logo

ญาติร้อง “สายไหมต้องรอด” หลานชายพลัดตกตึก อาการโคม่า หลังไปพบสาวที่รู้จักผ่านแอปหาคู่

ญาติร้อง "สายไหมต้องรอด" หลานชายพลัดตกตึก อาการโคม่า หลังไปพบสาวที่รู้จักผ่านแอปหาคู่

Top news รายงาน วันนี้ ( 8 มิ.ย.) ที่ศูนย์ประสานงานเพจสายไหมต้องรอด เขตสายไหม กรุนายเรืองสินธุ์ ถนอมพุทธ อายุ 45 ปี และนางรัตติยา ถนอมพุทธ อายุ 48 ปี ญาติผู้บาดเจ็บ เข้าร้องทุกข์กับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยและผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กรณีนายจักริน เกิดศักดิ์ ณ แวงน้อย อายุ 31 ปี พนักงานขายโทรศัพท์ในห้างแห่งหนึ่ง พลัดตกจากทาวน์โฮมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังนัดพบกับหญิงสาวที่รู้จักผ่านแอปพลิเคชั่นหนึ่ง

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายเรืองสินธุ์ เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 3 มิ.ย. หลานของตนได้นัดดื่มกินกับหญิงสาว 2 คน ที่รู้จักกันผ่านแอปพลิเคชั่นหนึ่งไม่นาน ก่อนจะไปนั่งเล่นกันต่อที่ทาวน์โฮมชั้น 4 ห้องพักของหญิงสาว โดยทาวน์โฮมดังกล่าว ชั้นล่างเปิดเป็นร้านกาแฟ ส่วน ชั้น 4 เป็นที่พักพนักงาน หญิงสาวทั้งสองคนได้บอกกับตนว่า ขณะเกิดเหตุมีผู้หญิงคนหนึ่งหลับอยู่บนเตียง และอีกคนนั่งพูดคุยกับหลานของตนอยู่ปลายเตียง จากนั้นผู้หญิงที่นั่งพูดคุยได้ลุกไปเข้าห้องน้ำ แต่เมื่อออกมาจากห้องน้ำกลับไม่พบหลานของตนแล้ว จึงพยายามตามหากระทั่งมาทราบว่า หลานของตนพลัดตกจากทาวน์โฮมแล้ว

 

นายเรืองสินธุ์ เปิดเผยต่อไปว่า หลังทราบว่าหลายชายตกลงไปด้านล่าง หญิงสาวทั้งสองคนจึงเรียกรถพยาบาลและเข้าแจ้งความไว้ที่สน.บางชัน แต่ตนพบข้อพิรุธตรงจุดที่ หญิงทั้ง 2 ราย ได้ลงบันทึกประจำวันว่าหลานของตนกระโดดลงมาเอง ทั้งที่บอกกับตนว่าไม่เห็นเหตุการณ์ นอกจากนี้ยังสงสัย ในประเด็นเกี่ยวกับลักษณะท่าทางการพลัดตกของหลาน ซึ่งดูไม่เหมือนการกระโดดลงมาเอง จึงเข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา แต่ทางตำรวจยังไม่มีการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและยังไม่มีการเรียกสอบปากคำใครแต่อย่างใด ซึ่งตนเกรงว่า หากปล่อยเวลาให้นานขึ้นหลักฐานจะหายไป ทั้งนี้ทางฝั่งหญิง 2 ราย ยังบอกกับตนว่า มีการทำความสะอาดและจัดระเบียงที่เกิดเหตุใหม่โดยอ้างว่าเป็นภาพลักษณ์ของร้านอีกด้วย

 

 

ด้านนางรัตติยา กล่าวว่า ตอนนี้หลานชายยังมีอาการโคม่า แพทย์ได้ผ่าตัดสมองไปแล้ว 1 ครั้ง แต่ยังไม่มีการตอบสนองใดๆ ขณะนี้มีการใช้เครื่องช่วยหายใจ และระบายเลือดที่คลั่งออกจากสมอง ซึ่งแพทย์ก็ยังไม่สามารถให้คำตอบได้ว่า หลังจากนี้ จะเป็นอย่างไร ทั้งนี้อยากให้ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ หรือใครที่มีภาพที่บันทึกจากกล้องหน้ารถหรือกล้องวงจรปิดใกล้ๆ บริเวณที่เกิดเหตุ ขอให้ออกมาช่วยเหลือหลาน ตนอยากได้รับความยุติธรรม และอยากทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

ขณะที่ นายเอกภพ กล่าวว่า ตนมองว่า ท่าทางการพลัดตกของผู้บาดเจ็บมีความผิดปกติ และคำให้การของหญิงทั้งสองราย ก็มีความผิดปกติ เนื่องจากในที่เกิดเหตุหญิงทั้งสองมีการติดต่อไปยังเพื่อนของผู้บาดเจ็บ และบอกว่า มีคนอยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด 3 ราย เป็นหญิง 2 ราย และชายอีก 1 ราย ไม่รวมผู้บาดเจ็บ ก่อนที่จะมีการกลับคำพูดใหม่โดยระบุว่า มีเพียงผู้หญิง 2 รายเท่านั้น ตนจึงอยากให้ทีมพิสูจน์หลักฐานลงตรวจสอบที่เกิดเหตุว่า ผู้บาดเจ็บอาจถูกผลักหรือโยนหรือหนีอะไรซักอย่างหรือไม่ ทั้งนี้ จิตใจของผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นปกติ ไม่มีเรื่องเครียดแต่อย่างใด

 

 

 

หลังจากนี้ ตนต้องไปดูที่เกิดเหตุและประสานไปยังตำรวจเจ้าของพื้นที่ ว่าเหตุใดถึงไม่มีเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเหตุใดจึงเพียงแค่ลงบันทึกประจำวันไว้ โดยไม่รับเป็นคดี เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนสอบสวนตามกฎหมายต่อไป.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อัปเดตล่าสุด เหตุไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ เยาวราช ลุกลามหลายคูหา จนท.เจ็บ 2 ราย
"Kiddee Talk คิดดี ทำดี เริ่มที่ตัวเรา" ซีซั่น 2 วันแรกลุยสมุทรสงคราม ปลุกจิตสำนึกเด็กรุ่นใหม่รักบ้านเกิด เรียนรู้ความเป็นมาประวัติศาสตร์ไทย
ด่วน ไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ ถนนเยาวราช จนท.เร่งคุมเพลิง
“นันทนา” ไล่ส่งสว.เก่า จี้ กกต.รับรองก่อนสอยทีหลัง
"อนุทิน" ไม่ท้วงสธ.นำดอกกัญชา-กัญชง เป็นยาเสพติด แต่ข้องใจคกก.ชุดนี้มีมติกลับไปมา ถามแล้วจะทำอย่างไร กับคนมีใบอนุญาตปลูกผลิตยา
DSI บุกจับสาวบัญชีม้า "เครือข่ายพนันออนไลน์" คาร้านหนังสือ พบเงินหมุนเวียนกว่า 14 ล้านบาท
หนุ่มอุดรฯใจบาป เดินพ้นประตูเรือนจำไม่ถึง 5 นาทีถูกตำรวจรวบส่งตัวกลับเข้าคุก ฐานตระเวนลักเงินตู้รับริจาคของมูลนิธิชื่อดัง ได้เงินไปหลายแสน
วังช้างอยุธยาแลเพนียด เตรียมทำบุญครบรอบ 1 เดือนให้ช้างแฝดเพศผู้-เมีย คู่ประวัติศาสตร์ จากแม่พังจามจุรี
ทลายปาร์ตี้พูลวิลล่า นาจอมเทียน พบ วัยรุ่น กว่า 10 คน อัพยาเค เต้นสนุกสนาน
"ราชดำเนินเสวนา" ส่อง "สว.ใหม่" ความหวังหรือวิกฤตครั้งใหม่ หนุน "กกต." ประกาศรับรองผลก่อนแล้วสอยทีหลัง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น