logo

ฝนตกหนักที่เกาะกูด เกาะช้าง เรือบุญศิริ และเรือสปีดโบ๊ทเดินทางไปเกาะหมาก และกลับจากเกาะกูดเปลี่ยนเที่ยวเรือหลังคลื่นลมแรง หวั่นเกิดอันตราย

อ.แหลมงอบ จ.ตราด/ เวลา 11.00-13.00 น.วันที่ 9 มิถุนายน 2567 ที่บริเวณสะพานท่าเทียบเรือเพื่อการประมงอำเภอแหลมงอบ อ.แหลมงอบ จ.ตราด มีคลื่นลมแรง และเกิดฝนตกในเวลาต่อมา โดยฝั่งอำเภอเกาะช้าง อำเภอเกาะกูดและอำเภอคลองใหญ่ฝนตกลงมาอย่างหนักและมีลมแรง ซึ่งมีคลื่นแรงเข้ามายังยังฝั่งอำเภอแหลมงอบ ทำให้เรือโดยสารเดินทางไปยังต.เกาะหมาก อ.เกาะกูด จ.ตราดต้องเลื่อนเวลาการเดินทางออกไปเนื่องจากคลื่นลมแรงบริเวณนอกฝั่ง

ข่าวที่น่าสนใจ

นางสาวศรัญญา ชัยฤทธิ์ ผู้จัดการเรือสปีดโบ๊ท ของลีลาวดี สปีดโบ๊ท เปิดเผยว่า ช่วงนี้คลื่นลมแรงและมีฝนตกระหว่างทางการเดินทางไปยังเกาะหมากยับไม่สามารถเดินทางไปได้ในช่วงนี้จึงเลืาอนการเดินทางไปก่อน หากคลื่นลมสงบจะเดินทางต่อไป ซึ่งเรือสปีดโบ๊ทของบริษัทมีความปลอดภัยสูง และไม่เคยเกิดอุบัติเหตุ ทั้งนี้ ทางบริษัทฯได้ติดตามการพยากรณ์อากาศของกรมอุตุนิยมวิทยาตลอด และฟังคำเตือนของสำนักงานเจ้าท่าตราดที่จะแจ้งมา อย่างไรก็ตาม ช่วงนี้เป็นช่วงจังหวัดตราดมีฝนตกและคลื่นลมแรงเพียงช่วงคราว เพราะในเดือนกรกฎาคมและสิงหาคมจะเป็นช่วงมรสุมของจังหวัดตราด
ซึ่งเกาะหมากเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีธรรมชาติที่สวยงามและติดอันดับโลกด้วย

 

ขณะที่ท่าเรือบ้านแหลมศอก อ.เมือง จ.ตราด ที่มีเรือโดยสารเดินทางอำเภอเกาะกูด มีคลื่นลมแรงเช่นกัน ซึ่งนายอรรถพล กลิ่นทับ ผู้จัดการบริษัท บุญศิริเรือเร็ว จำกัด สำนักงานตราด กล่าวว่า ที่บริเวณท่าเรือบ้านแหลมศอกคลื่นลมยังไม่แรง แต่ที่ฝั่งอำเภอเกาะกูด ที่มีเรือโดยสารเดินทางไปเกาะกูด และเกาะหมาก ต้องเลืาอนการเดินทางกลับเป็นเวลา 1 ชม.เนื่องจากมีคลื่นลมแรง และมีนักท่องเที่ยวกว่า 100 คน รอการเดินทางกลับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อัปเดตล่าสุด เหตุไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ เยาวราช ลุกลามหลายคูหา จนท.เจ็บ 2 ราย
"Kiddee Talk คิดดี ทำดี เริ่มที่ตัวเรา" ซีซั่น 2 วันแรกลุยสมุทรสงคราม ปลุกจิตสำนึกเด็กรุ่นใหม่รักบ้านเกิด เรียนรู้ความเป็นมาประวัติศาสตร์ไทย
ด่วน ไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ ถนนเยาวราช จนท.เร่งคุมเพลิง
“นันทนา” ไล่ส่งสว.เก่า จี้ กกต.รับรองก่อนสอยทีหลัง
"อนุทิน" ไม่ท้วงสธ.นำดอกกัญชา-กัญชง เป็นยาเสพติด แต่ข้องใจคกก.ชุดนี้มีมติกลับไปมา ถามแล้วจะทำอย่างไร กับคนมีใบอนุญาตปลูกผลิตยา
DSI บุกจับสาวบัญชีม้า "เครือข่ายพนันออนไลน์" คาร้านหนังสือ พบเงินหมุนเวียนกว่า 14 ล้านบาท
หนุ่มอุดรฯใจบาป เดินพ้นประตูเรือนจำไม่ถึง 5 นาทีถูกตำรวจรวบส่งตัวกลับเข้าคุก ฐานตระเวนลักเงินตู้รับริจาคของมูลนิธิชื่อดัง ได้เงินไปหลายแสน
วังช้างอยุธยาแลเพนียด เตรียมทำบุญครบรอบ 1 เดือนให้ช้างแฝดเพศผู้-เมีย คู่ประวัติศาสตร์ จากแม่พังจามจุรี
ทลายปาร์ตี้พูลวิลล่า นาจอมเทียน พบ วัยรุ่น กว่า 10 คน อัพยาเค เต้นสนุกสนาน
"ราชดำเนินเสวนา" ส่อง "สว.ใหม่" ความหวังหรือวิกฤตครั้งใหม่ หนุน "กกต." ประกาศรับรองผลก่อนแล้วสอยทีหลัง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น