“แพรรี่-บูม หมูทะ” ฉุนจัด ด่าแรง สาวล่ามเชือกเอาน้ำร้อนราด “หมวยเล็ก” หมาไซบีเรียน แค่อยากประชดผัว

“แพรรี่-บูม หมูทะ” ฉุนจัด ด่าแรง สาวล่ามเชือกเอาน้ำร้อนราด “หมวยเล็ก” หมาไซบีเรียน แค่อยากประชดผัว

“แพรรี่-บูม หมูทะ”  ฉุนจัด ด่าแรง สาวล่ามเชือกเอาน้ำร้อนราด “หมวยเล็ก” หมาไซบีเรียน แค่อยากประชดผัว   Top News รายงาน 

 

หมาไซบีเรียน

บอกเลยว่ากำลังวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักในโลกโซเชียล เพราะเป็นเรื่องราวที่กลายเป็นข่าวสะเทือนใจคนรักสัตว์ หลัง เพจอีซ้อขยี้ข่าว3 ได้ออกมาเผยแพร่วิดีโอสุดสะเทือนใจของเหล่าทาสน้องหมา ระบุข้อความว่า “เอาน้ำร้อนราดน้องเพราะขโมยกินขนม” โดยในคลิปปรากฏหญิงสาวรายหนึ่ง ได้จับสุนัขพันธุ์ ไซบีเรียน ฮัสกี้ เพศเมียที่กำลังตั้งท้อง โดยมัดไว้ในห้องน้ำกับที่ใส่ทิชชู พร้อมกับยกกล่องขนมเดินไปถามหมาว่า “นี่ใช่มั้ย ที่xงขโมยกิน” ก่อนจะนำน้ำร้อนราดไปที่หลังเเละค่อยๆเอาน้ำร้อนราดจนทั่วตัวน้อง จนน้องหมาร้องลั่นเเละดินจะเชือกที่มัดไว้อยู่หลุด

ก่อนที่ เพจอีซ้อขยี้ข่าว3 จะโพสต์อีกครั้งว่า “(ข้อมูลใหม่) คนที่เอาน้ำร้อนเทราดหมาไซบีเรียน คือสาวโปรไฟล์ดี ตั้งครรภ์ ส่วนน้องหมากำลังตั้งท้อง เธอทำเพราะต้องการประชดผัว”

 

 

ขณะที่ชาวเน็ตรุมสาป ล่าสุดเจ้าของ “หมวยเล็ก” ซึ่งเป็นคนที่ใช้น้ำร้อนราดน้อง ได้ออกมาเทคแอคชั่นโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า “เป็นบิวจริงๆค่ะ ก่อนอื่นต้องขอโทษสังคมก่อนที่ได้รับภาพความรุนแรงที่เกิดขึ้น ความรู้สึกผิดหรือรู้สำนึกว่ามันไม่ดี มันเกิดขึ้นตั้งแต่อารมณ์ขาดสติหมดลงแล้วค่ะ

 

เหตุการณ์เดือนนึงแล้ว บิวไม่ได้มีไทม์แมชชีนย้อนกลับไปแก้ไขข้อผิดพลาดทางอารมณ์ที่มันเกิดขึ้น ณ จุดฟีลขาด บิวขอพูดในมุมของบิวในพื้นที่ของบิวที่จะเปิดเป็นสาธารณะเพราะวันนี้มันไม่ใช่เรื่องส่วนตัว แต่เป็นเรื่องของสังคม ที่ได้รับภาพความรุนแรง ก่อนหน้านี้ไม่ทราบมาก่อนค่ะ ว่าน้องหมาตั้งท้อง หมวยเล็กเป็นเป็นหมาที่บิวเลี้ยงมาเองตั้งแต่มัน 45 วัน กัดข้าวของและก่อการร้ายในบ้านเรื่อยๆตามประสา ถ้าบิวตีเพราะพฤติกรรมแย่งขนม น้องคงไม่ได้เป็นที่รักของทุกคนใน โซเชียลจากการเผยแพร่ของบิว

บิวอยากใช้พื้นที่ส่วนตัวอธิบายให้สังคมรับรู้ว่าทุกๆคน มีแรงกดดัน มีสภาพแวดล้อม มีวิธีจัดการกับอารมณ์เมื่อจนมุมต่างกัน และบิวผิดพลาดที่จัดการอารมณ์ไม่ดี

 

เรารับรู้และไม่เคยกดดูคลิปวิดิโอนั้น แม้แต่ 1 ครั้งเพราะใช่ มันรุนแรง เรารู้สึกผิดตั้งแต่วันที่มันเกิดเหตุแล้ว ว่ามันเกินกว่าเหตุ

แต่เราไม่ได้มานั่งอธิบายแต่แรกเพราะ เราคิดว่ามันไม่มีใครเข้าใจ pressure environment ของแต่ละคนในเหตุการณ์นั้นๆ ทุกคนเห็นและตัดสินจากการกระทำเลย เราแมนพอรับว่าเราตั้งใจทำ เราทำจริง และเรารับทุกคำด่าได้เป็นผลจากการกระทำของเราเอง

ขอความอนุเคราะห์ด่าในพื้นที่ ที่วางขอบเขตไว้โดยไม่รบกวนต่อบุคคลที่ 3-4-5-6 หรือคนในครอบครัว ตลอดจนเพื่อนร่วมสถานะ friends ใน Facebook ขอบคุณและขอโทษอีกครั้งค่ะ ส่วนของการดำเนินคดีตามกฏหมาย ให้เป็นไปตามขั้นตอนได้เลยค่ะ ***ไม่มีใครราดน้ำร้อน เพราะหมาขโมยขนมหลอกค่ะ*** มันมีหลายปัจจัย ที่กดดันให้ทำเพื่อให้หมาไปหาบ้านใหม่ที่พร้อมดูแลค่ะ”

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะที่คนบันเทิงอย่าง “แพรรี่ ไพรวัลย์” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวกับดราม่าดังกล่าว โดยระบุข้อความว่า “ในฐานะของคนที่เลี้ยงหมา ไม่พร้อมต้องไม่เลี้ยงนะคะ รักเขาตอนเล็ก ต้องรักเขาตอนโตด้วย หมาไม่ใช่แค่สัตว์เลี้ยง แต่หมาคือครอบครัว ” เเละโพสต์ใต้คอมเมนต์อีกว่า “คุณเครียด คุณเศร้า คุณลงกับหมา แล้วหมาเครียด หมาเศร้า เค้าบอกใครได้ไหมคะ ”

 

 

ต่อมา “บูม หมูทะ” คนรักหมาในวงการอีกคน ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า “รับไม่ได้จริงๆกับข่าวที่น้องไซบีเรียนแอบกินขนม แล้วจับน้องมัดเอาน้ำร้อนราด จิตใจทำด้วยอะไรวะอย่าถามหน่อยเถอะ”

ก่อนจะเเชร์โพสต์เจ้าของ “น้องหมวยเล็ก” เเละระบุข้อความอีกครั้งว่า “เปิด คอมเม้นต์ให้ด่าสิ จะไม่ด่าถึงพ่อถึงแม่เพราะเค้าอาจจะเลี้ยงคุณมาดีแล้วแต่มันอยู่ที่สันดานคุณล้วนๆจะไม่ด่าบุคคลที่3-4-5 แต่จะด่ามึงคนเดียวนี้แหละ7วัน7คืน
หมาอย่างไงก็คือหมาคุณบอกว่ารักเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก คุณก็น่าจะรู้เรื่องสายพันธุ์ว่าน้องหมาไซบีเรียน เป็นพันธุ์ที่มีพลังเยอะชอบเล่น ไม่ใช่ซื้อมาเพราะอยากได้แต่พอน้องหมาไม่เรียบร้อยอย่างที่เราต้องการหรือดื้อก็ทำโทษแบบนี้ ใจเธอ โคตรเลว”

 

 


เเละ “แต๊งค์ พงศกร” ก็ได้โพสต์เดือดว่า “เลวมาก ถ้าจัดการอารมณ์ตัวเองไม่ได้ อย่าเสร่อ มีลูก มีหมา ทำไปได้ไง?

ดือดราดใส่ ไซบีเรียน ใครตกข่าวไปตามที่เพจ อีซ้อขยี้ข่าว3 มีทั้งคลิปทั้งวาร์ป อย่าให้คนทารุณ ได้มีที่ยืนในสังคม!!”

 

ขณะที่เฟซบุ๊กเพจ มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation – WDT ได้อัปเดตอาการของ “น้องหมวยเล็ก” ซึ่งถูกน้ำร้อนลวกเป็นแผลตามตัว พร้อมกับระบุว่า ตอนนี้น้องปลอดภัย และอยู่ในความดูแลของเจ้าของใหม่แล้ว โดยล่าสุด ได้เปลี่ยนชื่อจาก “หมวยเล็ก” เป็น “เล็ก” รวมถึงโพสต์ความคืบหน้าล่าสุดว่า ตอนนี้ทางมูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีเจ้าของไซบีเรียนน้ำร้อนลวก ที่ สภ.บางพลี สมุทรปราการ เรียบร้อยแล้วค่ะ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตร.ตามรวบถึงที่ หนุ่มปล่อย "ภาพลับ-คลิป" อดีตแฟนสาว หลังเลิกกัน ตามรังควานไม่หยุด
นทท.เริ่มเดินทางเข้าตราดลงเกาะช้าง เกาะกูดจำนวนมากแต่ยังไม่คึกคัก
"ผู้ต้องหาเยาวชน" หนีตำรวจ กระโดดลงคลองแสนแสบ จมน้ำดับสลด
สลด! หนูน้อย 6 ขวบ ลื่นตะไคร่หัวปักจมอ่างเก็บน้ำดับ แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ พุ่งกอดศพลูกด้วยความอาลัย
ไม่มีละเว้น "ทบ." สั่งขังสิบเวร ปมลงโทษทหารเกินกว่าเหตุในหน่วยลพบุรี
เปิดผลสำรวจ ความสุขในฐานะทางการเงินของชีวิตคนไทย เพิ่มขึ้น
"ป้า" น้องปูอัด ฮีโร่รถบัสไฟไหม้ สุดงง "แม่" โผล่ทวงสิทธิ รับเงินเยียวยา 1.2 ล้าน ทั้งที่ไม่เคยเลี้ยงดู
ตร.ตามจับหนุ่มใหญ่ติดแบล็คลิสต์ สวมเลขบัตรปชช.คนอื่น ทำบัตรเครดิต หนีหนี้กว่าครึ่งล้าน
"อนุทิน" สละเงินเดือน มอบให้ อส.ช่วยน้ำท่วม พร้อมขอโทษชาวบ้าน ยอมรับว่าสถานการณ์ปีนี้หนัก
"จตุพร" ประกาศตามหา "ทักษิณ" อยู่ไหน แย้มแว่วๆ ได้ข่าวมา "แพทยสภา" ส่งเรื่องชั้น 14 ให้ กสม.แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น