เปิดใจ “เจ๊ฟ้า” เจ้าหนี้โหด บุกยำลูกหนี้หน้ารร. เล่าละเอียดยิบ บอกถูกท้า

เปิดใจ "เจ๊ฟ้า" เจ้าหนี้โหด บุกยำลูกหนี้หน้ารร. เล่าละเอียดยิบ บอกถูกท้า

เปิดใจ “เจ๊ฟ้า” เจ้าหนี้โหด บุกยำลูกหนี้หน้ารร. เล่าละเอียดยิบ บอกถูกท้า

จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก “อีซ้อขยี้ข่าว3” ออกมาแฉพฤติกรรมของเจ้าหนี้เงินกู้ โดยระบุว่า ครูผู้ช่วย กู้เงิน 10,000 บาท ใช้คืนตลอด โดนแก๊งเงินกู้โหด “เจ๊ฟ้า ราชบุรี” พาแฟนหนุ่มบุกไปทำร้ายร่างกายแถวโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ราชบุรี ก่อนถ่ายรูปโพสต์ประจาน ตามที่เสนอข่าวแล้วนั้น

เจ๊ฟ้า เจ้าหนี้โหด รุมยำครู

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมา พ.ต.อ.ทรงวุฒิ เจริญวิชยเดช ผกก.สภ.เมืองราชบุรี ว่า บุคคลที่ปรากฏอยู่ในคลิป ได้แก่ นายเชิดชัย ลิวเนาวรัช และ น.ส.จันทร์จิรา พินิจ หรือ เจ๊ฟ้า อยู่บ้านเลขที่ 369/37 ม.5 ต.เจดีย์หัก อ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี เจ้าหน้าที่จึงนำกำลัง พร้อมหมายค้นไปบ้านหลังดังกล่าวพร้อมทั้งเชิญตัวทั้งสองมาสอบสวนที่ สภ.เมืองราชบุรี

จากการสอบสวน ทั้งคู่ก็ยอมรับว่า ได้ออกเงินกู้จริง โดยครูพี่เลี้ยงได้ทำการกู้เงินไปจำนวนหนึ่ง บอกว่า จะผ่อนให้ทั้งหมด 12 งวด ส่งมาแค่ 4 งวด จึงพยายามติดต่อทวงถามมาตลอด ติดต่อได้บ้างไม่ได้บ้าง ซึ่งผู้เสียหายนัดชำระให้ครบเดือน พ.ค. โดยครบกำหนดวันที่ 10 พ.ค. แต่ขอเลื่อนมาวันที่ 31 พ.ค ซึ่งมียอดค้างอยู่ที่ 17,000 บาท โดยช่วงที่ขอเลื่อนมาชำระสิ้นเดือนนั้น ผู้เสียหายบอกว่า ถ้าไม่ได้จะยอมให้ทำร้ายร่างกาย ซึ่งตนมีแชทการพูดคุยและได้มอบให้ตำรวจไปแล้ว

 

“วันเกิดเหตุได้ไปสอบถามว่า ยอด 17,000 แต่เงินเดือนแค่ 7,000 บาท จะจ่ายคืนยังไง จากนั้นก็มีการทุบตีนิดหนึ่ง และก่อนจะทำร้ายร่างกายก็ไม่ได้มีการทะเลาะกัน เพราะผู้เสียหายยินยอมและท้าให้ทำร้ายร่างกาย หลังจากที่ทำร้ายร่างกายแล้วก็ยังถามว่าจะไปโรงพักไหม จะได้ไปตกลงกันว่ายอดที่เหลือจะชำระยังไง แต่ผู้เสียหายไม่ไปเพราะเขาบอกว่าเจ้าหนี้เขาเยอะเดี๋ยวจะซวย ซึ่งการทำร้ายร่างกายนั้น คือ ตี แต่เขาบอกว่าถ้าจะโกนหัวก็ทำเลย แต่ปัตตาเลี่ยนตัดผมพัง เลยไม่ได้โกนหัว ซึ่งทางผู้เสียหายท้าทายเอง ซึ่งตนก็ยอมรับความผิดทุกอย่างที่ทำ แต่ในการเป็นเจ้าหนี้ก็ไม่ได้อยากที่จะไปทำร้ายใคร หรือไม่อยากจะไปด่าใคร ตอนมาขอความช่วยเหลือเรา เราก็ให้ความช่วยเหลือ แต่เวลาจ่ายถ้าไม่ตามกำหนดก็มาคุยกันไม่ต้องหลบหนี และอย่ามาท้าทาย ถ้าไม่ท้าตนเองก็คงจะไม่ทำซึ่งครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรก”

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าว เป็นเจ้าหนี้คิดอัตราดอกเบี้ยเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด และทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ ส่วนข้อหาอื่นๆนั้นก็จะต้องทำการสอบสวนก่อนว่าเข้าข่ายข้อกฎหมายอื่นอีกหรือไม่ ก่อนจะส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักท่องเที่ยวฮือฮา! ตะเกียงเจ้าพายุ รถจิ๊ปโบราณอายุ 82 ปี เคยผ่านสงครามโลกครั้งที่ 2
ตร.ตามรวบถึงที่ หนุ่มปล่อย "ภาพลับ-คลิป" อดีตแฟนสาว หลังเลิกกัน ตามรังควานไม่หยุด
นทท.เริ่มเดินทางเข้าตราดลงเกาะช้าง เกาะกูดจำนวนมากแต่ยังไม่คึกคัก
"ผู้ต้องหาเยาวชน" หนีตำรวจ กระโดดลงคลองแสนแสบ จมน้ำดับสลด
สลด! หนูน้อย 6 ขวบ ลื่นตะไคร่หัวปักจมอ่างเก็บน้ำดับ แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ พุ่งกอดศพลูกด้วยความอาลัย
ไม่มีละเว้น "ทบ." สั่งขังสิบเวร ปมลงโทษทหารเกินกว่าเหตุในหน่วยลพบุรี
เปิดผลสำรวจ ความสุขในฐานะทางการเงินของชีวิตคนไทย เพิ่มขึ้น
"ป้า" น้องปูอัด ฮีโร่รถบัสไฟไหม้ สุดงง "แม่" โผล่ทวงสิทธิ รับเงินเยียวยา 1.2 ล้าน ทั้งที่ไม่เคยเลี้ยงดู
ตร.ตามจับหนุ่มใหญ่ติดแบล็คลิสต์ สวมเลขบัตรปชช.คนอื่น ทำบัตรเครดิต หนีหนี้กว่าครึ่งล้าน
"อนุทิน" สละเงินเดือน มอบให้ อส.ช่วยน้ำท่วม พร้อมขอโทษชาวบ้าน ยอมรับว่าสถานการณ์ปีนี้หนัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น