logo

ช็อก พบศพสาว โดนฆ่าหมกใต้ทางด่วนปทุมธานี มือ 2 ข้างถูกตัด พลเมืองดีเผยถ่ายรูปคนนำร่างมาทิ้งไว้ได้

ช็อก พบศพสาว โดนฆ่าหมกใต้ทางด่วนปทุมธานี มือ 2 ข้างถูกตัด พลเมืองดีเผยถ่ายรูปคนนำร่างมาทิ้งไว้ได้

Top news รายงาน วันที่ (5 มิ.ย.67) เวลา 09.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งเหตุมีคนพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ในป่าหญ้าข้างทางถนนใต้ทางด่วนอุดรรัถยา (บางพูน) ในพื้นที่หมู่ 4 ต.บางพูน อ.เมืองปทุม จ.ปทุมธานี จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.ปากคลองรังสิต เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน จากกองบังคับการตำรวจภูธร จ.ปทุมธานี แพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรมและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมตรวจสอบ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ที่เกิดเหตุพบหยดเลือดอยู่บนถนนจำนวนมาก และที่ป่าหญ้าข้างทางตรงข้ามอู่ซ่อมรถยนต์ช่างทันเคาะ ปะ ผุ พ่นสี พบกองขยะอยู่ 1 กอง พบชิ้นส่วนของอวัยวะของมนุษย์โผล่ออกมาจากผ้าสีเทา เบื้องต้นพบเป็นร่างหญิงสาว อายุไม่เกิน 20 ปี และใช้เข็มขัดมหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่งมัดถึง 3 เส้น ที่ข้อมือทั้ง 2 ข้างของผู้เสียชีวิตโดนตัดหายไป หวังไม่ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบลายนิ้วมือว่าผู้ตายเป็นใคร บริเวณลำคอพบบาดแผล นอกจากนี้ยังพบใช้ไม้แขวนเสื้อมัดขาไว้ด้วย โดยเจ้าหน้าที่นิติวิทยาศาสตร์กำลังเข้าเก็บหลักฐาน รวมถึงเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนยังเร่งหาเบาะแสของศพที่พบในครั้งนี้

 

 

สอบถามนายทองแดง บนสูงเนิน อายุ 49 ปี เล่าว่า ตนเองเป็นเจ้าของอู่แห่งนี้ และเมื่อคืนได้นอนอยู่ในรถเพื่อเฝ้ารถของลูกค้าที่จอดซ่อม จากนั้นเวลาประมาณ 05.40 น. ตนเห็นวัยรุ่นชาย อายุไม่เกิน 30 ปี สวมแว่นสายตาใช้รถ จยย. แบบออตอเมติก สีดำ สภาพใหม่ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขี่รถจักรยานยนต์เอาของมาทิ้งที่ริมถนนฝั่งตรงข้ามร้าน แล้วดึงหญ้าที่อยู่ข้างทางมากลบ และดึงถังขยะไปเททับไว้ กระทั่งเวลาประมาณ 06.00น. มี จยย.ขี่วนมาดูอีกครั้ง ตนจึงบอกไปว่าเอาอะไรมาทิ้งมาเก็บไปเลยน่ะ ไม่งั้นเดี่ยวจะแจ้งตำรวจ จากนั้นเขาก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปเลย

 

นางอัมพวรรณ สุดแสวง อายุ 46 ปี ภรรยาเจ้าของอู่ที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ช่วงช่วงเช้ามือแฟนตนบอกว่ามีคนเอาขยะมาทิ้งที่ฝั่งตรงข้ามร้าน ซึ่งเป็นป่าหญ้า ตนยังบอกกลับแฟนว่าอย่าเพิ่งไปดูเผื่อเป็นยาบ้า ไว้ให้สว่างก่อนค่อยไปดู ต่อมาประมาณ 08.00น.เศษ ตนและแฟน จึงเดินไปดูเพื่อเก็บขยะเพราะกลัวว่าทางเทศบาลจะว่า เมื่อเดินไปดูจึงพบมีขามนุษย์โผล่อยู่ และจับในถุงดูก็พบว่ามันนิ่มอยู่ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ตอนนั้นตกใจมาก โดยขณะที่คนร้ายนำศพมาทิ้งแฟนตนถ่ายภาพเอาไว้ได้ทัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ครม.นัดพิเศษ แต่งตั้ง "หมอมิ้ง นพ.พรหมินทร์" นั่งเลขาธิการนายกฯ
ตามรวบ "สาวแสบมิจฉาชีพออนไลน์" ส่งลิ้งลวงเหยื่อ ขอคืนเงินค่า FT ก่อนดูดเงินเกลี้ยงบัญชี เสียหายเกือบ 2 ล้านบาท
ททท.จัดต่อเนื่อง "Amazing Muay Thai Experiences" ตอกย้ำเสริมเสน่ห์ไทยด้วยกีฬา "มวยไทย" ชวนนักท่องเที่ยวเดินทางสัมผัสประสบการณ์ถึงถิ่นกำเนิดมวยดี 4 สาย
จนท.บุกตรวจ "แรงงานต่างด้าว" 149 คน แอบเช่าบ้าน 2 หลังในชุมชนขอนแก่น เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง
"วรชัย" วอน "เสรีพิศุทธ์" อย่าตั้งเป้าโจมตี ขอโอกาสรัฐบาลทำงาน ให้เวลาพิสูจน์แก้ปัญหาปชช.
“อ.ธรณ์” ห่วง “ฮาลองเบย์” สถานที่สวยงาม ถูกพายุไต้ฝุ่น "ยางิ" พัดถล่ม หวังให้ทุกคนที่นั่นปลอดภัย
ไร้ปาฏิหาริย์ พบแล้ว "นทท.เบลเยี่ยม" หลังหายตัวลึกลับ ทีมค้นหาพบร่าง บริเวณท้ายฝาย "น้ำตกแม่เย็น"
"พิพัฒน์" เดินหน้า 1 ต.ค. ปรับค่าแรง 400 พร้อม 7 มาตรการ ลดกระทบนายจ้าง-ลูกจ้าง ถกพณ.คุมสินค้าแพง
เลขาธิการ สทนช. ลงพื้นที่ตราดรับฟังสถานการณ์บริหารจัดการน้ำรับมือน้ำท่วมหลังพายุไต้ฝุ่นนางิ และ ฝนตกหนักกลางเดือนกันยายน หวั่นท่วมรอบ 2
น่าห่วง "แม่น้ำยม" สายหลักพิษณุโลก เพิ่มระดับสูงขึ้นต่อเนื่อง ไหลท่วมพื้นที่ลุ่มต่ำทุกหมู่บ้านแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น