logo

เหมือนตกนรกทั้งเป็น พ่อขี้ยา ขืนใจลูกแท้ๆ นาน 4 ปี แม่ร้อง “ปวีณา” ช่วยเหลือด่วน

เหมือนตกนรกทั้งเป็น พ่อขี้ยา ขืนใจลูกแท้ๆ นาน 4 ปี แม่ร้อง "ปวีณา" ช่วยเหลือด่วน

Top news รายงาน เมื่อวันที่ 2 มิ.ย.2567 ตำรวจ สน.หนองแขม ร่วมกับตำรวจกองปราบปราม นำกำลังเข้าจับกุมตัวนายประพัฒน์ อายุ 37 ปี พ่อขี้ยาสุดหื่นข่มขืนลูกสาววัย 13 มาราธอนมานานกว่า 4 ปี โดยจับกุมได้ที่บริเวณวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง บนถนนรัตนาธิเบศร์ ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง นนทบุรี

 

เหมือนตกนรกทั้งเป็น พ่อขี้ยา ขืนใจลูกแท้ๆ นาน 4 ปี แม่ร้อง "ปวีณา" ช่วยเหลือด่วน

 

สืบเนื่องจากนางเอม อายุ 31 ปี แม่ของน้องอุ่น อายุ 13 ปี โทรศัพท์ร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ผ่านทางสายด่วน 1134 แจ้งว่า น้องอุ่น ลูกสาววัย 13 ปี ถูกนายประพัฒน์ ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ มีพฤติกรรมติดยาเสพติด เข้า-ออกคุกมาแล้วหลายครั้ง ข่มขืนกระทำชำเรามานานถึง 4 ปี ตั้งแต่ลูกอายุ 9 ขวบ เพราะพ่อแม่ แยกทางกันตั้งแต่ลูกยังเล็ก นายประพัฒน์ จึงเอาลูกไปอยู่ด้วย พร้อมกับมีภรรยาใหม่ อาศัยอยู่ห้องเช่าย่านเพชรเกษม หนองแขม กรุงเทพฯ

 

เหมือนตกนรกทั้งเป็น พ่อขี้ยา ขืนใจลูกแท้ๆ นาน 4 ปี

ข่าวที่น่าสนใจ

ที่ผ่านมา แม่ไม่เคยรู้มาก่อน เพราะลูกไม่กล้าบอกใคร กลัวว่าพ่อจะทำร้าย กระทั่งลูกสาวทนไม่ไหวมาบอกว่า ถูกกระทำครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา จนลูกทุกข์ใจมาก ต่อมาวันที่ 6 พฤษภาคม จึงได้ส่งไลน์มาบอกแม่ เพราะทนพ่อข่มขืนอีกต่อไปไม่ไหว และกลัวว่าจะตั้งครรภ์ เพราะประจำเดือนขาดหายไป 1 เดือนเศษแล้ว และเมื่อไม่นานมานี้แม่เลี้ยงรู้ว่านายประพัฒน์ กระทำกับลูกสาวตัวเอง จึงรับไม่ได้และหนีออกจากบ้านไป กระทั่งแม่มาทราบเรื่องวันที่ 8 พฤษภาคม จึงไปพาลูกสาวหนีมาอยู่ด้วย แต่ก็กลัวนายประพัฒน์ จะตามมาอาละวาดเอาตัวลูกสาวกลับไป และแม่ต้องการจะเอาพ่อแท้ๆ ที่ทำกับลูกสาวตัวเองได้ลงคอมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด จึงขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือดังกล่าว

 

 

 

 

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสานไปยัง พันตำรวจเอก คงศักดิ์ พร้อมให้นางเอม พาลูกสาวเข้าแจ้งความทันที โดยพนักงานสอบสวนได้ส่งเด็กหญิงไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และสอบสหวิชาชีพ พร้อมกับรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ นายประพัฒน์ พ่อแท้ๆ รายนี้ เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ในข้อหา “กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดาน และข่มขืนเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเป็นผู้สืบสันดาน” ต่อมาชุดสืบสวน สน.หนองแขม ได้นำหมายจับไปที่บ้าน แต่ปรากฏว่านายประพัฒน์ ไหวตัวทันหลบหนีไปก่อนที่ตำรวจจะไปถึง

 

กระทั่งช่วงเช้ามืดวานนี้ (2มิ.ย.) ตำรวจชุดสืบสวน สน.หนองแขม ได้ติดตามจับกุมตัวนายประพัฒน์ ไว้ได้ที่บริเวณวินรถจักรยานยนต์หน้าร้านอาหารดังกล่าว ขณะหลบหนี จึงนำตัวมาสอบสวนที่โรงพัก เบื้องต้นให้การรับสารภาพ จึงแจ้งข้อหา ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.หนองแขม ดำเนินคดีต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ครม.นัดพิเศษ แต่งตั้ง "หมอมิ้ง นพ.พรหมินทร์" นั่งเลขาธิการนายกฯ
ตามรวบ "สาวแสบมิจฉาชีพออนไลน์" ส่งลิ้งลวงเหยื่อ ขอคืนเงินค่า FT ก่อนดูดเงินเกลี้ยงบัญชี เสียหายเกือบ 2 ล้านบาท
ททท.จัดต่อเนื่อง "Amazing Muay Thai Experiences" ตอกย้ำเสริมเสน่ห์ไทยด้วยกีฬา "มวยไทย" ชวนนักท่องเที่ยวเดินทางสัมผัสประสบการณ์ถึงถิ่นกำเนิดมวยดี 4 สาย
จนท.บุกตรวจ "แรงงานต่างด้าว" 149 คน แอบเช่าบ้าน 2 หลังในชุมชนขอนแก่น เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง
"วรชัย" วอน "เสรีพิศุทธ์" อย่าตั้งเป้าโจมตี ขอโอกาสรัฐบาลทำงาน ให้เวลาพิสูจน์แก้ปัญหาปชช.
“อ.ธรณ์” ห่วง “ฮาลองเบย์” สถานที่สวยงาม ถูกพายุไต้ฝุ่น "ยางิ" พัดถล่ม หวังให้ทุกคนที่นั่นปลอดภัย
ไร้ปาฏิหาริย์ พบแล้ว "นทท.เบลเยี่ยม" หลังหายตัวลึกลับ ทีมค้นหาพบร่าง บริเวณท้ายฝาย "น้ำตกแม่เย็น"
"พิพัฒน์" เดินหน้า 1 ต.ค. ปรับค่าแรง 400 พร้อม 7 มาตรการ ลดกระทบนายจ้าง-ลูกจ้าง ถกพณ.คุมสินค้าแพง
เลขาธิการ สทนช. ลงพื้นที่ตราดรับฟังสถานการณ์บริหารจัดการน้ำรับมือน้ำท่วมหลังพายุไต้ฝุ่นนางิ และ ฝนตกหนักกลางเดือนกันยายน หวั่นท่วมรอบ 2
น่าห่วง "แม่น้ำยม" สายหลักพิษณุโลก เพิ่มระดับสูงขึ้นต่อเนื่อง ไหลท่วมพื้นที่ลุ่มต่ำทุกหมู่บ้านแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น