“เจ้าของห้องอาบน้ำ” หาดเจ้าสำราญ ขอโทษแล้ว แจงสาเหตุ ทำไมปิดน้ำ-ไฟไล่ลูกค้า

เจ้าหน้าที่หลายฝ่ายลงพื้นที่ตรวจสอบ หลังนักท่องเที่ยวสาวโพสต์เฟซบุ๊ก ระบุ พาครอบครัวไปเที่ยวหาดเจ้าสำราญ แล้วถูกไล่ออกจากห้องอาบน้ำขณะกำลังอาบน้ำ ขณะผู้ประกอบการขอโทษ บอกจะปรับปรุงให้ดีขึ้น

“เจ้าของห้องอาบน้ำ” หาดเจ้าสำราญ ขอโทษแล้ว แจงสาเหตุ ทำไมปิดน้ำ-ไฟไล่ลูกค้า – Top News รายงาน

 

 

จากกรณีนักท่องเที่ยวสาวได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า กลายเป็นผู้ประสบภัย “ครอบครัวเรามาเที่ยวหาดเจ้าสำราญ แล้วใช้บริการอาบน้ำของเอกชนเจ้าหนึ่ง ค่าอาบน้ำคนละ 20 บาท เรามา 3 คน พ่อแม่ลูกเสียไป 60 บาท เราเข้าไปอาบกับลูก (3 ขวบ)กำลังอาบอยู่ไม่ถึง 5 นาที ยังไม่ทันเสร็จอยู่ ๆ ก็ตัดน้ำ เลยตะโกนบอกว่ามีเด็กอยู่ค่ะ ช่วยเปิดน้ำให้ก่อนได้ไหมคะ เด็กแสบตา เขาก็นิ่งเงียบ ไม่เปิดน้ำให้ไม่พอ ปิดไฟใส่เลยค่ะ เราก็ยืนโป๊ ๆ กอดลูกอยู่ในห้องน้ำ เพราะลูกเริ่มกลัวและแสบตาพอตั้งสติได้ เลยเอาผ้าเช็ดหน้าเช็ดตัวให้ลูก แล้วก็รีบแต่งตัวอุ้มลูกห่อผ้าเช็ดตัวออกมา เจอเจ้าของพร้อมลูกน้องยืนดักอยู่หน้าประตู เตรียมปิดร้านใส่เต็มที่ ตอนก่อนเข้ามาถ้าบอกว่าจะปิดแล้ว ไปอาบที่อื่นได้ไหม ทางเราก็ยินดีที่จะไปใช้บริการที่อื่น ไม่ใช่หลอกเอาเงินให้เข้าไป แล้วไล่ให้ออกมาแบบนี้ และในห้องน้ำมีผู้ใช้บริการอีกหลายท่านที่ตกอยู่ในสภาพเดียวกัน พอออกมาได้ มารู้จากแฟนว่า แฟนได้ยินเจ้าของบอกลูกน้องว่าให้ปิดน้ำ ปิดไฟไล่ได้เลย แฟนก็เข้าใจว่าเราออกไปแล้ว โชคดีที่เช็ดตาแล้วลูกลืมตาได้ โชคดีที่ไม่ล้มในความมืด”

ผู้โพสต์ ระบุเพิ่มเติมว่า เรา 3 คน เลยพากันไปสอบถามเจ้าหน้าที่ประจำหาด ได้คำตอบว่าโดนกันเยอะ แต่ทำอะไรไม่ได้เพราะเป็นของเอกชน แนะนำให้ไปใช้บริการ ห้องอาบน้ำของทางรัฐ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดเวลาประมาณ 10.00 น.วันนี้ (3 มิถุนายน 2567) เจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอเมืองเพชรบุรี ร่วมกับ สำนักงานคณะอนุกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคประจำจังหวัดเพชรบุรี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง จากกรตรวจสอบพบว่า ผู้ประกอบการได้มีการส่งข้อความขอโทษผู้ใช้บริการรายดังกล่าวแล้ว และผู้ใช้บริการไม่ติดใจเอาความกับผู้ประกอบการ แต่ขอให้ผู้ประกอบการปรับปรุงการให้บริการและไม่เอาเปรียบลูกค้ารายอื่นๆในลักษณะเดียวกันนี้อีก

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ประสานให้ผู้ประกอบการ และผู้ใช้บริการได้คุยกันผ่านทางโทรศัพท์ ซึ่งผู้ประกอบการได้กล่าวขอโทษผู้ใช้บริการ และบอกว่า จะปรับปรุงการให้บริการให้ดีขึ้น ซึ่งผู้ใช้บริการไม่ติดใจเอาความกับผู้ประกอบการ

 

เจ้าของห้องอาบน้ำ

ด้าน ผู้ประกอบการ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุนักท่องเที่ยวมาอาบน้ำกัน 3 คน แล้วยังมีนักท่องเที่ยวรายอื่นกำลังอาบน้ำอยู่   โดยขณะเกิดเหตุมีแม่บ้าน 2 คน   1 คนออกมาปิดประตูห้องน้ำ ส่วนอีก 1 คน กำลังล้างทำความสะอาดห้องน้ำอยู่บริเวณด้านหลัง   พอแม่บ้านทำความสะอาดเสร็จเดินไปปิดน้ำ ปิดไฟในห้องน้ำ เนื่องจากวาล์วน้ำด้านหลังแตกชำรุด

จากนั้นตนเองได้บอกแม่บ้านว่า ถ้าลูกค้าออกจากห้องน้ำหมดแล้ว ให้ปิดน้ำ ปิดไฟ   โดยไม่ทราบว่ามีนักท่องเที่ยวอยู่ภายในห้องน้ำ   จากนั้นแม่บ้านมาบอกว่า มีคนอยู่ในห้องน้ำ แต่ไฟดับ น้ำไม่ไหล   แม่บ้านจึงได้แจ้งให้นักท่องเที่ยวย้ายมาอีกห้องหนึ่ง ที่อยู่ใกล้กันเพื่อมาอาบน้ำ แต่นักท่องเที่ยวไม่ออกมา และเงียบเสียงไป ตนเองจึงไปทำงานต่อ ส่วนแม่บ้านยืนรออยู่หน้าประตูทางเข้าห้องน้ำ   ฝากขอโทษนักท่องเที่ยวที่ประสบเหตุ ต่อไปจะปรับปรุงให้ดีกว่านี้ และไม่ประมาทแบบนี้อีกแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เมียไรเดอร์ เปิดใจเสียงสั่น กลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม หลังรู้ข่าว หนุ่มอินเดียซิ่งเก๋งได้ประกันตัว ลั่น ‘คนมีเงินมันยิ่งใหญ่’
นายกฯ เปิดงาน Thailand Reception เชิญชวนสัมผัสเสน่ห์อาหารไทย ชูศักยภาพเศรษฐกิจ
จีนแห่ ‘โคมไฟปลา’ แหวกว่ายส่องสว่างในอันฮุย
"พิพัฒน์" ตรวจเยี่ยมเอกชน ต้นแบบอุตสาหกรรม ผลิตด้วยเทคโนฯ AI พร้อมเร่งนโยบาย up skill ฝีมือแรงงานไทย
ผู้นำปานามาลั่นคลองปานามาไม่ใช่ของขวัญจากสหรัฐ
จีนไม่เห็นด้วยหลังไทยยืนยันไม่มีแผนส่งกลับอุยกูร์ในขณะนี้
"ดีเอสไอ" อนุมัติให้สืบสวนคดี "แตงโม" ปมมีการบิดเบือน บุคคลอื่น-จนท.รัฐเกี่ยวข้องหรือไม่
"พิพัฒน์" นำถก "คบต." ลงมตินายจ้างต้องยื่นบัญชีชื่อต้องการแรงงานต่างด้าว ให้เสร็จใน 13 ก.พ.68
ส่องรายได้ "ดิว อริสรา" หลัง "ไผ่ ลิกค์" เฉลยชื่อดาราดัง ปมยืมเงินปล่อยกู้ โซเชียลจับตา รอเจ้าตัวชี้แจง
ศาลให้ประกันตัว "หนุ่มลูกครึ่งอินเดีย" ขับรถชนไรเดอร์เสียชีวิต ตีวงเงิน 6 แสนบาท คุมเข้มใส่กำไล EM ภรรยาผู้ตาย ลั่นไม่ให้อภัย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น