“หนัง 3 นิ้ว” สุดเงียบเหงา “เจ๊จุก” เหน็บแรง เข้าปุ๊บ-ออกปั๊บ เพจดัง แหวะ “ช่อ” กุ๊กกิ๊ก“ธนาธร”

“หนัง 3 นิ้ว” คว่ำแรง! แป้กไม่เป็นท่า ทำลายสถิติ เข้าปุ๊บ-ออกปั๊บ รอบฉายหายากกว่ารักแท้ เพจดังรีวิว แหวะฉากช่อกุ๊กกิ๊กธนาธรในรถ-“ไหม” หยิบบุหรี่สูบ

“หนัง 3 นิ้ว” สุดเงียบเหงา “เจ๊จุก” เหน็บแรง เข้าปุ๊บ-ออกปั๊บ เพจดัง แหวะ “ช่อ” กุ๊กกิ๊ก“ธนาธร”     Top News รายงาน 

 

3 นิ้ว

 

หลังภาพยนตร์ “อำนาจ ศรัทธา อนาคต” ภาพยนตร์สารคดีที่ตามติดพรรคอนาคตใหม่ในช่วงเลือกตั้งปี 62 เข้าฉายวันแรก พบว่าวันนี้เพจเฟซบุ๊ก Thailand Box office and Entertainment ได้เปิดเผยตัวเลขผู้เข้าชมว่า วันแรกมีคนดูในโรงหนังทั่วประเทศกว่า 3,000 คน
ทั้งนี้ ก็มีผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้ามาคอมเมนต์ เช่น
-อยู่โรงอื่น 450,000 คน
-ตั๋วฟรี กี่เปอร์เซ็นต์ครับ
-คนดูเยอะขนาดนี้ ต้องเข้าชิงออสก้า สาขาจ้างดูยอดเยี่ยมแล้วครับ
-ไปเอาของแจก
-รอดูหนังสามกีบลวงโลกของต้อมนะจ๊ะ
ด้านเพจเฟซบุ๊กวันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร โพสต์ถึงยอดผู้เข้าชมภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวว่า ทุกคนคะ ฉายวันแรกก็สร้างสถิติใหม่แล้วค่ะ เฉลี่ยคนดูหนัง 6.7 คน ต่อรอบ เนื่องจาก 3,000 คนจาก 150 โรง , 1 โรงฉาย 2-4 รอบ เฉลี่ย 450 รอบต่อวัน ,คนดูต่อรอบ 3,000 คน จาก 450 รอบ จึงเท่ากับ 6.7 คนต่อรอบ พร้อมทิ้งท้ายว่า ตัวเลขดังกล่าวรวมบัตรฟรีแล้วนะคะ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้านเจ๊จุก คลองสาม ทวีตภาพและข้อความถึงหนังเรื่องดังกล่าวว่า ทั้งในสื่อหลักและโซเชียล ทำไมแทบไม่มีใครพูดถึงเลย หาสปอยมาอ่านก็ไม่เจอ แฮชแท็กก็เงียบ เกิดอะไรขึ้นคะ? คนเราไม่มีศรัทธาแล้วจริงๆ เหรอ ทั้งนี้ พบว่าแม่ของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ได้เดินทางไปรับชมด้วย พร้อมกับ สส.สมุทรปราการ และสส.บัญชีรายชื่อของพรรคก้าวไกลจำนวนหนึ่ง

เจ๊จุก แนะนำอีกว่า ควรคิดเรื่องลดราคาแบบเรื่องนี้ได้แล้วนะคะ เผื่อจะมีคนไปดูมากขึ้น โดยเป็นภาพของหนังเรื่อง ปะ ฉะ ดะ ที่นำแสดงโดยก้อง ห้วยไร่ ที่เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ โดยมีการลดราคาตั๋วเหลือเพียงแค่ 39 บาท

 

เจ๊จุก ยังทวีตคลิปวิดิโอที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ขณะ ชี้แจงต่อศาลรัฐธรรมนูญในคดีโอนหุ้น ซึ่งจ๊กจุก ตั้งคำถามว่า ใครไปดูหนังมาแล้วบ้างคะ เจ๊อยากรู้ มีช่วงที่ธนาธรบอกจำอะไรไม่ได้เลย ว่าไปปราศรัยที่ไหนบ้างไหม โดยเฉพาะที่บุรีรัมย์ และรีบกลับมาโอนหุ้นที่กรุงเทพอะ ที่จริงควรจะมีนะคะ เจ๊จะกลับจากต่างประเทศอีก 3 วัน หวังว่าจะยังไม่ถูกเอาออกจากโรงเสียก่อนนะคะ อยากดู

 

 

ขณะที่เพจเชียร์ลุง ได้โพสต์ข้อความว่า “ได้ข่าววันแรกทั่วประเทศมีคนดูสามพันคน” พร้อมแบนเนอร์เขียนข้อความว่า “ด่วน! รับสมัครคนดูจำนวนมาก ทำลายสถิติ เข้าปุ๊บออกปั๊บ รอบฉายหายากกว่ารักแท้ เจ้าที่โรงหนังโอดครวญ เปิดอะไรให้กูดูเนี่ย”

 

 

ล่าสุด เพจวันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร ยังได้รีวิวหนังเรื่องดังกล่าวด้วย โดยระบุว่า
1. เป็นหนังต้นทุนต่ำ ไม่ควรมาฉายโรงเก็บค่าบัตร เพราะหนังเอาฟุตเทจจากข่าวเก่าๆ มาใส่ดนตรีให้ตื่นเต้น สลับกับบทสัมภาษณ์ 4-5 คน เหมาะสำหรับลงยูทูปมากกว่า

2. หนังหมุนรอบตัวธนาธร ให้ธนาธรเป็นพระเอก มีช่อและป๊อก เป็นผู้ช่วยพระเอก มีด้อม ฟ้ารักพ่อ คอยตามกรี๊ด และให้คนเห็นต่างเป็นตัวร้าย
ให้ลุงตู่และรัฐธรรมนูญปี 60 เป็นผู้ร้ายหลัก
ให้พรรคเพื่อไทย ละอ่อนการเมือง
ให้ภูมิใจไทยเห็นแต่ผลประโยชน์
ให้ปชป และคุณอภิสิทธิ์ เป็นตัวตลก

3. หนังพยายามดึงซีนดราม่า ใส่ฉากร้องไห้พร่ำเพรื่อ เล่นบทโดนรังแก โดนตัดสิทธิ์ โดนยุบพรรค ไม่บอกว่าเป็นความสะเพร่าของพวกตัวเอง

4. หนังยาวไป ฉากไร้สาระเยอะ เช่น ฉากกุ๊กกิ๊กในรถ ของช่อและธนาธร ใส่มาเพื่ออะไร หรือ ฉากช่อแอบมองธนาธร ฉากไหมหยิบบุหรี่มาสูบ ฉากที่เป็นธรรมชาติที่สุด คือ ฉากน้องแมวนั่งกลางบ้านตัวเดียว

สรุป ที่คนดูน้อย เพราะตัวหนังไม่ได้มีอะไรใหม่ เป็นหนังเฉพาะกลุ่ม และเนื้อเรื่องไม่สมเหตุสมผล ออกแนว ซูเปอร์ฮีโร่ คือ พระเอกดีทุกอย่าง ไม่มีด้านเทาหรือด้านมืด
หนูให้คะแนน เพ้อเจ้อเต็ม 10

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวบ้านโวย ไร้เหลียวแลเยียวยา น้ำท่วมนา 1 พันไร่ 35 ปี ไร้ที่ทำกิน ด้านประธานคณะกรรมาธิการกฎหมายและยุติธรรม นำคณะ สว.เมืองช้าง ลงพื้นที่รับฟังปัญหา
สหรัฐฯ ส่ง “ผบ.CentCom” ถึงรัฐยิว! ปิดห้องลับ-สุมหัวถล่ม “อิหร่าน”
“อดีตบิ๊กข่าวกรอง” ห่วงสงคราม "อิสราเอล" ขยายตัว หวั่นน้ำมันแพง แนะสั่งสต๊อกน้ำมันสำรอง
สลด ! หนุ่มใหญ่ ขี่จยย. ถูก 18 ล้อ เบียดกระเด็นก่อนถูกเก๋งทับซ้ำดับคาที่
ผบ.สอ.รฝ.ท่านใหม่ มอบ 3 นโยบายหลักกำลังพล ต้องมีความจงรักภักดีต่อสถาบันฯ มีระเบียบวินัยและมีความสามัคคี
คึกคัก เลือกตั้งนายกอบจ.อุทัยธานี "เผด็จ" ไร้คู่แข่ง ประชาชนทยอยใช้สิทธิ์ตั้งแต่เช้า
“ธนกร” ฝาก “นายกฯ” แก้ปัญหาทุนจีน-เมียนมา หลังรุกคืบครองหลายจังหวัด ทำธุรกิจเกลื่อน
“พิชัย” ย้ำอยู่ในเหตุการณ์ “นายกฯ” ทำผลงานโดดเด่น ได้รับคำชื่นชมบนเวทีโลก ขอเลิกอคติ หันมาให้กำลังใจทีมไทยด้วยกัน
“เศรษฐา” ป้อง “นายกฯ” ชี้ปมอ่านโพย เพื่อกันความผิดพลาด ให้เกิดน้อยที่สุด
"CIB" เตือน "มิจฉาชีพ" สร้างเพจเฟซบุ๊ก-ไลน์ปลอม แอบอ้างหน่วยงาน ลวงปชช.สูญเงินจำนวนมาก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น