโหด บุกตบถ่ายคลิปประจาน ผวากลับมาทำร้ายซ้ำ

"ผู้ช่วยครูสาว" ร้องสายไหมต้องรอด ถูกเจ้าแม่เงินกู้ดอกโหด บุกตบถ่ายคลิปประจาน ผวากลับมาทำร้ายซ้ำ

Top new รายงาน วันที่ 1 มิ.ย. 2567 ที่ทำการเพจสายไหมต้องรอด ซอยสายไหม 38 กรุงเทพฯ นางสาวพัชรี อายุ 38 ปี ครูผู้ช่วยของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดราชบุรี นำหลักฐานคลิปภาพถ่ายที่ถูกเจ๊ฟ้า เจ้าแม่เงินกู้นอกระบบในจังหวัดราชบุรี พาสามีและพวกมาทวงหนี้เงินกู้ จำนวน 10,000 บาท และรุมทำร้ายร่างกาย พร้อมถ่ายคลิป นำไปโพสต์ลงในสื่อโซเชี่ยลฯ เพื่อประจานให้เกิดความอับอาย ซึ่งหลังเกิดเหตุ ก็ถูกไล่ออกจากงาน ทำให้ได้รับความเดือดร้อน จึงตัดสินใจ เข้าร้องเรียนขอความช่วยเหลือจาก นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยและผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เพื่อเรียกร้องความเป็นความเป็นธรรม เพราะการกระทำของผู้ก่อเหตุไม่ได้เกรงกลัวต่อกฎหมาย

 

"ผู้ช่วยครูสาว" ร้องสายไหมต้องรอด ถูกเจ้าแม่เงินกู้ดอกโหด บุกตบถ่ายคลิปประจาน

นางสาวพัชรี ผู้เสียหายเล่าว่า เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตนได้กู้เงินกับเจ๊ฟ้า 10,000 บาท ซึ่งต้องคืนทั้งต้นและดอกรวม 16,800 บาท คิดเป็นร้อยละ 30 ต่อเดือน วันละ 280 บาท ซึ่งตนเองได้ใช้หนี้ด้วยดีมาตลอด แต่ต่อมาหมุนไม่ทัน จึงไปขอกู้เป็นทองสองสลึงจากเจ๊ฟ้า จำนวน 25,800 บาท ต้องผ่อนใช้อาทิตย์ละ 2,150 บาท ซึ่งตัวเองผ่อนจ่ายไปแล้ว 4 อาทิตย์ เหลือยอดหนี้ 8,700 บาท บาท

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นอกจากนั้น ก่อนหน้านี้ ตนเคยไปกู้นางสาวนุก หญิงสาวผมทองที่ปรากฏในคลิปทำร้ายร่างกายตัวเองอีกราย โดยกู้มา 6,000 บาท ส่งดอกเบี้ยวันละ 1,200 บาท จนกว่าจะมีเงินต้น 6,000 บาทไปคืน และได้ผ่อนชำระจนดอกเบี้ยท่วมเงินต้น กระทั่งช่วงหลังหาเงินไม่ทัน น.ส.นุก จึงแนะนำให้กู้ผ่อนทองคำ 1 บาท เป็นเงินกว่า 40,000 บาท โดยน.ส.นุกหักเงินสดทันที 30,000 บาท ตนได้รับเพียง 10,000 บาท และต้องจ่ายดอกเบี้ยทองคำวันละ 1260 บาท เป็นเวลา 60 วัน รวมต้องจ่ายหนี้ก่อนนี้ทั้งหมด 69,600 บาท

 

 

กระทั่งช่วงสายของวันที่ 30 พ.ค. ที่ผ่านมา เจ๊ฟ้าและน.ส.นุก ได้พาพวก 3 คน เป็นชาย 2 หญิง 1 คน โดยหนึ่งในนั้นมีสามีของเจ๊ฟ้ารวมอยู่ด้วย มาที่โรงเรียน ที่ตนเองทำงานอยู่ เพื่อเจรจาเรื่องหนี้สิน แต่เมื่อพบหน้าตนเจ๊ฟ้าก็ไม่พูกพล่ามทพเลงอะไร ปรี่เข้ามาตบตนเอง จากนั้น น.ส.นุกก็เข้ามารุมสมทบ โดยมีผู้ชายคุมเชิง 2 คน และผู้หญิงทำหน้าที่ถ่ายคลิปวีดีโอไว้ ตนพยายาม ยกมือไหว้ขอร้องและรับปากจะผ่อนชำระหนี้ที่เหลือให้ ซึ่งระหว่างนั้นเจ๊ฟ้าพูดว่า จะถ่ายคลิปวีดีโอเอาไปประจาน หากยังไม่จ่ายหนี้ พร้อมยังบอกกับผู้เสียหายด้วยว่า มึงรู้จักกูน้อยไป จนกระทั่ง ภาพที่ตนเองถูกทำร้าย ถูกแชร์ไปในสื่อโซเชียลฯ ซึ่งตอนนี้กังวลเรื่องความปลอดภัยไม่กล้าไปแจ้งความดำเนินคดี จึงเดินทางมาขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอด

 

ด้าน นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กล่าวว่า เรื่องนี้ต้องแยกออกเป็น 2 ส่วน คือ เรื่องการเป็นหนี้ และ เรื่องทำร้ายร่างกาย ถ่ายคลิปประจาน ซึ่งเรื่องหนี้นอกระบบนั้น เป็นนโยบายของรัฐบาล ที่ต้องการ ช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ซึ่งที่ผ่านมามีการตั้งคณะกรรมการไกล่เกลี่ยหนี้ และห้ามไม่ให้เจ้าหนี้ใช้ความรุนแรงกับเจ้าหนี้อยู่แล้ว

ดังนั้นการบุกมาทำร้ายครูสาวถึงหน้าโรงเรียนและถ่ายคลิปประจาน ถือเป็นพฤติกรรมที่ไม่เกรงกลัวกฎหมาย ต้องถูกดำเนินคดีอย่างเฉียบขาด ส่วนหนี้สินที่ครูยังค้างชำระ ได้ประสานไปยังท่าน พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบช.ภ.7 และท่าน พ.ต.อ.ทรงวุฒิ เจริญวิชยเดช ผกก.สภ.เมืองราชบุรี เพื่อขอให้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าเจรจาไกล่เกลี่ยหนี้

 

ถูกเจ้าแม่เงินกู้ดอกโหด บุกตบถ่ายคลิปประจาน

ล่าสุด ผบช.ภ.7 แจ้งว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 7 และ ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.ราชบุรี ได้เชิญตัวผู้ก่อเหตุมาที่ สภ.เมืองราชบุรี เพื่อเตรียมดำเนินคดีแล้ว หลังจากนี้ครูสาวผู้เสียหายจะเดินทางไป สภ.ราชบุรี เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ส่วนเรื่องหนี้สินที่ยังมีค้างอยู่ พ.ต.อ.ทรงวุฒิ เจริญวิชยเดช ผกก.สภ.เมืองราชบุรี จะประสาน นายอำเภอเมืองราชบุรี นำลูกหนี้และเจ้าหนี้เข้าสู่กระบวนการเจรจาไกล่เกลี่ยตามนโยบายรัฐบาลต่อไป ทั้งนี้ หากพบว่าลูกหนี้ชำระหนี้เกินเงินต้นไปแล้วก็จะต้องยุติการชำระหนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อัปเดตล่าสุด เหตุไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ เยาวราช ลุกลามหลายคูหา จนท.เจ็บ 2 ราย
"Kiddee Talk คิดดี ทำดี เริ่มที่ตัวเรา" ซีซั่น 2 วันแรกลุยสมุทรสงคราม ปลุกจิตสำนึกเด็กรุ่นใหม่รักบ้านเกิด เรียนรู้ความเป็นมาประวัติศาสตร์ไทย
ด่วน ไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ ถนนเยาวราช จนท.เร่งคุมเพลิง
“นันทนา” ไล่ส่งสว.เก่า จี้ กกต.รับรองก่อนสอยทีหลัง
"อนุทิน" ไม่ท้วงสธ.นำดอกกัญชา-กัญชง เป็นยาเสพติด แต่ข้องใจคกก.ชุดนี้มีมติกลับไปมา ถามแล้วจะทำอย่างไร กับคนมีใบอนุญาตปลูกผลิตยา
DSI บุกจับสาวบัญชีม้า "เครือข่ายพนันออนไลน์" คาร้านหนังสือ พบเงินหมุนเวียนกว่า 14 ล้านบาท
หนุ่มอุดรฯใจบาป เดินพ้นประตูเรือนจำไม่ถึง 5 นาทีถูกตำรวจรวบส่งตัวกลับเข้าคุก ฐานตระเวนลักเงินตู้รับริจาคของมูลนิธิชื่อดัง ได้เงินไปหลายแสน
วังช้างอยุธยาแลเพนียด เตรียมทำบุญครบรอบ 1 เดือนให้ช้างแฝดเพศผู้-เมีย คู่ประวัติศาสตร์ จากแม่พังจามจุรี
ทลายปาร์ตี้พูลวิลล่า นาจอมเทียน พบ วัยรุ่น กว่า 10 คน อัพยาเค เต้นสนุกสนาน
"ราชดำเนินเสวนา" ส่อง "สว.ใหม่" ความหวังหรือวิกฤตครั้งใหม่ หนุน "กกต." ประกาศรับรองผลก่อนแล้วสอยทีหลัง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น