logo

ตร.เพิ่มค่าหัว 5 หมื่น ล่าตัวมือปืน บุกยิง “หนุ่มพม่า” ดับคารพ. ด้านแฟนผู้ตายปฏิเสธคบซ้อน

ตร.เพิ่มค่าหัว 5 หมื่น ล่าตัวมือปืน บุกยิง "หนุ่มพม่า" ดับคารพ. ด้านแฟนผู้ตายปฏิเสธคบซ้อน

Top news รายงาน เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (7 มิถุนายน 2567) ที่ สภ.เมืองขอนแก่น พล.ต.ต.ณัฐนนท์ ประชุม รอง ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 4 (ผบช.ภ.4) พร้อม พล.ต.ต.อนุวัตร สุวรรณภูมิ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ขอนแก่น (ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น) ร่วมประชุมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดผู้เกี่ยวข้อง เพื่อสรุปผลการสืบสวนสอบสวนหาตัวมิอปืนที่บุกยิง นาย จอ ชอ อ่อง อายุ 29 ปี สัญชาติเมียนมา เสียชีวิตภายในโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น ขณะรอเข้ารับการผ่าตัด ที่ตึกอายุรกรรมชาย 6 ชั้น 5 เมื่อกลางดึกของวันที่ 6 มิ.ย. ที่ผ่านมา

 

 

 

หลังการประชุม พล.ต.ต.อนุวัตร สุวรรณภูมิ ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า การทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น ทำการสืบสวนหาตัวมือปืนมาตั้งแต่หลังเกิดเหตุ แต่ยังไม่มีเบาะแสใดๆ ที่ปรากฏชัดว่าเป็นมือปืน หรือผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุในครั้งนี้

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนการสอบสวนแฟนสาวคนตาย ซึ่งเป็นหญิงสาวชาวไทย อายุ 36 ปี ยอมรับว่า เคยมีสามีเป็นคนไทยมาแล้ว 2 คน และเลิกกันไปนานแล้ว จนกระทั่งปัจจุบันมาคบหาเป็นแฟนกับผู้ตาย คือ นายจอ ชอ อ่อง อายุ 26 ปี เป็นแรงงานต่างด้าว ที่มาทำงานในโรงงานเดียวกัน ซึ่งตลอดเวลาที่คบหากัน ก็ไม่เคยมีปัญหากัน และไม่ได้คบซ้อน ไม่ได้มีโลกสองใบ และไม่มีปัญหาเรื่องหนี้สิน หรือเรื่องส่วนตัวกับผู้ใด

ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น กล่าวอีกว่า ตำรวจชุดสืบสวนได้นำภาพมือปืนที่ได้จากกล้องวงจรปิดของ โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น มาให้แฟนสาวคนตายดู ซึ่งก็ยืนยันว่า ไม่รู้จักไม่คุ้นหน้ามือปืน รวมถึงได้มีการสอบสวนอดีตสามีของแฟนสาวคนตายทั้ง 2 คน รูปร่างหน้าตา ก็ไม่ตรงกับมือปืน สรุปว่า คนใกล้ชิด และอดีตสามีของแฟนสาวคนตายไม่เกี่ยวข้องกับการตายของแรงงานเมียนมาในครั้งนี้ แต่ตำรวจก็ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง โดยเฉพาะ เรื่องชู้สาว หนี้สิน ยาเสพติด และการทะเลาะวิวาท ซึ่งประเด็นเหล่านี้ เป็นปัญหาใกล้ตัวที่ไม่สามีถตัดทิ้งได้

 

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้แบ่งการทำงานออกเป็น 5 ชุด ได้ทำการสอบสวนแฟนคนตาย และประจักษ์พยานรวมแล้ว 4 คน ก็ยังไม่พบเบาะแสของมือปืน แต่เชื่อว่ามือปืนยังอยู่ในพื้นที่ ยังไม่หลบหนีออกนอกปะเทศ และกรณีที่การดูวงจรปิดแล้ว เห็นมือปืน สงบนิ่ง ไม่มีอาการหวาดผวา ใจเย็นก่อนจะขับรถหลบหนีไป สงสัยว่า เป็นมือปืนอาชีพ ที่รับจ้างมาฆ่านั้น ในจุดนี้ตำรวจก็ไม่ได้ตัดทิ้ง ยังคงสืบสวนต่อไปว่า มือปืนเป็นใคร เป็นต่างด้าว หรือคนไทย ก็ยังต้องสืบสวนต่อไป เพื่อหาตัวมือปืนรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

ส่วนศพผู้ตายนั้นขณะนี้ ไม่มีเพื่อน หรือญาติมาติดต่อขอรับศพ มีเพียงแฟนสาวคนเดียวที่จะดำเนินการรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี แต่ยังไม่ติดต่อมา เนื่องจากยังให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ อย่างไรก็ตาม สภ.เมืองขอนแก่น ได้มีการตั้งรางวัลนำจับ 50,000 บาท สำหรับผู้ที่แจ้งเบาะแสจนนำไปสู่การจับกุมดังกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

พกร่มด่วนๆ อุตุฯ เตือน 43 จว. เตรียมรับมือฝนถล่มหนัก เสี่ยงน้ำท่วมฉับพลัน กทม.เจอฝน 60%
ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ลงพื้นที่อยุธยาตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ มอบถุงยังชีพผู้ประสบภัยน้ำท่วม
"โสภณ" ลั่น ร่าง พรบ.การศึกษาแห่งชาติ ต้องปฏิวัติการศึกษา เท่าเทียม ทั่วถึง ทันยุค
ครม.นัดพิเศษ แต่งตั้ง "หมอมิ้ง นพ.พรหมินทร์" นั่งเลขาธิการนายกฯ
ตามรวบ "สาวแสบมิจฉาชีพออนไลน์" ส่งลิ้งลวงเหยื่อ ขอคืนเงินค่า FT ก่อนดูดเงินเกลี้ยงบัญชี เสียหายเกือบ 2 ล้านบาท
ททท.จัดต่อเนื่อง "Amazing Muay Thai Experiences" ตอกย้ำเสริมเสน่ห์ไทยด้วยกีฬา "มวยไทย" ชวนนักท่องเที่ยวเดินทางสัมผัสประสบการณ์ถึงถิ่นกำเนิดมวยดี 4 สาย
จนท.บุกตรวจ "แรงงานต่างด้าว" 149 คน แอบเช่าบ้าน 2 หลังในชุมชนขอนแก่น เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง
"วรชัย" วอน "เสรีพิศุทธ์" อย่าตั้งเป้าโจมตี ขอโอกาสรัฐบาลทำงาน ให้เวลาพิสูจน์แก้ปัญหาปชช.
“อ.ธรณ์” ห่วง “ฮาลองเบย์” สถานที่สวยงาม ถูกพายุไต้ฝุ่น "ยางิ" พัดถล่ม หวังให้ทุกคนที่นั่นปลอดภัย
ไร้ปาฏิหาริย์ พบแล้ว "นทท.เบลเยี่ยม" หลังหายตัวลึกลับ ทีมค้นหาพบร่าง บริเวณท้ายฝาย "น้ำตกแม่เย็น"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น