logo

เปิดอาการ “แป้ง นาโหนด” นอนคุกบางขวางคืนแรก ยังไม่ให้ญาติเข้าเยี่ยม พร้อมเฝ้าระวังเข้ม

เปิดอาการ "แป้ง นาโหนด" นอนคุกบางขวางคืนแรก ยังไม่ให้ญาติเข้าเยี่ยม พร้อมเฝ้าระวังเข้ม

Top news รายงาน หลังจากที่ตำรวจคุมตัว “แป้ง นาโหนด” เข้าไปนอนเรือนจำกลางบางขวาง คืนแรก เป็นที่เรียบร้อย ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (6 มิ.ย.67) นายแพทย์สมภพ สังคุตแก้ว ผู้ตรวจราชการกรมราชทัณฑ์ ได้เปิดเผยถึงอาการของ “แป้ง นาโหนด” ว่า เบื้องต้น ทางเรือนจำยังไม่ได้รายงานมา แต่คาดว่าน่าจะปกติดี หลังจากที่แรกรับเมื่อวานนี้ (5 มิ.ย.) ปกติดีทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นสุขภาพทางกาย ทางใจ โดยมีการตรวจร่างกายอย่างละเอียดทุกอย่าง และทานอาหารมื้อเย็นได้ตามปกติ

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้ “แป้ง นาโหนด” ไม่ได้พูดถึงเรื่องคดีความแต่อย่างใด ซึ่งหลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวน จะประสานเข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนการขอเข้าเยี่ยม “แป้ง นาโหนด” นั้น ทางเรือนจำ อนุญาตให้ทนายความเยี่ยมได้ แต่ยังไม่อนุญาตให้ญาติเข้าเยี่ยม ส่วนเรื่องขังเดี่ยว ก็ต้องรอพ้นช่วงกักโรคไปก่อน แล้วถ้าจะทำ ก็จะอยู่ในเรือนจำแห่งนี้ ไม่ได้ไปไหน เพียงแต่จะมีการเฝ้าระวังอย่างเข้มงวด เพื่อป้องกันการฆ่าตัวตาย หรือถูกคนอื่นฆ่าตาย

 

 

 

 

 

สำหรับ “เรือนจำกลางบางขวาง” เป็นหนึ่งในเรือนจำความมั่นคงสูงของไทย ขึ้นชื่อเรื่องความเข้มงวด เพราะที่นี่ส่วนใหญ่ล้วนเป็นผู้ต้องขังที่มีอัตราโทษสูง ที่มีกำหนดโทษตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป ถึงประหารชีวิต ตัวเรือนจำมีการสร้างหอคอยสูง 30 เมตร อยู่ตรงกลาง มีป้อมรักษาความปลอดภัย 21 ป้อม เหนือกำแพงขึงลวดไฟฟ้าแรงสูง ภายในยังแยกออกเป็น 14 แดน ซึ่งข้อมูลเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน พบว่า ส่วนใหญ่เป็นนักโทษเด็ดขาด 4,319 คน ส่วนอีก 429 คน เป็นผู้ต้องขังระหว่างการพิจารณา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อัปเดตล่าสุด เหตุไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ เยาวราช ลุกลามหลายคูหา จนท.เจ็บ 2 ราย
"Kiddee Talk คิดดี ทำดี เริ่มที่ตัวเรา" ซีซั่น 2 วันแรกลุยสมุทรสงคราม ปลุกจิตสำนึกเด็กรุ่นใหม่รักบ้านเกิด เรียนรู้ความเป็นมาประวัติศาสตร์ไทย
ด่วน ไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ ถนนเยาวราช จนท.เร่งคุมเพลิง
“นันทนา” ไล่ส่งสว.เก่า จี้ กกต.รับรองก่อนสอยทีหลัง
"อนุทิน" ไม่ท้วงสธ.นำดอกกัญชา-กัญชง เป็นยาเสพติด แต่ข้องใจคกก.ชุดนี้มีมติกลับไปมา ถามแล้วจะทำอย่างไร กับคนมีใบอนุญาตปลูกผลิตยา
DSI บุกจับสาวบัญชีม้า "เครือข่ายพนันออนไลน์" คาร้านหนังสือ พบเงินหมุนเวียนกว่า 14 ล้านบาท
หนุ่มอุดรฯใจบาป เดินพ้นประตูเรือนจำไม่ถึง 5 นาทีถูกตำรวจรวบส่งตัวกลับเข้าคุก ฐานตระเวนลักเงินตู้รับริจาคของมูลนิธิชื่อดัง ได้เงินไปหลายแสน
วังช้างอยุธยาแลเพนียด เตรียมทำบุญครบรอบ 1 เดือนให้ช้างแฝดเพศผู้-เมีย คู่ประวัติศาสตร์ จากแม่พังจามจุรี
ทลายปาร์ตี้พูลวิลล่า นาจอมเทียน พบ วัยรุ่น กว่า 10 คน อัพยาเค เต้นสนุกสนาน
"ราชดำเนินเสวนา" ส่อง "สว.ใหม่" ความหวังหรือวิกฤตครั้งใหม่ หนุน "กกต." ประกาศรับรองผลก่อนแล้วสอยทีหลัง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น