ช็อก “เมียสาโรจน์” คนจัดหาปืน เปิดใจ ไม่คิดผัวร่วมแก๊งฆ่า “เสี่ยต้น” เผยพบพิรุธก่อนถูกรวบ

‘เมียสาโรจน์’ ช็อก ไม่คิดว่าสามีร่วมแก๊งฆ่าเสี่ยต้น เผยพบพิรุธ ให้ความสนใจข่าวเสี่ยต้นเสียชีวิตเป็นพิเศษ และมักคุยกับเพื่อน ระบุตัวตนว่าใครทำหน้าที่อะไร

ช็อก “เมียสาโรจน์” คนจัดหาปืน เปิดใจ ไม่คิดผัวร่วมแก๊งฆ่า “เสี่ยต้น” เผยพบพิรุธก่อนถูกรวบ – Top News รายงาน

เสี่ยต้น

 

กรณีน้องสาวของนายพิชิต หรือเสี่ยต้น อายุ 44 ปี เจ้าของธุรกิจสอนนวดแผนไทย เข้าร้องเรียนทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ หลังสงสัยว่าพี่ชายที่เสียชีวิตเมื่อกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา อาจถูกฆาตกรรม นอกจากนี้ยังพบว่า เสี่ยต้น ถูกคนร้ายประกบยิง พื้นที่ สน.วังทองหลาง เมื่อวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา ก่อนไปเสียชีวิตปริศนาที่บ้านพักใน จ.มหาสารคาม

ต่อมา ตร.บุกรวบภรรยาเสี่ยต้นทำหน้าที่จ้างวานพยายามฆ่าเสี่ยต้น เนื่องจากมีสาเหตุโกรธเคือง เพราะถูกสามีนอกใจ และมีการทะเลาะกันหลายครั้ง จึงเริ่มมีการวางแผนที่ฆ่าเอาชีวิตนายพิชิต โดยมีการว่าจ้างนายสาโรจน์ในการจัดหาอุปกรณ์อาวุธปืนในการก่อเหตุครั้งนี้ ซึ่งรายละเอียดอยู่ระหว่างการขยายผล

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด นางสาวเพลง อายุ 22 ปี แฟนสาวของ นายสาโรจน์ เสือสุวรรณ คนจัดหาอาวุธปืน และนำอาวุธไปวางที่จุดนัดหมาย เพื่อให้คนร้ายใช้ก่อเหตุ ได้มาเยี่ยมนายสาโรจน์ ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมทั้งเปิดเผยว่า ได้คบหากับนายสาโรจน์มา 6 ปีแล้ว ไม่เคยคิดมาก่อนว่าแฟนหนุ่มจะยุ่งเกี่ยวกับคดีจ้างวานฆ่าแบบนี้ ส่วนตัวแล้วเท่าที่รู้ ตัวของนายสาโรจน์ กับเจ๊มด ภรรยาของเสี่ยต้น ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน ไม่เคยทำงานด้วยกัน และก็ไม่เคยเห็นหน้าด้วย อีกทั้งนายสาโรจน์ ไม่เคยพูดถึงชื่อเจ๊มด มาก่อน เพียงแต่ช่วงหลังเกิดเหตุ สังเกตเห็นว่า เวลามีข่าวการเสียชีวิตของเสี่ยต้นในทีวี เขาก็มักจะพูดกับเพื่อน แล้วระบุตัวตนได้ว่าแต่ละคนคือใคร และทำหน้าที่อะไร พร้อมกับให้ความสนใจข่าวนี้เป็นพิเศษ ซึ่งเธอก็สงสัยแต่ไม่กล้าถาม เพราะทุกครั้งที่ถาม นายสาโรจน์มักจะตอบปัด เหมือนไม่อยากให้ถามต่อ เธอจึงไม่ถาม เพราะกลัวว่าจะหงุดหงิด และถูกต่อว่า เพราะปกติแล้ว นิสัยส่วนตัวของนายสาโรจน์ มักเป็นคนใจร้อน

 

เมียสาโรจน์

ซึ่งเธอเริ่มเห็นว่า นายสาโรจน์ เอาปืนมาที่บ้านเมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยอ้างว่า เป็นปืนของเพื่อน ซึ่งหลังจากก่อเหตุมา นายสาโรจน์ ก็ใช้ชีวิตตามปกติ ไม่ได้ดูเป็นคนมีเงิน หรือใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายเลย จนกระทั่งเมื่อเช้านี้ ถูกตำรวจนำกำลังเข้าจับกุม

ส่วนนายวีรภัทร ซึ่งทำหน้าที่ขี่รถจักรยานยนต์คันก่อเหตุ ก็เคยเห็นมาที่บ้าน ช่วงปลายเดือนมีนาคม ถึงต้นเดือนเมษายน โดยขี่รถจักรยานยนต์ สีขาว มารับนายสาโรจน์ ที่บ้าน แล้วพากันออกไปข้างนอก ซึ่งเธอไม่ได้รู้จักกับนายวีรภัทร มาก่อน แต่รู้เพียงว่าเป็นเพื่อนกับนายสาโรจน์ เมื่อรู้ข่าวก็ตกใจมาก เพราะไม่เคยคิดว่าแฟนจะมีส่วนร่วมกับคดีนี้ แต่ก็ทราบว่านายสาโรจน์ รับสารภาพทั้งหมด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สลด! หนูน้อย 6 ขวบ ลื่นตะไคร่หัวปักจมอ่างเก็บน้ำดับ แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ พุ่งกอดศพลูกด้วยความอาลัย
ไม่มีละเว้น "ทบ." สั่งขังสิบเวร ปมลงโทษทหารเกินกว่าเหตุในหน่วยลพบุรี
เปิดผลสำรวจ ความสุขในฐานะทางการเงินของชีวิตคนไทย เพิ่มขึ้น
"ป้า" น้องปูอัด ฮีโร่รถบัสไฟไหม้ สุดงง "แม่" โผล่ทวงสิทธิ รับเงินเยียวยา 1.2 ล้าน ทั้งที่ไม่เคยเลี้ยงดู
ตร.ตามจับหนุ่มใหญ่ติดแบล็คลิสต์ สวมเลขบัตรปชช.คนอื่น ทำบัตรเครดิต หนีหนี้กว่าครึ่งล้าน
"อนุทิน" สละเงินเดือน มอบให้ อส.ช่วยน้ำท่วม พร้อมขอโทษชาวบ้าน ยอมรับว่าสถานการณ์ปีนี้หนัก
"จตุพร" ประกาศตามหา "ทักษิณ" อยู่ไหน แย้มแว่วๆ ได้ข่าวมา "แพทยสภา" ส่งเรื่องชั้น 14 ให้ กสม.แล้ว
"กรมการขนส่ง" ออกโรงแจง หลังโซเชียลแชร์ว่อน รถบัสนักเรียนมีควันท่วม
แม่ค้าสัตหีบ ผวา แบงค์ปลอมระบาด ส่องดูในหลวงหาย
พลเมืองดี พบทารกน้อยต่างชาติ ถูกทิ้งริมหาดจอมเทียน ทรายเลอะเต็มตัว เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น