logo

แทบช็อก พ่อเฒ่าวัย 72 ไม่ออกจากบ้าน 4 วัน กลิ่นเน่าโชย เพื่อนบ้านรีบกู้ภัยมาเก็บศพ จู่ๆ ลืมตาคืนชีพ

กู้ภัยแทบช็อก พ่อเฒ่าวัย 72 ไม่ออกจากบ้าน 4 วัน กลิ่นเน่าโชย เพื่อนบ้านรีบโทรแจ้งมาเก็บศพ สุดท้ายฟื้นลืมตาคืนชีพ พบแค่ป่วยนอนจมกองฉี่-อึ

แทบช็อก พ่อเฒ่าวัย 72 ไม่ออกจากบ้าน 4 วัน กลิ่นเน่าโชย เพื่อนบ้านรีบกู้ภัยมาเก็บศพ จู่ๆ ลืมตาคืนชีพ – Top News รายงาน

 

 

จากกรณีชาวบ้านสงสัยว่าในบ้านพักหลังหนึ่ง มีชายชรานอนเสียชีวิตในบ้านพักตัวเอง เมื่อชาวบ้านงัดหน้าต่างเข้าไป มีกลิ่นเหม็นโชยออกมา จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ว่ามีคนตาย แต่เมื่อกู้ชีพฯ เข้าไปตรวจสอบ กลับพบว่าขณะจับโดนร่าง ชายชราส่งเสียงร้องขึ้นมา จึงเร่งนำส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน สร้างความดีใจให้กับชาวบ้านที่มามุงดูเหตุการณ์ เหตุเกิดที่ บ้านคำบอน ต.นาคำ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ (5 มิ.ย.67) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ อบต.นาคำ พบกับนายวีระ นาเจิมพลอย อายุ 57 ปี เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.นาคำ ที่ให้การช่วยเหลือนายคอนสาร โสสุด หรือตาหอก อายุ 72 ปี ที่นอนจมกองปัสสาวะและอุจาระตัวเองในบ้านพัก ก่อนพาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่เกิดเหตุ เป็นจังหวะเดียวกันกับนายประจง โสสุด อายุ 56 ปี น้องชายตาหอก กลับเข้ามาดูแลบ้านแทนพี่ชาย และเปิดบ้านพาไปชี้จุดที่ตาหอกนอนป่วยหมดแรงอยู่บริเวณห้องโถงหลังบ้าน หน้าห้องน้ำ ซึ่งเมื่อเปิดประตูเข้าไปยังได้กลิ่นเหม็นอับอยู่พอสมควร แม้จะทำความสะอาดพื้นบ้านไปแล้วหลายรอบ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายประจง น้องชายตาหอก เล่าว่า ตนเพิ่งไปหาตาหอกเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตอนนี้ตาหอกมีอาการดีขึ้นตามลำดับ ตอนนี้สามารถพูดคุยโต้ตอบได้แล้ว แต่ก็ยังต้องนอนพักดูอาการในเบื้องต้นก่อน ตอนนี้ตาหอกจำทุกอย่างได้แล้ว เล่าให้ฟังว่า อาบน้ำออกมาจากห้องน้ำ แล้วมีอาการวิงเวียนศีรษะ จึงนอนลงกับพื้นตรงหน้าห้องน้ำ จำได้ว่านอนหมดสติไปประมาณ 4 – 5 วัน พี่ชายป่วยเป็นโรคเกาท์และความดัน ต้องกินยาประจำ ตอนนี้ภรรยาและลูกชายของตาหอก กำลังเดินทางกลับมาที่ อ.บ้านดุง เพื่อมาดูอาการ ตนจึงมาดูแลทำความสะอาดบ้านให้ก่อน

นายวีระฯ เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.นาคำ เล่าว่า ได้รับแจ้งจากศูนย์สั่งการฯ ให้ไปตรวจสอบเหตุคนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ที่บ้านคำบอน พอไปถึงเห็นชาวบ้านมุงดูกันจำนวนมาก แต่เข้าไปในบ้านไม่ได้ เนื่องถูกล็อคประตูจากในบ้าน พอผู้นำชุมชนมาถึง ก็ช่วยกันหาหนทางเข้าไปในบ้าน จนพบว่าหน้าต่างบานหนึ่งไม่ได้ล็อค ก็ได้ปีนเข้าไปก่อนไปเปิดประตูบ้าน โดยภายในบ้านเห็นชายไม่สวมเสื้อผ้านอนแน่นิ่งอยู่บนพื้นบ้าน มีคาบปัสสาวะและอุจาระ เต็มไปหมด ทำให้ทุกคนเข้าใจว่าแกตายไปแล้ว เนื่องจากมีกลิ่นเหม็น

พอเข้าไปตรวจสอบจับตัวแก่ก็ร้องสะดุ้งตัวขึ้นมา จึงได้เอาผ้าไปห่อตัว ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล สอบถามชาวบ้านบอกว่าไม่เห็นแก่ออกมาซื้อกับข้าวได้ 3 วัน ทำให้สงสัยก็พากันไปส่องดูเห็นแก่นอนเปลือยกายหลับตา ทำให้เข้าใจว่าแก่เสียชีวิตแล้ว แต่ที่จริงไม่ใช่ คาดว่าจะท้องเสียแล้วถ่ายออกมาแล้วหมดแรง ทำให้นอนอยู่ในสภาพนั้น ตอนนำตัวส่งเปลี่ยนถ่ายกับรถกู้ชีพฯ รพ.บ้านดุง ตัวแกก็ร้องเจ็บตัวไปหมด โดยเฉพาะช่วงรถตกหลุม ทราบว่าตอนนี้ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

ด้าน น.ส.อังศุนิตย์ เอ้วะเม อายุ 31 ปี เจ้าของร้านอาหารตามสั่งและเพื่อนบ้าน เล่าว่า ตาหอกจะเดินผ่านหน้าบ้านตนตอนเช้าทุกวัน เพื่อซื้อของใส่บาตรทำบุญ จะมาพูดจาหยอกล้อกับลูกสาวตนตลอด แต่ไม่เห็นออกจากบ้านมาได้ 3-4 วัน จึงได้สงสัยชวนกันไปดู ส่องหน้าต่างเข้าไปเห็นนอนเปลือยกายอยู่ ในตอนแรกทุกคนคิดว่าแก่ตายแล้ว บริเวณรอบพื้นบ้านมีคราบถ่ายปัสสาวะอุจาระเต็มไปหมด มองดูตอนแรกมีสีคล้ายกับเลือด พอเจ้าหน้าที่กู้ชีพมาถึง จะเอาผ้าขาวปิดหน้าและปิดร่าง ก็ได้ยินเสียงแก่ร้องขึ้นมา ทำให้ทุกคนร้องเฮขึ้นมา ก่อนเอาน้ำไปให้ดื่ม โดยตาหอกจะอาศัยบ้านหลังนี้คนเดียว หากขาดเหลือสิ่งของอะไรก็มาหาตนเอง

ด้าน นายวีระฯ เจ้าหน้าที่กู้ชีพ สอบถามพวกท้ายบ้าน ไม่เห็นแกออกมาซื้อกับข้าว 2-3 วัน ก็เลยมาดู เห็นแกนอนอยู่ ไม่นุ่งผ้า ตนเองก็เลยคิดว่าแกตายมาแล้ว 3 วัน   มีลมหายใจแต่พูดไม่รู้ภาษา แกร้องโอ๊ะออกมา แกอยู่บ้านคนเดียว เมียไปหาลูก ลูกอยู่ต่างจังหวัด

ด้าน เพื่อนบ้าน เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง กล่าวว่า จะผ่านทุกวัน ผ่านตอนเช้าทุกวัน แล้วมาซื้อเนื้อกินทุกวัน ใส่บาตร และก็มาเล่นกับลูกสาวหนู ไม่เห็นประมาณ 3 วัน หนูเห็นวันสุดท้ายวันศุกร์ตอนเช้า มาถามว่า ได้ไปงานขึ้นบ้านใหม่อะไรประมาณนี้ แล้วก็ไม่เห็นประมาณ 3-4 วัน ก็เลยพากันสงสัย ร้านก๋วยเตี๋ยวก็เลยพากันไปดูเห็นนอนเปลือยกายอยู่ห้องโถง ตอนแรกเห็นคิดว่าตาย มองเข้าไปจากหน้าต่างเห็นเหมือนเลือด แต่ไม่ใช่มันเป็นเยี่ยว เพราะแกถ่ายไว้ ท้องก็แฟบลงไป ก็รอตำรวจมาก็เลยเข้าไป ส่งเสียงตอนจะเอาผ้าปิดหน้า แกก็เลยส่งเสียงขึ้นมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"โสภณ" ลั่น ร่าง พรบ.การศึกษาแห่งชาติ ต้องปฏิวัติการศึกษา เท่าเทียม ทั่วถึง ทันยุค
ครม.นัดพิเศษ แต่งตั้ง "หมอมิ้ง นพ.พรหมินทร์" นั่งเลขาธิการนายกฯ
ตามรวบ "สาวแสบมิจฉาชีพออนไลน์" ส่งลิ้งลวงเหยื่อ ขอคืนเงินค่า FT ก่อนดูดเงินเกลี้ยงบัญชี เสียหายเกือบ 2 ล้านบาท
ททท.จัดต่อเนื่อง "Amazing Muay Thai Experiences" ตอกย้ำเสริมเสน่ห์ไทยด้วยกีฬา "มวยไทย" ชวนนักท่องเที่ยวเดินทางสัมผัสประสบการณ์ถึงถิ่นกำเนิดมวยดี 4 สาย
จนท.บุกตรวจ "แรงงานต่างด้าว" 149 คน แอบเช่าบ้าน 2 หลังในชุมชนขอนแก่น เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง
"วรชัย" วอน "เสรีพิศุทธ์" อย่าตั้งเป้าโจมตี ขอโอกาสรัฐบาลทำงาน ให้เวลาพิสูจน์แก้ปัญหาปชช.
“อ.ธรณ์” ห่วง “ฮาลองเบย์” สถานที่สวยงาม ถูกพายุไต้ฝุ่น "ยางิ" พัดถล่ม หวังให้ทุกคนที่นั่นปลอดภัย
ไร้ปาฏิหาริย์ พบแล้ว "นทท.เบลเยี่ยม" หลังหายตัวลึกลับ ทีมค้นหาพบร่าง บริเวณท้ายฝาย "น้ำตกแม่เย็น"
"พิพัฒน์" เดินหน้า 1 ต.ค. ปรับค่าแรง 400 พร้อม 7 มาตรการ ลดกระทบนายจ้าง-ลูกจ้าง ถกพณ.คุมสินค้าแพง
เลขาธิการ สทนช. ลงพื้นที่ตราดรับฟังสถานการณ์บริหารจัดการน้ำรับมือน้ำท่วมหลังพายุไต้ฝุ่นนางิ และ ฝนตกหนักกลางเดือนกันยายน หวั่นท่วมรอบ 2

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น