logo

“ครอบครัวเสี่ยต้น” ยื่นหนังสือค้านประกันตัว “เจ๊มด-ทีมฆ่า” หวั่นยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน

ครอบครัวเสี่ยต้น เข้าคัดค้านประกันตัวผู้ต้องหา เกรงเข้าไปยุ่งเหยิงเกี่ยวกับพยาน ด้านแม่เป็นห่วงหลาน อยากเจอทั้ง 3 คน หลังถูกกีดกันไม่ให้คุยและเจอ

“ครอบครัวเสี่ยต้น” ยื่นหนังสือค้านประกันตัว “เจ๊มด-ทีมฆ่า” หวั่นยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน – Top News รายงาน

 

ครอบครัวเสี่ยต้น

วันนี้ (4 มิ.ย.) เวลา 11.00 น. นางสาวอำนวยพร มณีวรรณ์ หรือ ทนายกุ้ง ทนายความพร้อมด้วยญาติของนายพิชิต กลีบจินดา หรือ เสี่ยต้น เจ้าของธุรกิจสอนนวดแผนไทยได้เดินทางมาที่ สน.วังทองหลาง เพื่อยื่นคัดค้านประกันตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย จากคดีพยายามฆ่าเสี่ยต้นเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา

โดย ทนายกุ้ง เปิดเผยว่า ถึงแม้ว่าพนักงานสอบสวนได้คัดค้านประกันตัวไปแล้ว แต่ทางญาติก็ยังยืนยันที่จะมายื่นคัดค้านประกันตัว เพราะครอบครัวเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม และเกรงว่าจะเข้าไปยุ่งเหยิงกับพยาน ซึ่งในวันพรุ่งนี้ทางครอบครัวจะไปยื่นคัดค้านประกันตัวที่ชั้นศาลฯอีกทาง ส่วนคดีที่จังหวัดมหาสารคามนั้นยังคงกังวลว่าจะมีความเชื่อมโยงกับคดีในพื้นที่ สน.วังทองหลางเช่นเดียวกัน ซึ่งยังต้องให้เวลาตำรวจทำงานก่อน

ส่วนเรื่องเงินประกันจำนวน 16 ล้านบาท จะเป็นโมฆะหรือไม่นั้น จะต้องไปดูเงื่อนไขการทำประกันของเสี่ยต้นก่อน ซึ่งการเสียชีวิตในลักษณะนี้จะทำให้เงื่อนไขเป็นโมฆะหรือไม่ เพราะบางข้อไม่มีเงื่อนไขบังคับอะไร ถ้าหากเสียชีวิตทางประกันก็จ่ายเลย

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้าน นางปภาพินท์ กลีบจินดา แม่ของเสี่ยต้น เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ขอบคุณสื่อมวลชน เพราะตนก็ไม่คาดคิดมาก่อนว่าอดีตลูกสะใภ้จะมาจ้างวานมือปืนมาฆ่าลูกชายตน และตนค่อนข้างเป็นห่วงหลานทั้ง 3 คนเพราะตนเลี้ยงมาตั้งแต่เกิด โดยหลังจากเกิดเรื่อง นางสาวมดก็ห้ามไม่ให้ตนเจอหลานทั้ง 3 คนอีกเลย ส่วนเรื่องที่จะอโหสิกรรมให้หรือไม่นั้น ค่อยมาว่ากันอีกครั้งหลังเสร็จคดี

 

 

ขณะที่ นางสาวหมวย ญาติเสี่ยต้น ระบุว่า ช่วงเช้าวันนี้ที่เข้าไปยังหน้าห้องควบคุมผู้ต้องหา เพื่อต้องการที่จะดูหน้านางสาวมดว่าเป็นอย่างไรบ้าง และอยากจะถามนางสาวมดว่าทำกับครอบครัวตนแบบนี้ได้อย่างไร ซึ่งตนมีเรื่องที่อยากให้การและให้ข้อมูลกับตำรวจเพิ่มเติมว่าครอบครัวนางสาวมดทำอย่างไรกับครอบครัวของตนบ้าง โดยเฉพาะเหตุการณ์ที่เสี่ยต้นถูกลอบยิง โดยระหว่างที่กลับเข้าบ้านไปแล้วมีการเรียกออกมาอีก

 

ซึ่งขณะนั้นเสี่ยต้นถูกยิงแต่ยังไม่เสียชีวิต ส่วนเหตุการณ์ก่อนที่เสี่ยต้นจะเสียชีวิตตนเองได้ส่งข้อความไปหาเมื่อเวลาประมาณ 5 โมงเย็น ซึ่งเสี่ยต้นเปิดอ่านข้อความตามปกติ แล้วคาดว่าเสี่ยต้นน่าจะเสียชีวิตในช่วงกลางดึกของคืนเดียวกัน ส่วนสาเหตุเรื่องมือที่ 3 ของเสี่ยต้นและนางสาวมดที่จะเป็นชนวนเหตุทำให้เกิดเหตุการณ์นี้นั้นมองว่าเรื่องใดผิดก็ต้องยอมรับ ซึ่งยอมรับว่าตนเองเคยได้เห็นเสี่ยต้นพาผู้หญิงคนอื่นมาด้วยจริง ส่วนนางสาวมดที่มีข้อมูลว่ามีคนสนิทเป็นชายอื่น และเสี่ยต้นได้เห็นข้อความในโทรศัพท์มือถือจนเกิดการทะเลาะวิวาทกันนั้นเรื่องนี้ต้องรอพิสูจน์ความจริงอีกครั้ง สิ่งไหนผิดก็ต้องยอมรับผิดเพราะเรื่องมือที่สามของทั้งสองคนเป็นแค่ต้นเหตุที่นำมาเป็นข้อสงสัยเท่านั้น

 

อย่างไรก็ตาม ทางครอบครัวของเสี่ยต้นได้มีการปรึกษาหารือกันเรื่องหลานทั้งสามคน โดยสรุปได้ว่าจะให้ครอบครัวทางฝั่งลูกสะใภ้เป็นคนเลี้ยงดูและส่งเสียเรื่งการเรียนต่อไป เนื่องจากทางครอบครัวไม่สามารถและมีกำลังดูแลได้ทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อัปเดตล่าสุด เหตุไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ เยาวราช ลุกลามหลายคูหา จนท.เจ็บ 2 ราย
"Kiddee Talk คิดดี ทำดี เริ่มที่ตัวเรา" ซีซั่น 2 วันแรกลุยสมุทรสงคราม ปลุกจิตสำนึกเด็กรุ่นใหม่รักบ้านเกิด เรียนรู้ความเป็นมาประวัติศาสตร์ไทย
ด่วน ไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ ถนนเยาวราช จนท.เร่งคุมเพลิง
“นันทนา” ไล่ส่งสว.เก่า จี้ กกต.รับรองก่อนสอยทีหลัง
"อนุทิน" ไม่ท้วงสธ.นำดอกกัญชา-กัญชง เป็นยาเสพติด แต่ข้องใจคกก.ชุดนี้มีมติกลับไปมา ถามแล้วจะทำอย่างไร กับคนมีใบอนุญาตปลูกผลิตยา
DSI บุกจับสาวบัญชีม้า "เครือข่ายพนันออนไลน์" คาร้านหนังสือ พบเงินหมุนเวียนกว่า 14 ล้านบาท
หนุ่มอุดรฯใจบาป เดินพ้นประตูเรือนจำไม่ถึง 5 นาทีถูกตำรวจรวบส่งตัวกลับเข้าคุก ฐานตระเวนลักเงินตู้รับริจาคของมูลนิธิชื่อดัง ได้เงินไปหลายแสน
วังช้างอยุธยาแลเพนียด เตรียมทำบุญครบรอบ 1 เดือนให้ช้างแฝดเพศผู้-เมีย คู่ประวัติศาสตร์ จากแม่พังจามจุรี
ทลายปาร์ตี้พูลวิลล่า นาจอมเทียน พบ วัยรุ่น กว่า 10 คน อัพยาเค เต้นสนุกสนาน
"ราชดำเนินเสวนา" ส่อง "สว.ใหม่" ความหวังหรือวิกฤตครั้งใหม่ หนุน "กกต." ประกาศรับรองผลก่อนแล้วสอยทีหลัง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น