ตร.เจอถุงชิ้นส่วนแล้ว พบ “ข้อมือ 2 ข้าง” นศ.หญิงถูกแฟนฆ่าหมกใต้ทางด่วนปทุมธานี

ตร.เจอถุงชิ้นส่วนแล้ว พบ "ข้อมือ 2 ข้าง" นศ.หญิงถูกแฟนฆ่าหมกใต้ทางด่วนปทุมธานี

Top news รายงาน วันเมื่อวันที่ 5 มิ.ย.67 เวลา 09.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งเหตุมีคนพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ในป่าหญ้าข้างทางถนนใต้ทางด่วนอุดรรัถยา (บางพูน) ในพื้นที่หมู่ 4 ต.บางพูน อ.เมืองปทุม จ.ปทุมธานี จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.ปากคลองรังสิต เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน จากกองบังคับการตำรวจภูธร จ.ปทุมธานี แพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรมและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมตรวจสอบ

 

 

ที่เกิดเหตุพบหยดเลือดอยู่บนถนนจำนวนมาก และที่ป่าหญ้าข้างทางตรงข้ามอู่ซ่อมรถยนต์ช่างทันเคาะ ปะ ผุ พ่นสี พบกองขยะอยู่ 1 กอง พบชิ้นส่วนของอวัยวะของมนุษย์โผล่ออกมาจากผ้าสีเทา เบื้องต้นพบเป็นร่างหญิงสาว อายุไม่เกิน 20 ปี และใช้เข็มขัดมหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่งมัดถึง 3 เส้น ที่ข้อมือทั้ง 2 ข้างของผู้เสียชีวิตโดนตัดหายไป หวังไม่ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบลายนิ้วมือว่าผู้ตายเป็นใคร บริเวณลำคอพบบาดแผล นอกจากนี้ยังพบใช้ไม้แขวนเสื้อมัดขาไว้ด้วย โดยเจ้าหน้าที่นิติวิทยาศาสตร์กำลังเข้าเก็บหลักฐาน รวมถึงเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนยังเร่งหาเบาะแสของศพที่พบในครั้งนี้

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดวันที่ 6 มิ.ย.67 เมื่อเวลา 12.00 น.  ที่โรงพยาบาลสยามเซนต์คาร์ลอส ตำรวจเข้าไปดูอาการของ นายธนากรณ์ อายุ 18 ปี ผู้ต้องหาฆ่าปาดคอแฟนสาว และตัดมือ 2 ข้าง ก่อนนำร่างสภาพเปลือยกายมาทิ้งบริเวณใต้ทางด่วน ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี นั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนพบว่า นายธนากรณ์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากหมู่บ้านก่อน 1 ครั้ง ก่อนที่จะนำข้อมือแฟนสาวใส่ถุงดำ แล้วขี่รถจักรยานยนต์ ออกจากหมู่บ้านอีก 1 ครั้ง ระยะทางห่างจากบ้านประมาณ 3.5 กิโลเมตร ซึ่งเป็นคลองเชียงราก ถนนรังสิต-ปทุมธานี มุ่งหน้ารังสิต ต.บ้านกลาง อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี เพื่อนำถุงที่ภายในใส่ข้อมือแฟนสาวมาโยนทิ้งที่คลองดังกล่าว แต่ถุงดำได้ไปเกี่ยวกับสายเคเบิลทำให้ถุงดำตกลงไปอยู่ข้างคลอง

 

 

จากนั้นเวลา 13:30 น. เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำกำลังเข้าตรวจสอบบริเวณคลองดังกล่าว (ริมรั้วศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 1 ปทุมธานี) ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดย้อนหลัง และพบว่าผู้ต้องสงสัยได้ขับขี่รถจักรยานยนต์แล้วมาจอดที่บริเวณสะพานบางพูน ก่อนนำถุงพลาสติกต้องสงสัยมาโยนทิ้งในบริเวณนี้

 

 

จากการตรวจสอบพบถุงพลาสติกสีดำ คาดว่าเป็นมือทั้งสองข้างของหญิงสาวผู้เสียชีวิต ติดอยุ่ที่กอไม้ริมคลองเชียงราก ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดช่วงเวลาประมาณ 4:30 น พบว่าผู้ก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่บริเวณสะพานจุดนี้ ก่อนลงจากรถแล้วนำถุงพลาสติกต้องสงสัยโยนลงไปในคลอง แต่เนื่องจากตอนที่ผู้ต้องหาโยนถุงพลาสติกนั้นโยนไม่พ้น ทำให้ถุงพลาสติกร่วงบริเวณริมตลิ่ง โดยคาดว่าน่าจะเอามือมาทิ้งก่อน ก่อนจะนำร่างของผู้เสียชีวิตไปทิ้งใต้ทางด่วนในพื้นที่อำเภอเมืองปทุมธานีต่อไป

 

ด้าน นายนิธาน ชื่นชนกพิบูล คณะกรรมการมูลนิธิกู้ภัยร่วมกตัญญู จังหวัดปทุมธานี เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรปากคลองรังสิตให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุตั้งแต่ช่วงเวลา 12:00 น. กระทั่งพบถุงสีดำต้องสงสัย ในช่วงเวลาประมาณ 13:30 น. ซึ่งถุงดังกล่าวเผยให้เห็นภายในพบเป็นมือข้างหนึ่ง แต่เห็นเพียงบริเวณหลังมือเท่านั้น จึงไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นข้างไหน เบื้องต้นคาดว่าเป็นมือของผู้เสียชีวิตจริง ซึ่งจะต้องให้กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผบ.ทร.ลงพื้นที่ "นครพนม" ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัย
"พิพัฒน์" ยันค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ประกาศขึ้น 1 ต.ค.นี้ ชี้เตรียมมาตรการช่วยทั้ง "นายจ้าง-ลูกจ้าง" ไว้พร้อมแล้ว
"เทศบาลตำบลกะรน" ภูเก็ต เร่งอพยพชาวบ้าน หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง หวั่นดินสไลด์ซ้ำ
สุดยิ่งใหญ่! งานฉลอง “เทศกาลคเณศจตุรถี 2567” ลอยองค์พระพิฆเนศกลางอ่าวพัทยา ส่งองค์มหาเทพกลับสู่วิมานเบื้องบน ตามความเชื่อของชาวฮินดู
ชาวบ้านหนองปลาไหลโวยโรงงานมีการปล่อยน้ำเสียลงคลองส่งผลกระทบสิ่งแวดล้อมและกลิ่นนานนับปี นายกสั่งเร่งแก้ไขทันที
สพฐ.สั่งเด้ง "ผอ.สพม.สระแก้ว" ปมครูสาวสอบติดอันดับ 1 แต่ชื่อล่องหน
"นายกฯ" ให้คำมั่น เดินหน้ามาตรการเยียวยาน้ำท่วม ลดขั้นตอนยุ่งยาก เน้นทำรวดเร็ว ช่วยชาวบ้านทุกมิติ ให้กลับสู่สภาวะปกติ
3 ชนเผ่าพื้นเมือง เขมร กูย ลาว ร่วมกันประกอบพิธีกรรมบูชาบรรพบุรุษ แบบโบราณ และทำข้าวต้มใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
สื่อจีนเตรียมถ่ายทอดงานฉลองวันไหว้พระจันทร์ทั่วโลก
ชุดปฏิบัติการ USAR กองทัพเรือ เร่งฟื้นฟูหลังน้ำลด บรรเทาความเดือดร้อนชาวเชียงราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น