logo

ตร.เมืองคอน เตรียมกำลังนับร้อยนาย พร้อมอาวุธครบมือ รอรับ “แป้ง นาโหนด” พรุ่งนี้

ตร.เมืองคอน เตรียมกำลังนับร้อยนาย พร้อมอาวุธครบมือ รอรับ "แป้ง นาโหนด" พรุ่งนี้

ตร.เมืองคอน เตรียมกำลังนับร้อยนาย พร้อมอาวุธครบมือ รอรับ “แป้ง นาโหนด” พรุ่งนี้  Top News รายงาน 

แป้ง นาโหนด

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อเวลา 10.00 น. (3 มิ.ย.2567) มีรายงานจากห้องประชุม ศปก.ชั้น 2 สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ว่า พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้เรียกประชุมนายตำรวจและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน เจ้าหน้าที่สายตรวจ และเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร เพื่อวางแผนเตรียมความพร้อมรับตัว นายเชาวลิต ทองด้วง หรือ แป้ง นาโหนด ซึ่งมีกำหนดถูกนำตัวขึ้นเครื่องบิน C-130 ของกองทัพอากาศ จากประเทศอินโดนีเซีย มาลงที่ สนามบินนานาชาตินครศรีธรรมราช ในวันพรุ่งนี้ (4 มิ.ย.67)

 

 

ทั้งนี้ได้มีการประชุมวางแผนเพื่อแบ่งหน้าที่ ตั้งแต่รับตัว นายเชาวลิต หลังลงจากเครื่องบิน จากนั้นจะนำตัวขึ้นรถตู้มายังห้องสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เพื่อดำเนินการขั้นตอนการสอบสวน ก่อนคุมตัวไปฝากขังศาล โดยบรรยากาศการประชุมเป็นไปด้วยความเคร่งเครียดนานกว่า 2 ชั่วโมง โดยไม่อนุญาติให้สื่อมวลชนเข้ารับฟังการประชุมแต่อย่างใดเนื่องจากเป็นความลับขั้นสูงสุดของตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช

โดย พ.ต.อ.กิตติชัย ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช กล่าวกับผู้สื่อข่าวเพียงสั้นๆ ว่า ขณะได้เตรียมความพร้อมไว้หมดแล้ว โดยคาดว่าในวันพรุ่งนี้น่าจะไม่มีปัญหาอะไร ส่วนกำหนดเวลาที่ นายเชาวลิต จะเดินทางมาถึงสนามบิน จ.นครศรีธรรมราช ยังไม่ทราบชัดเจนว่าจะมาถึงตอนไหน แต่ได้เตรียมความพร้อมไว้ทั้งหมดแล้ว

พ.ต.อ.กิตติชัย กล่าวอีกว่า ในส่วนของห้องขังของ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ตนสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับผิดชอบเร่งทำความสะอาดแล้ว โดยกำหนดให้ขังเดี่ยว นายเชาวลิต ซึ่งจะไม่ปะปนกับผู้ต้องหาขังรายอื่น และขณะที่ นายเชาวลิต ถูกขังอยู่ในห้องขัง ก็จะเตรียมกำลังตำรวจ 5 นายเฝ้าตลอด 24 ชั่วโมง และในห้องขังจะมีกล้องวงจรปิดไม่น้อยกว่า 10 ตัว เพื่อดูความเคลื่อนไหวของ นายเชาวลิต ตลอดเวลาที่อยู่ในห้องขังด้วย

 

นอกจากนี้จะคุมเข้มเรื่องการนำอาหารและเครื่องดื่มไปให้ นายเชาวลิต กิน โดยจะให้ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ที่ได้รับมอบหมาย นำอาหารและเครื่องดื่มไปให้เท่านั้น โดยห้ามคนนอกหรือญาตินำอาหารหรือเครื่องดื่มมาให้ นายเชาวลิต โดยเด็ดขาด จนกว่าตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช จะนำตัว นายเชาวลิต ไปฝากขังที่ศาลนครศรีธรรมราช จากนั้นจะเป็นหน้าที่ของกรมราชทัณฑ์ ที่จะพาตัว นายเชาวลิต ไปคุมขังต่อไป

 

โดยมีรายงานเพิ่มเติมว่า พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.นครศรีธรรมราช ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ “ราชเดช” ของตำรวจภูธร จ.นครศรีธรรมราช มาช่วยเสริมกำลังคุมเข้ม นายเชาวลิต ขณะถูกคุมขังอยู่ที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช อีก 1 ชุด เพื่อป้องกันเหตุไม่คาดคิดที่อาจเกิดขึ้นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อัปเดตล่าสุด เหตุไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ เยาวราช ลุกลามหลายคูหา จนท.เจ็บ 2 ราย
"Kiddee Talk คิดดี ทำดี เริ่มที่ตัวเรา" ซีซั่น 2 วันแรกลุยสมุทรสงคราม ปลุกจิตสำนึกเด็กรุ่นใหม่รักบ้านเกิด เรียนรู้ความเป็นมาประวัติศาสตร์ไทย
ด่วน ไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ ถนนเยาวราช จนท.เร่งคุมเพลิง
“นันทนา” ไล่ส่งสว.เก่า จี้ กกต.รับรองก่อนสอยทีหลัง
"อนุทิน" ไม่ท้วงสธ.นำดอกกัญชา-กัญชง เป็นยาเสพติด แต่ข้องใจคกก.ชุดนี้มีมติกลับไปมา ถามแล้วจะทำอย่างไร กับคนมีใบอนุญาตปลูกผลิตยา
DSI บุกจับสาวบัญชีม้า "เครือข่ายพนันออนไลน์" คาร้านหนังสือ พบเงินหมุนเวียนกว่า 14 ล้านบาท
หนุ่มอุดรฯใจบาป เดินพ้นประตูเรือนจำไม่ถึง 5 นาทีถูกตำรวจรวบส่งตัวกลับเข้าคุก ฐานตระเวนลักเงินตู้รับริจาคของมูลนิธิชื่อดัง ได้เงินไปหลายแสน
วังช้างอยุธยาแลเพนียด เตรียมทำบุญครบรอบ 1 เดือนให้ช้างแฝดเพศผู้-เมีย คู่ประวัติศาสตร์ จากแม่พังจามจุรี
ทลายปาร์ตี้พูลวิลล่า นาจอมเทียน พบ วัยรุ่น กว่า 10 คน อัพยาเค เต้นสนุกสนาน
"ราชดำเนินเสวนา" ส่อง "สว.ใหม่" ความหวังหรือวิกฤตครั้งใหม่ หนุน "กกต." ประกาศรับรองผลก่อนแล้วสอยทีหลัง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น