“เจ้าของห้องอาบน้ำ” หาดเจ้าสำราญ ขอโทษแล้ว แจงสาเหตุ ทำไมปิดน้ำ-ไฟไล่ลูกค้า – Top News รายงาน
จากกรณีนักท่องเที่ยวสาวได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า กลายเป็นผู้ประสบภัย “ครอบครัวเรามาเที่ยวหาดเจ้าสำราญ แล้วใช้บริการอาบน้ำของเอกชนเจ้าหนึ่ง ค่าอาบน้ำคนละ 20 บาท เรามา 3 คน พ่อแม่ลูกเสียไป 60 บาท เราเข้าไปอาบกับลูก (3 ขวบ)กำลังอาบอยู่ไม่ถึง 5 นาที ยังไม่ทันเสร็จอยู่ ๆ ก็ตัดน้ำ เลยตะโกนบอกว่ามีเด็กอยู่ค่ะ ช่วยเปิดน้ำให้ก่อนได้ไหมคะ เด็กแสบตา เขาก็นิ่งเงียบ ไม่เปิดน้ำให้ไม่พอ ปิดไฟใส่เลยค่ะ เราก็ยืนโป๊ ๆ กอดลูกอยู่ในห้องน้ำ เพราะลูกเริ่มกลัวและแสบตาพอตั้งสติได้ เลยเอาผ้าเช็ดหน้าเช็ดตัวให้ลูก แล้วก็รีบแต่งตัวอุ้มลูกห่อผ้าเช็ดตัวออกมา เจอเจ้าของพร้อมลูกน้องยืนดักอยู่หน้าประตู เตรียมปิดร้านใส่เต็มที่ ตอนก่อนเข้ามาถ้าบอกว่าจะปิดแล้ว ไปอาบที่อื่นได้ไหม ทางเราก็ยินดีที่จะไปใช้บริการที่อื่น ไม่ใช่หลอกเอาเงินให้เข้าไป แล้วไล่ให้ออกมาแบบนี้ และในห้องน้ำมีผู้ใช้บริการอีกหลายท่านที่ตกอยู่ในสภาพเดียวกัน พอออกมาได้ มารู้จากแฟนว่า แฟนได้ยินเจ้าของบอกลูกน้องว่าให้ปิดน้ำ ปิดไฟไล่ได้เลย แฟนก็เข้าใจว่าเราออกไปแล้ว โชคดีที่เช็ดตาแล้วลูกลืมตาได้ โชคดีที่ไม่ล้มในความมืด”
ผู้โพสต์ ระบุเพิ่มเติมว่า เรา 3 คน เลยพากันไปสอบถามเจ้าหน้าที่ประจำหาด ได้คำตอบว่าโดนกันเยอะ แต่ทำอะไรไม่ได้เพราะเป็นของเอกชน แนะนำให้ไปใช้บริการ ห้องอาบน้ำของทางรัฐ