“ตร.ขอนแก่น” ตั้งรางวัลนำจับ เร่งล่ามือยิงผู้ป่วยดับคา รพ.

เร่งล่ามือยิงผู้ป่วยดับคา รพ. สภ.เมืองขอนแก่น ตั้งรางวัลนำจับ 10,000 บาท พยาบาลเผยพูดอีสานบอกพยาบาลมาเยี่ยมญาติ ก่อนลั่นไก 1 นัดแล้วเดินออกมาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วขับกระบะสี่ประตูหลบหนี

“ตร.ขอนแก่น” ตั้งรางวัลนำจับ เร่งล่ามือยิงผู้ป่วยดับคา รพ. – Top News รายงาน

 

ล่ามือยิงผู้ป่วย

 

จากกรณีคนร้าย บุกยิง นาย จอ ซา อ่อง อายุ 29 ปี สัญชาติเมียนมา จนเสียชีวิต ภายในโรงพยาบาลขอนแก่น ขณะรอเข้ารับการผ่าตัดเนื้องอกที่บริเวณแผ่นหลัง ที่ตึกอายุรกรรมชายชั้น 5 ห้องพักผู้ป่วยรวม เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 6 มิ.ย.67 ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 7 มิ.ย.2567 ที่ สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น แถลงความคืบหน้าในทางคดีต่อสื่อมวลชนล่าสุดว่า ขณะนี้ทางตำรวจได้ภาพจากกล้องวงจรปิดซึ่งบันทึกภาพขณะที่คนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 30 ปี สูงประมาณ 170 ซม. ตัดผมสกินเฮด สวมหน้ากากอนามัย รูปร่างสมส่วน ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ สี่ประตู สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนทั้งหน้าและหลัง ซึ่งเชื่อว่าเป็นการเตรียมการก่อเหตุโดยเฉพาะ ขับมาจอดที่หน้าโรงพยาบาลขอนแก่น ในเวลาประมาณ 20.00 น. แล้วเดินเข้าไปในโรงพยาบาลเดินวนเวียนอยู่ภายในโรงพยาบาลนานกว่า 1 ชั่วโมง

 

ตร.ขอนแก่น

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยผู้บาดเจ็บ ได้นอนรอเข้ารับการผ่าตามเนื้องอกที่หลังตามหมอนัด กระทั่งเวลาประมาณ 22.30 น. คนร้ายได้เดินเข้ามาในอาคารที่ผู้เสียชีวิตอยู่ ซึ่งขณะนั้น แฟนสาวของผู้เสียชีวิตอยู่ที่บ้านพักไม่ได้อยู่เฝ้าไข้ และมีเจ้าหน้าที่และบุคลากรของโรงพยาบาลที่เห็นจำนวนสี่คน ซึ่งพยาบาลได้สอบถามคนร้ายว่ามาทำอะไรโดยคนร้ายบอกว่ามาเยี่ยมผู้ป่วย โดยพูดกับพยาบาลเป็นสำเนียงภาษาอีสาน ก่อนจะเข้าในห้องที่ผู้เสียชีวิตแล้วใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่ใส่ไว้ในกระเป๋าสีดำคาดอกออกมายิงหนึ่งนัด ซึ่งมีปลอกกระสุนตกอยู่ในที่เกิดเหตุแล้วเดินกลับออกมาทางเดิม และได้คุยกับพยาบาลคนเดิม ซึ่งพยาบาลได้ถามว่าเสร็จแล้วเหรอโดยมือปืนบอกว่า เขายังไม่ตื่น แล้วเดินกลับไปขึ้นรถโดยไม่มีอาการลุกลี้ลุกลนหรือมีพิรุธแต่อย่างใด ก่อนจะขับรถยนต์คันดังกล่าวมุ่งหน้าไปทางบึงหนองโคตร ในเขตเทศบาลตำบลบ้านเป็ด ซึ่งทะลุออกทางเลี่ยงเมืองได้หลายจังหวัด ทั้งนครราชสีมา เลย ชัยภูมิ และอุดรธานี

“ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวอีกว่า ขณะนี้ทางตำรวจได้ตั้งรางวัลนำจับ 10,000 บาท ในการติดตามหาเบาะแสของคนร้ายรายนี้ โดยอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน และยังไม่ตัดประเด็นใดประเด็นหนึ่งทิ้ง ในส่วนประเด็นที่ระบุระบุว่าเป็นนายทุนเงินกู้นั้นก็อยู่ระหว่างการตรวจสอบด้วยเช่นกัน โดยขณะนี้ทางตำรวจได้ระดมทีมชุดสืบสวนร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น และชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 พร้อมทั้งเร่งสอบปากคำแฟนของผู้เสียชีวิตรวมทั้งได้ตั้งชุดสอบสวนขึ้นมาเพื่อทำการสอบสวนเพื่อนร่วมงานภายในแคมป์คนงานดังกล่าว เพื่อเร่งติดตามตัวมือปืนมารับโทษโดยเร็ว”

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังโรงงานที่ผู้เสียชีวิตทำงานอยู่ และได้พูดคุยกับคนงานชาวเมียนมาร์ซึ่งมีหลายคนที่ทราบข่าวการเสียชีวิต แต่ไม่ทราบว่ามือปืนนั้นเป็นใคร พร้อมทั้งผู้สื่อข่าวได้ข้อมูลมาว่า ผู้ตายเป็นนายทุนปล่อยเงิน ซึ่งจะเลือกปล่อยให้กับชาวเมียนมาด้วยกันโดยยึดบัตรเอกสารสำคัญไว้เป็นหลักประกัน แต่ไม่ใช่นายทุนรายใหญ่เป็นการให้เพื่อนร่วมชาติได้ยืมเงินเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตร.ตามรวบถึงที่ หนุ่มปล่อย "ภาพลับ-คลิป" อดีตแฟนสาว หลังเลิกกัน ตามรังควานไม่หยุด
นทท.เริ่มเดินทางเข้าตราดลงเกาะช้าง เกาะกูดจำนวนมากแต่ยังไม่คึกคัก
"ผู้ต้องหาเยาวชน" หนีตำรวจ กระโดดลงคลองแสนแสบ จมน้ำดับสลด
สลด! หนูน้อย 6 ขวบ ลื่นตะไคร่หัวปักจมอ่างเก็บน้ำดับ แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ พุ่งกอดศพลูกด้วยความอาลัย
ไม่มีละเว้น "ทบ." สั่งขังสิบเวร ปมลงโทษทหารเกินกว่าเหตุในหน่วยลพบุรี
เปิดผลสำรวจ ความสุขในฐานะทางการเงินของชีวิตคนไทย เพิ่มขึ้น
"ป้า" น้องปูอัด ฮีโร่รถบัสไฟไหม้ สุดงง "แม่" โผล่ทวงสิทธิ รับเงินเยียวยา 1.2 ล้าน ทั้งที่ไม่เคยเลี้ยงดู
ตร.ตามจับหนุ่มใหญ่ติดแบล็คลิสต์ สวมเลขบัตรปชช.คนอื่น ทำบัตรเครดิต หนีหนี้กว่าครึ่งล้าน
"อนุทิน" สละเงินเดือน มอบให้ อส.ช่วยน้ำท่วม พร้อมขอโทษชาวบ้าน ยอมรับว่าสถานการณ์ปีนี้หนัก
"จตุพร" ประกาศตามหา "ทักษิณ" อยู่ไหน แย้มแว่วๆ ได้ข่าวมา "แพทยสภา" ส่งเรื่องชั้น 14 ให้ กสม.แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น