งานดีมากแม่ เปิดวาร์ป “เฟม” ว่าที่เจ้าบ่าว “แมท ภีรนีย์” ดีกรีลูกชายอดีตผู้ช่วยปลัด กทม.โปรไฟล์ไม่ธรรมดา

เปิดประวัติ "เฟม" ว่าที่เจ้าบ่าว "แมท ภีรนีย์" ดีกรีนักเรียนเก่าสาธิตปทุมวัน และจบการศึกษาด้านรัฐศาสตร์ จากทั้งมหาวิทยาลัยชื่อดังในอเมริกาอย่าง San Francisco State University และจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เฟมเป็นลูกชายของ นายอภิรัตน์ ศิวพรพิทักษ์ อดีตผู้ช่วยปลัด กทม.

เปิดประวัติ “เฟม พิมาเดช” แฟนของ “แมท ภีรนีย์ คือใคร ดีกรีน้องชาย “ฟาน อัครินทร์”อดีตนักแสดงชื่อดัง หลังล่าสุดเพิ่งเปิดตัวพร้อมประกาศข่าวดี คุกเข่าขอแต่งงานสุดโรแมนติก ทำนางเอกสาวถึงกับหลั่งน้ำตา TOPDARA รายงาน

เซอร์ไพรส์กันถ้วนหน้า นางเอกสาว “แมท ภีรนีย์” หลังเป็นโสดมาพักใหญ่และถูกจับตาเรื่องความรักมาตลอด ล่าสุดแฟนคลับได้เฮกันลั่นสนั่นไอจีเลยทีเดียว เมื่อนางเอกสาวคนสวย แมท ภีรนีย์ ถูกแฟนหนุ่มนอกวงการทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานสุดโรแมนติก ที่ประเทศนอร์เวย์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้สาวแมทปิดมาตลอดว่าแฟนใหม่คือใคร เมื่อเจ้าตัวได้เปิดตัวแฟนหนุ่มนอกวงการ หนุ่มเฟม แบบม้วนเดียวจบเรียกว่าเซอร์ไพรส์กันไปเลยเพราะฝ่ายชายได้คุกเข่าขอแต่งงานและสวมแหวนเพชรได้อย่างโรแมนติก

แมท ภีรนีย์

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่ง แมท ภีรนีย์ ได้ลงภาพไว้พร้อมกับเขียนแคปชั่นอย่างน่ารักว่า “มีรักก็อยากจะมั่นคง ซื้อสามตัวตรงก็อยากจะถูกบ้าง #งงเหมือนกันนะ (อิโมจิหัวใจสีแดง)”

ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาแสดงความยินดีกับเธออย่างล้นหลาม ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปของวงการบันเทิง เปิดตัวครั้งแรกก็มาพร้อมข่าวดีใหญ่ในชีวิตเลย จนหลายคนอยากรู้จักว่าที่เจ้าบ่าวของสาวแมทกันแล้วใช่ไหมล่ะคะว่าโปรไฟล์เป็นใคร?

 

 

 

 

บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดา ประวัติ เฟม พิมาเดช ว่าที่เจ้าบ่าวของ แมท ภีรนีย์ โดยชื่อเต็มของเขาคือ เฟม พิมาเดช ศิวพรพิทักษ์ ดีกรีนักเรียนเก่าสาธิตปทุมวัน และจบการศึกษาด้านรัฐศาสตร์ จากทั้งมหาวิทยาลัยชื่อดังในอเมริกาอย่าง San Francisco State University และจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เฟมเป็นลูกชายของ นายอภิรัตน์ ศิวพรพิทักษ์ อดีตผู้ช่วยปลัด กทม. เท่านั้นยังไม่พอ หนุ่มเฟมยังเป็นน้องชายของอดีตนักแสดงชื่อดัง ฟาน อัครินทร์ หรือที่รู้จักกันในชื่อ “กร๋อย” นักแสดงละครวัยรุ่นในตำนาน “กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้” เวอร์ชั่นช่อง 7 อีกด้วย รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง ลองของ ใครเป็นเด็กยุค 2000 จะจำได้

 

 

 

 

ย้อนเส้นทางรัก ของสาวแมทก่อนลงเอยกับหนุ่มเฟม ถ้าใครที่ติดตาม ข่าวแมท ภีรนีย์ จะรู้ว่าเจ้าตัวเป็นคนที่จริงจังกับความรักเสมอ ทุกครั้งที่มีความรัก สาวแมททุ่มเทเต็มที่เหมือนที่หลายๆ คนได้เห็นกับความรักครั้งเก่าของนางเอกสาว รักแรกของ แมท ภีรนีย์ คือ ไฮโซแพท ทวิรัส ทั้งคู่คบหาดูใจกันมา 14 ปี เกือบ 15 ปี ก่อนจะยุติความสัมพันธ์กันไป

 

จากนั้น แมท ก็ได้ศึกษาดูใจกับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ซึ่งรักครั้งนี้แมทก็จริงจังและเต็มที่ไม่น้อย แต่ก็ต้องจบความสัมพันธ์ไปหลังจากคบหาดูใจกันมา 5 ปี ต้องยอมรับว่า รักครั้งนี้ทำ แมท ภีรนีย์ กลัวความสัมพันธ์ในฐานะแฟน

และในวันที่ 30 มิ.ย. 66 แมทที่เคยมีภาพคู่กับหนุ่มเฟมออกมา เป็นรูปที่แมทกับเฟมไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน แต่เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อในตอนนั้นว่า กับเฟมนั้นเป็นแค่เพื่อนกัน ตอนนี้สถานะของแมทคือโสด

แต่เชื่อว่า เพราะความรักที่หนุ่มเฟมมีให้กับสาวแมทด้วยความจริงใจนั้น และพร้อมให้แมทมีความสุขและมีความรักที่มั่นคง จึงชนะใจนางเอกสาว และแมทเลิกกลัวกับความสัมพันธ์ในฐานะแฟน ก่อนเปิดใจคบหากัน

เมื่อความรักสุกงอม ก็ถูกอีกฝ่ายวางแผนทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่นอร์เวย์ ซึ่งทำเอาสาวแมทถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่กับการถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงานในครั้งนี้ แม้จะเป็นการขอแต่งงานง่ายๆ แต่ก็อบอุ่นสุดๆ เพราะมีคนสำคัญของชีวิตอยู่ในเหตุการณ์นี้ด้วย เรียกว่าเป็นการก้าวไปอีกหนึ่งสเตปของชีวิต หลังจากที่แมทรอเจอรักแท้ ในที่สุดในวันนี้ก็ได้เจอแล้ว

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผบ.ทร.ลงพื้นที่ "นครพนม" ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัย
"พิพัฒน์" ยันค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ประกาศขึ้น 1 ต.ค.นี้ ชี้เตรียมมาตรการช่วยทั้ง "นายจ้าง-ลูกจ้าง" ไว้พร้อมแล้ว
"เทศบาลตำบลกะรน" ภูเก็ต เร่งอพยพชาวบ้าน หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง หวั่นดินสไลด์ซ้ำ
สุดยิ่งใหญ่! งานฉลอง “เทศกาลคเณศจตุรถี 2567” ลอยองค์พระพิฆเนศกลางอ่าวพัทยา ส่งองค์มหาเทพกลับสู่วิมานเบื้องบน ตามความเชื่อของชาวฮินดู
ชาวบ้านหนองปลาไหลโวยโรงงานมีการปล่อยน้ำเสียลงคลองส่งผลกระทบสิ่งแวดล้อมและกลิ่นนานนับปี นายกสั่งเร่งแก้ไขทันที
สพฐ.สั่งเด้ง "ผอ.สพม.สระแก้ว" ปมครูสาวสอบติดอันดับ 1 แต่ชื่อล่องหน
"นายกฯ" ให้คำมั่น เดินหน้ามาตรการเยียวยาน้ำท่วม ลดขั้นตอนยุ่งยาก เน้นทำรวดเร็ว ช่วยชาวบ้านทุกมิติ ให้กลับสู่สภาวะปกติ
3 ชนเผ่าพื้นเมือง เขมร กูย ลาว ร่วมกันประกอบพิธีกรรมบูชาบรรพบุรุษ แบบโบราณ และทำข้าวต้มใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
สื่อจีนเตรียมถ่ายทอดงานฉลองวันไหว้พระจันทร์ทั่วโลก
ชุดปฏิบัติการ USAR กองทัพเรือ เร่งฟื้นฟูหลังน้ำลด บรรเทาความเดือดร้อนชาวเชียงราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น