“เจ้าของห้องอาบน้ำ” หาดเจ้าสำราญ ขอโทษแล้ว แจงสาเหตุ ทำไมปิดน้ำ-ไฟไล่ลูกค้า

เจ้าหน้าที่หลายฝ่ายลงพื้นที่ตรวจสอบ หลังนักท่องเที่ยวสาวโพสต์เฟซบุ๊ก ระบุ พาครอบครัวไปเที่ยวหาดเจ้าสำราญ แล้วถูกไล่ออกจากห้องอาบน้ำขณะกำลังอาบน้ำ ขณะผู้ประกอบการขอโทษ บอกจะปรับปรุงให้ดีขึ้น

“เจ้าของห้องอาบน้ำ” หาดเจ้าสำราญ ขอโทษแล้ว แจงสาเหตุ ทำไมปิดน้ำ-ไฟไล่ลูกค้า – Top News รายงาน

 

 

จากกรณีนักท่องเที่ยวสาวได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า กลายเป็นผู้ประสบภัย “ครอบครัวเรามาเที่ยวหาดเจ้าสำราญ แล้วใช้บริการอาบน้ำของเอกชนเจ้าหนึ่ง ค่าอาบน้ำคนละ 20 บาท เรามา 3 คน พ่อแม่ลูกเสียไป 60 บาท เราเข้าไปอาบกับลูก (3 ขวบ)กำลังอาบอยู่ไม่ถึง 5 นาที ยังไม่ทันเสร็จอยู่ ๆ ก็ตัดน้ำ เลยตะโกนบอกว่ามีเด็กอยู่ค่ะ ช่วยเปิดน้ำให้ก่อนได้ไหมคะ เด็กแสบตา เขาก็นิ่งเงียบ ไม่เปิดน้ำให้ไม่พอ ปิดไฟใส่เลยค่ะ เราก็ยืนโป๊ ๆ กอดลูกอยู่ในห้องน้ำ เพราะลูกเริ่มกลัวและแสบตาพอตั้งสติได้ เลยเอาผ้าเช็ดหน้าเช็ดตัวให้ลูก แล้วก็รีบแต่งตัวอุ้มลูกห่อผ้าเช็ดตัวออกมา เจอเจ้าของพร้อมลูกน้องยืนดักอยู่หน้าประตู เตรียมปิดร้านใส่เต็มที่ ตอนก่อนเข้ามาถ้าบอกว่าจะปิดแล้ว ไปอาบที่อื่นได้ไหม ทางเราก็ยินดีที่จะไปใช้บริการที่อื่น ไม่ใช่หลอกเอาเงินให้เข้าไป แล้วไล่ให้ออกมาแบบนี้ และในห้องน้ำมีผู้ใช้บริการอีกหลายท่านที่ตกอยู่ในสภาพเดียวกัน พอออกมาได้ มารู้จากแฟนว่า แฟนได้ยินเจ้าของบอกลูกน้องว่าให้ปิดน้ำ ปิดไฟไล่ได้เลย แฟนก็เข้าใจว่าเราออกไปแล้ว โชคดีที่เช็ดตาแล้วลูกลืมตาได้ โชคดีที่ไม่ล้มในความมืด”

ผู้โพสต์ ระบุเพิ่มเติมว่า เรา 3 คน เลยพากันไปสอบถามเจ้าหน้าที่ประจำหาด ได้คำตอบว่าโดนกันเยอะ แต่ทำอะไรไม่ได้เพราะเป็นของเอกชน แนะนำให้ไปใช้บริการ ห้องอาบน้ำของทางรัฐ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดเวลาประมาณ 10.00 น.วันนี้ (3 มิถุนายน 2567) เจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอเมืองเพชรบุรี ร่วมกับ สำนักงานคณะอนุกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคประจำจังหวัดเพชรบุรี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง จากกรตรวจสอบพบว่า ผู้ประกอบการได้มีการส่งข้อความขอโทษผู้ใช้บริการรายดังกล่าวแล้ว และผู้ใช้บริการไม่ติดใจเอาความกับผู้ประกอบการ แต่ขอให้ผู้ประกอบการปรับปรุงการให้บริการและไม่เอาเปรียบลูกค้ารายอื่นๆในลักษณะเดียวกันนี้อีก

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ประสานให้ผู้ประกอบการ และผู้ใช้บริการได้คุยกันผ่านทางโทรศัพท์ ซึ่งผู้ประกอบการได้กล่าวขอโทษผู้ใช้บริการ และบอกว่า จะปรับปรุงการให้บริการให้ดีขึ้น ซึ่งผู้ใช้บริการไม่ติดใจเอาความกับผู้ประกอบการ

 

เจ้าของห้องอาบน้ำ

ด้าน ผู้ประกอบการ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุนักท่องเที่ยวมาอาบน้ำกัน 3 คน แล้วยังมีนักท่องเที่ยวรายอื่นกำลังอาบน้ำอยู่   โดยขณะเกิดเหตุมีแม่บ้าน 2 คน   1 คนออกมาปิดประตูห้องน้ำ ส่วนอีก 1 คน กำลังล้างทำความสะอาดห้องน้ำอยู่บริเวณด้านหลัง   พอแม่บ้านทำความสะอาดเสร็จเดินไปปิดน้ำ ปิดไฟในห้องน้ำ เนื่องจากวาล์วน้ำด้านหลังแตกชำรุด

จากนั้นตนเองได้บอกแม่บ้านว่า ถ้าลูกค้าออกจากห้องน้ำหมดแล้ว ให้ปิดน้ำ ปิดไฟ   โดยไม่ทราบว่ามีนักท่องเที่ยวอยู่ภายในห้องน้ำ   จากนั้นแม่บ้านมาบอกว่า มีคนอยู่ในห้องน้ำ แต่ไฟดับ น้ำไม่ไหล   แม่บ้านจึงได้แจ้งให้นักท่องเที่ยวย้ายมาอีกห้องหนึ่ง ที่อยู่ใกล้กันเพื่อมาอาบน้ำ แต่นักท่องเที่ยวไม่ออกมา และเงียบเสียงไป ตนเองจึงไปทำงานต่อ ส่วนแม่บ้านยืนรออยู่หน้าประตูทางเข้าห้องน้ำ   ฝากขอโทษนักท่องเที่ยวที่ประสบเหตุ ต่อไปจะปรับปรุงให้ดีกว่านี้ และไม่ประมาทแบบนี้อีกแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผบ.ทร.ลงพื้นที่ "นครพนม" ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัย
"พิพัฒน์" ยันค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ประกาศขึ้น 1 ต.ค.นี้ ชี้เตรียมมาตรการช่วยทั้ง "นายจ้าง-ลูกจ้าง" ไว้พร้อมแล้ว
"เทศบาลตำบลกะรน" ภูเก็ต เร่งอพยพชาวบ้าน หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง หวั่นดินสไลด์ซ้ำ
สุดยิ่งใหญ่! งานฉลอง “เทศกาลคเณศจตุรถี 2567” ลอยองค์พระพิฆเนศกลางอ่าวพัทยา ส่งองค์มหาเทพกลับสู่วิมานเบื้องบน ตามความเชื่อของชาวฮินดู
ชาวบ้านหนองปลาไหลโวยโรงงานมีการปล่อยน้ำเสียลงคลองส่งผลกระทบสิ่งแวดล้อมและกลิ่นนานนับปี นายกสั่งเร่งแก้ไขทันที
สพฐ.สั่งเด้ง "ผอ.สพม.สระแก้ว" ปมครูสาวสอบติดอันดับ 1 แต่ชื่อล่องหน
"นายกฯ" ให้คำมั่น เดินหน้ามาตรการเยียวยาน้ำท่วม ลดขั้นตอนยุ่งยาก เน้นทำรวดเร็ว ช่วยชาวบ้านทุกมิติ ให้กลับสู่สภาวะปกติ
3 ชนเผ่าพื้นเมือง เขมร กูย ลาว ร่วมกันประกอบพิธีกรรมบูชาบรรพบุรุษ แบบโบราณ และทำข้าวต้มใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
สื่อจีนเตรียมถ่ายทอดงานฉลองวันไหว้พระจันทร์ทั่วโลก
ชุดปฏิบัติการ USAR กองทัพเรือ เร่งฟื้นฟูหลังน้ำลด บรรเทาความเดือดร้อนชาวเชียงราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น