logo

สลดใจแม่ใจยักษ์ ยัดร่างทารกใส่ถุง โยนทิ้งข้างทาง แม่บ้านเล่าเห็นวัยรุ่นเสื้อเปื้อนเลือด

สลดใจแม่ใจยักษ์ ยัดร่างทารกใส่ถุง โยนทิ้งข้างทาง แม่บ้านเล่าเห็นวัยรุ่นเสื้อเปื้อนเลือด

Top news รายงาน เมื่อวันที่ 6 มิ.ย.67 เวลาประมาณ 17.00 น.ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งพบศพเด็กทารกถูกยัดใส่ถุงพลาสติกโยนทิ้งไว้ข้างทาง ใกล้เคียงบริเวณทางเข้าจุดพักรถแม่สุรีย์ ม.8 ต.บ้านป่า อ.เมือง จ.พิษณุโลก จึงเข้าตรวจสอบสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร

 

 

 

โดยที่เกิดเหตุเป็นบริเวณ ป่าหญ้าทางเข้าจุดจอดรถประมาณ 200 เมตร พบเป็นถุงพลาสติกสีขาว ขนาดยาวประมาณ 1 ฟุต ด้านในมีลักษณะคล้ายร่างเด็กทารกถูกยัดไว้ มีรอยขาดตรงด้านบนทำให้มองเห็นเป็นศีรษะเด็กทารก แพทย์เวรได้ทำการแกะถุงพลาสติก พบเป็นร่างทารกเพศชาย อายุครรภ์ประมาณ 6-7 เดือน ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลอื่น คาดว่าน่าจะคลอดก่อนกำหนด หรือตั้งใจทำแท้ง จนเด็กเสียชีวิตก่อนยัดถุงทิ้งหลบหนีความผิด

 

ข่าวที่น่าสนใจ

สอบถามนายเพชร สอนทวี อายุ 31 ปี คนงานฉีดยาฆ่าหญ้า คนพบศพเด็กทารกคนแรก เล่าให้ฟังว่า ตอนนั้นตนเองกำลังฉีดฆ่าหญ้าข้างทางอยู่ ช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. ก็พบเห็นถุงลักษณะดังกล่าว มองดูด้วยตาเปล่าเหมือนศพเด็กทารก ก็ตกใจเลยไปแจ้งคนภายในร้านให้รีบแจ้งตำรวจ เข้าตรวจสอบ

 

 

ด้านนางเล็ก อัตถีธรรม อายุ 55 ปี แม่บ้าน บอกว่า เมื่อคืนเวลาประมาณ 01.00 น. ของคืนวันที่ 6 มิ.ย.มีรถทัวร์เข้าพร้อมกันจำนวน 4 คัน คนพลุกพล่านไม่รู้ใครเป็นใคร แต่ขณะที่ตนกำลังทำความสะอาดห้องน้ำอยู่นั้น ก็เห็นผู้หญิงวัยรุ่นใส่เสื้อสีขาวมีคราบเลือดที่บริเวณเสื้อ กำลังใช้มือขยี้เสื้อบริเวณอ่างล้างมือด้านหน้าอยู่ ตนก็ถามเขาว่าเป็นอะไรหรือเปล่า วัยรุ่นคนดังกล่าวตอบว่าเป็นประจำเดือน โดยไม่มีท่าทีพิรุธแต่อย่างใด หน้าตาปกติเหมือนคนทั่วไป ไม่ซีดเซียว ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร

 

 

 

 

 

แต่ตอนนั้นก็ไม่เห็นว่ามีถุงหรืออะไรอยู่ข้างตัว จนวันนี้มาเจอร่างเด็กทารกถูกทิ้ง แต่ก็ไม่แน่ใจว่าจะใช่วัยรุ่นคนดังกล่าวหรือไม่ แต่มั่นใจว่าน่าจะโดยสารมากับรถทัวร์คันใดคันหนึ่ง เพราะปกติแล้วคนที่จะเข้ามาในเวลาดึกดื่นขนาดนั้น ส่วนใหญ่จะเป็นผู้โดยสารจากรถทัวร์ที่มาแวะพักรถเป็นส่วนใหญ่

 

จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าเป็นวัยรุ่นที่โดยสารมากับรถทัวร์โดยสาร ขณะที่รถทัวร์กำลังจอดพักอยู่นั้น อาจจะปวดท้องแล้วไม่ทราบว่าตัวเองตั้งครรภ์ หรือคลอดลูกก่อนกำหนด หรือตั้งใจทำแท้ง จนลูกออกมาในห้องน้ำด้วยความตกใจกลัว จึงนำร่างเด็กยัดใส่ถุงพลาสติกทิ้งลงป่าหญ้าข้างทางหนีความผิด

เบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างเด็กทารกดังกล่าว ส่งนิติเวชโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมติดตามหาตัวผู้เป็นแม่เด็กทารกดังกล่าวมาสอบสวนอีกครั้ง

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฟิลิปปินส์-ญี่ปุ่นทำข้อตกลงด้านกลาโหมมุ่งต้านจีน
พิธีพลีกรรมตักน้ำ จากแหล่งน้ำศักดิ์ สิทธิ์ สระแก้ว - สระขวัญ เนื่องในพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567
โจรใจเย็น บุกงัด สำนักงานสหกรณ์เดินรถพัทยา งัดตู้เซฟ กวาดทรัพย์สิน เอกสารสำคัญหลายรายการ ก่อนหลบหนี ขโมยกินของเกลี้ยงตู้เย็น
"อนุทิน" สวมชุด "ผีตาโขน" ร่วมประเพณีบุญหลวง จ.เลย มุ่งยกระดับท่องเที่ยว ขอบคุณทุกฝ่าย ช่วยรักษาวัฒนธรรมไทย
ตร.ส่งสำนวน "8 ลูกน้องบิ๊กโจ๊ก" โยง “เว็บพนันมินนี่” ให้ ป.ป.ช.พิจารณาชี้มูลความผิด
ผบ.ทบ. จัดกิจกรรม "เติมคนดีครั้งยิ่งใหญ่ 1 ล้านคน ให้สังคม" รด.จิตอาสา ร่วมบันทึกความดีช่วยสังคม ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวง
"ก้าวไกล" เท ประกาศไม่ส่งคนชิง นายกอบจ.พะเยา ทำว่าที่ผู้สมัครสุดเคว้ง ทั้งที่เพิ่งประกาศนโยบายไป
"เผ่าภูมิ" แจงปม "ศิริกัญญา" วิจารณ์ดิจิทัลวอลเล็ต ยันรัฐมีไทม์ไลน์ชัด พร้อมส่งกฤษฎีกา หลังถกครม.ปลายเดือนนี้
“อัจฉริยะ” มาตามนัด ไต่สวนคดี “บิ๊กโจ๊ก” ฟ้องหมิ่นประมาทครั้งแรก
ยังไร้วี่แวว หนุ่มวัย 27 หายตัวปริศนา ระหว่างเดินขึ้นลานสนภูสอยดาว จนท.กว่า 100 นายเร่งระดมกำลังค้นหา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น