logo

ทัวร์ลง “ทนายเดชา ”ใครจะเลิกติดตาม ก็เชิญ หลุด “หนุ่ม กะลา” ฟ้องยักยอก “จูน” เพราะต้องการหย่าขาด

“ทนายเดชา” ทนายความของ “หนุ่ม กะลา” ไลฟ์เดือด ซัดแรงคนด่า “หนุ่ม กะลา” ระวังถูกดำเนินคดี ลั่นอย่าไปเสือกเรื่องผัวเมีย อย่าสงสารลูกเขา สงสารลูกตัวเองเถอะ เผยฟ้อง “จูน เพ็ญชุลี” ยักยอกทรัพย์ 66 ล้าน เพราะต้องการหย่าขาด

ทัวร์ลง “ทนายเดชา” ใครจะเลิกติดตาม ก็เชิญ หลุด “หนุ่ม กะลา” ฟ้องยักยอก “จูน” เพราะต้องการหย่าขาด – Top News รายงาน

 

จากกรณีดราม่าเดือด “หนุ่ม กะลา” พร้อม “ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์” แถลงข่าว เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องฟ้องอดีตคนใกล้ตัว กรณีถูกยักยอกเงินกว่า 66 ล้าน ออกจากบริษัท ทนายเดชากล่าวว่า ที่ผ่านมาหนุ่มกะลามีข่าวตามสื่อว่าไม่รับผิดชอบลูกเมียเป็นข่าวลบมาตลอด หนุ่มกะลามาเปิดใจ ขณะเดียวหนุ่มกะลามอบหมายให้ตนยื่นฟ้องคนใกล้ชิดจำนวน 2 คน ที่ยักยอกเงินของห้างหุ้นส่วนจำกัดทองบริบูรณ์ 365

โดยการโอนเงินของห้างเข้าบัญชีส่วนตัวโดยทุจริต ปี 58-66 รวม 452 ครั้ง เป็นเงิน 66,359,957 บาท ที่ศาลแขวงสมุทรปราการ เมื่อวันที่ 16 พ.ค.67 โดยมีพยานหลักฐานชัดเจนและยืนยันดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 83 มาตรา 91 มาตรา 352 และมาตรา 353 คดีนี้ไม่ได้เกี่ยวกับคดีชู้สาวหรือเรื่องเมียหลวงเมียน้อยแต่อย่างใด เงินจำนวนนี้ไม่ใช่เป็นเงินสินสมรสแต่เป็นเงินของบริษัทเป็นนิติบุคคล

มอบหมายให้ฟ้องคือ จูน เพ็ญชุลี หนูแก้ว ภรรยา หนุ่มกะลา และเพื่อนหญิงของจูนเป็นพนักงานบัญชีของบริษัทดังกล่าวฟ้อง2ข้อหาคือยักยอกทรัพย์และเป็นพนักงานทุจริตต่อหน้าที่

นอกจากนี้หนุ่มกะลายังได้มอบหมายให้ตนดำเนินคดีกับบุคคลที่ทำลายชื่อเสียงผ่านโซเชียลมีเดียหรือออกรายการทีวีต่างๆ เพิ่มเติมด้วย

ด้าน หนุ่ม กะลา กล่าวว่า สาเหตุที่ฟ้อง ตนไม่ต้องการอะไรมากที่ผ่านมาตนได้เงินเดือนเดือนละ4หมื่นบาท แรกๆได้แค่2หมื่นและเพิ่มขึ้นเรื่อยๆตอนนี้ได้ประมาณ 1 แสน มันไม่พอใช้ ตนมีหนี้บ้าน หนี้รถ 3 คันและอื่นๆอีก เดือนหนึ่งมีค่าใช้จ่าย6-7แสน รวมเป็นหนี้ขณะนี้ประมาณ 20 ล้านบาท ตนแค่ต้องการให้ทางโน้นมาปลดหนี้ให้ตน และหย่ากันไปพร้อมขอเงินแค่5ล้านบาทเพื่อไปตั้งตัวทำวงต่อไปเท่านั้น อยากให้หย่าจบและแยกย้ายกันไปตนทำงานมาทั้งชีวิตตอนนี้มีเงิดติดบัญชีแค่2-3แสนบาทเท่านั้น ส่วนมือที่สามไม่ขอพูดถึงทางโน้นทำเรื่องฟ้องร้องไว้เรื่องอยู่ในชั้นศาล

ต่อมา “จูน เพ็ญชุลี” ออกมาฟาดกลับเดือดคนละม้วน โดยจูน ได้โพสต์ภาพหมายศาลที่ตนเองถูกฟ้อง พร้อมระบุข้อความว่า ขอใช้พื้นที่เล็กๆตรงนี้ชี้แจงรายละเอียดเบื้องต้นนะคะเราเป็นคนรับเงินมาก็เอามาจ่ายค่าใช้จ่ายต่างๆ อาทิ ค่าใช้จ่ายในบ้าน ค่าผ่อบ้านผ่อนรถ ค่าเงินเดือนพนักงานต่างๆ รวมแล้ว+- เดือนละประมาณ 300,000

ยังไม่รวมถึงค่าน้ำค่าไฟค่า ค่าเทอมลูก ค่ากินอาหาร และอื่นๆ ตามที่สามีพูดเลยค่ะว่ารายจ่ายต่อเดือนประมาณ700,000
ตั้งคำถาม 2ยอดนี้บวกกัน ลองคูณต่อปีเอาก็แล้วกันนะคะว่ารายจ่ายจะเท่าไหร่ มีเอกสารหลักฐานตรวจสอบได้ทุกยอดค่ะ ขอฝากไปถามก็แล้วกันนะคะว่า จะเอาเงินมาจากไหนถ้าไม่ใช่จากบริษัทที่เปิดร่วมกันกับสามี

Statementไม่โกหก ตามที่สามีพูดเลยค่ะ statementบริษัทมี Statementส่วนตัวก็มีค่ะในส่วนเงินเก็บก็ยังอยู่ค่ะ ไว้เราไปดูรายละเอียดกันที่ศาลนะคะ

คนเป็นเมียในฐานะคนทำบัญชี ดูแลบริษัท สั่งจ่ายไปเพื่อประโยชน์ของบริษัทและครอบครัว แบบนี้หรือ คือ ยักยอก จริงๆเราก็อธิบายไปหลายรอบแล้วค่ะ แต่สามีอาจจะไม่เข้าใจ ปล.คำนวณกลมๆ 600,000*12เดือน=7,200,000*9ปี= 64,800,000 มั๊ยคะ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางด้าน “ทนายเดชา” ก็ได้ออกมาไลฟ์สดเดือดอีกครั้ง โดยมีอยู่ช่วงหนึ่งได้พูดถึงเรื่องคดี “หนุ่ม กะลา” ที่เจ้าตัวดูแลอยู่ เผยเราเหมือนพี่เหมือนน้องกันผมก็เหมือนพี่ชายเค้า น้องมีปัญหาครอบครัว เราเป็นพี่ชายก็ต้องช่วยเหลือ ใครจะชิงชัง ด่าผมด่าหนุ่มกะลาเต็มที่เลย ผมไม่ได้ว่าอะไร สำหรับผมคำว่าพี่น้องเพื่อนฝูงต้องมาก่อน หนุ่มมาหาผมหัวใจสำคัญคือการหย่าขาด เพราะทั้งสองฝ่ายก็ส่งข้อความทำลายและประสงค์จะหย่าขาดกันอยู่แล้ว ไม่ได้อยู่ด้วยกัน 2-3 ปีแล้ว

จะด้วยเหตุผลเรื่องการนอกใจ มีเมียน้อยหรือเรื่องเงิน เรื่องทัศนคติไม่ลงรอยกัน แต่เราไม่ขอพูด เพราะทุกครอบครัวมีปัญหาหมด บางคนด่าหนุ่ม กะลา ว่าเป็นผู้ชายเลว เป็นคนไม่ดีไม่คิดถึงลูก จะเลิกติดตามเพลง ผมบอกเลยนะคุณจะด่าก็ด่าไปเถอะ เพราะเรื่องของครอบครัวของแต่ละคนมันไม่มีใครรู้หรอก

เมื่อวานนี้มีคนด่าหนุ่ม กะลา เยอะแยะ พร้อมกับบอกว่าเชียร์เมียหลวง ฝากแรงถึงพวกคอมเม้นต์ว่ากลับไปดูครอบครัวตัวเองด้วยวันข้างหน้าอย่าให้เป็นแบบนี้ กลับไปดูแลไปป้องกันแก้ไข อย่าให้มันเป็นเหมือนครอบครัวเขา

ผมไปไล่แคปข้อความมา ยังไม่ได้ตัดสินใจดำเนินคดีแต่ว่าได้รับมอบหมายให้ดำเนินคดี กับคนที่ไปด่าเขาทั้งที่ไม่เคยรู้จักกับเค้าเลย บ้างก็ไปสาปแช่งเค้าบ้าง ซึ่งทางทีมทนายคลายทุกข์ ก็ไปแคปไว้ ซึ่งไม่ใช่เรื่องของตัวเองเลยแต่เสือกด่าเขา เสร็จก็ถูกดำเนินคดี มันเป็นเรื่องครอบครัวของเขาคุณดูแล้วคุณไปด่าเค้าทำไม เหมือนผัวเมียทะเลาะกันแล้วข้างบ้านเสือกไปด่าคุณคุณรู้สึกยังไง เพราะฉะนั้นสิ่งที่อยากจะฝากก็คืออย่าไปเสือกเยอะเลย เป็นเรื่องของสองคนผัวเมีย แล้วที่เค้ามาหาผมก็คือต้องการเลิกกัน

ด่าเค้าไปเดี๋ยวเค้าก็แคปไปฟ้องเพราะฉะนั้นมันเป็นเรื่องของชาวบ้าน อย่างที่หนุ่มกะลาบอกว่า เค้าไม่ใช่ดารานักร้องคนเดียวในโลกที่ถูกกล่าวหาว่านอกใจเมีย ต้องมองอยู่บนโลกของความเป็นจริง อย่าไปด่าเค้า ดูไว้เป็นอุทาหรณ์ คนเป็นดาราเค้าก็มีสิทธิส่วนบุคคล คำพิพากษาของศาลฎีกาก็ตัดสินมาแล้วนะ ใครจะนอกใจเมียนอกใจผัวเป็นสิทธิส่วนบุคคล

เตือนนะครับมันเป็นสิทธิส่วนบุคคลไม่ชอบเขาก็ไม่ต้องไปว่าอะไรเค้า หนุ่ม กะลา จะผิดหรือถูกเป็นเรื่องในครอบครัว เค้าไม่ได้ไปฆ่าคนตาย ศิลปินดารานักร้องบางคนก็เจ้าชู้บางคนก็มีเยอะเป็นเรื่องปกติของคนดัง คนไปคลั่งไคล้เขา ถ้าใช้ชีวิตไม่ระวังก็มีปัญหาครอบครัว อย่างกรณีของหนุ่มกะลากับเมียเค้า เค้าต้องการเลิกกัน เดี๋ยวก็จบแล้ว

เรื่องที่ฟ้องยักยอกไป 66 ล้าน เดี๋ยวก็ไปเจรจากันที่ศาล เจรจากันได้ทุกเรื่องไม่มีใครติดคุกหรอก เดี๋ยวก็หย่ากัน การหย่าตามกฏหมายมี2อย่าง หย่าด้วยความยินยอมก็ต้องตกลงกันได้ เพราะทั้ง2คนก็ต้องการหย่า แต่ทุกวันนี้ยังตกลงกันไม่ได้ เรื่องนี้หนี้สินใครจะรับผิดชอบ เรื่องทรัพย์สินจะรับผิดชอบยังไงเค้ายังตกลงกันไม่ได้ ก็ต้องเริ่มจากคดียักยอกนี่แหละเพราะเงินมันหายไป

เค้าไม่ได้ต้องการให้มันเป็นข่าวแต่ที่มันเป็นข่าวเพราะอะไร ก็เพราะคู่กรณี ก็ไม่รู้ว่าเป็นใครเอาคดีนี้ไปโพสต์ทางโซเชียล โพสต์ไปขยายไปเค้าก็เสียหายเลยต้องแถลงข่าว เค้าไม่ได้อยากเอาเรื่องในครอบครัวเขามาเล่าให้ใครๆฟัง มันไม่ใช่เรื่องดี เมื่อวานนี้เป็นการแถลงข่าวครั้งเดียวและครั้งสุดท้าย

ก็ตกลงกันในเรื่องเงินและทรัพย์สินไม่ได้ เพราะทรัพย์สินมันไม่มีอยู่ มีหนี้มีอะไรเยอะ ตกลงกันไม่ได้ เริ่มจากการเป็นคดีความแล้วไปเคลียร์กันที่ศาล เพราะหลังจากนี้ก็จะเป็นกระบวนการในการฟ้องหย่า ทั้งสองคนอยู่ด้วยกันไม่ได้แล้วแยกกันอยู่หลายปีแล้ว เพราะฉะนั้นก็อย่าไปด่าเขา เพราะว่าทางทีมงานทนายคลายทุกข์ ก็มีหน้าที่ไปไล่ดูตามเพจว่าใครไปด่าเค้าบ้าง ทำให้เสียหายเค้าก็ใช้สิทธิ์บอกไว้แล้วเตือนไว้แล้วนะ

เราเป็นใครไปด่าเค้าอาศัยอำนาจอะไร คุณรู้ได้ยังไงว่าปัญหาครอบครัวเค้ามีอะไร อะไรจริงอะไรเทสต์รู้ได้ยังไง ยังคดีที่เขาฟ้องเขาฟ้องในนามห้างหุ้นส่วนจำกัด กล่าวหาว่าภรรยา ไปถอนเงินจากบัญชีของห้างไปเข้าบัญชีส่วนตัว พอได้หลักกฎหมายเงินในบัญชีของนิติบุคคล มันต้องใช้เพื่อประโยชน์ของนิติบุคคล ไม่ใช่ถอนเงินจากบัญชีนิติบุคคลไปใช้เพื่อประโยชน์ส่วนตัว จ่ายค่ารถค่าบ้านคนขับรถ ค่าผ่อนรถผ่อนบ้านตามหลักกฏหมายทำไม่ได้ เนื่องจากมันไม่ได้เกี่ยวกับกิจการของห้างมันผิดกฎหมาย

จำไว้เลย ผัวเมียกันไปตั้งบริษัท จะเอาเงินของบริษัท มาเข้าบัญชีส่วนตัวไม่ได้

ทั้งนี้นายเดชากล่าวอีกว่า ติดตามข่าวก็หัดทำการบ้านบ้าง เข้าไปพิมพ์ใน Google หาความรู้เพราะว่าเอฟซีพี่เดต้องฉลาด ต้องกินข้าว หญ้าอย่าพึ่งกิน ใครจะด่าไม่สนใจ บางคนบอกจะเลิกติดตาม อ๋อตามสบายเลยครับ ผมอยู่กับโซเชียลมาทัวร์ลงไปตั้งกี่ครั้งแล้ว คดีดังๆผมโดนด่าโดนอะไรมา ก็มายืนที่เดิมได้เพราะว่าผมพูดความจริง เพียงแค่เห็นต่างจากคนบางคน

ยังคดีหนุ่ม กะลา มีคนด่าผมหิวเงินจังนะ สวนกลับแล้วใครไม่หิวเงิน ทุกคนก็หิวเงิน ทำงานก็ต้องได้เงิน ว่าความให้หนุ่มกะลาก็ได้เงิน แล้วได้เยอะด้วย บางคนบอกสงสารลูก หนุ่ม กะลา ไม่ต้องไปสงสารหรอก สงสารลูกตัวเองเถอะไปดูให้ดี ห่วงตัวเองเถอะครับอย่าไปยุ่งเรื่องชาวบ้านเค้าเลย งดการเสือกเรื่องชาวบ้าน ลูกเค้าไม่ได้มีปัญหาไม่ต้องไปสงสารครับ หนุ่มกะลาให้ลูกเดือนละเป็นแสนสองแสน คนที่มานั่งพูดเนี่ยไปดูผัวเราว่าเค้าให้ลูกเดือนละ 200,000 หนุ่มกะลาเค้าให้ลูกและไปดูแลรับส่งลูก เค้าไม่ได้มีปัญหาไม่ต้องไปสงสาร สงสารลูกเราเถอะอย่าเสือกเรื่องชาวบ้าน ดูแลครอบครัวเราหยุดเสือกหน่อย

ทนายเดชา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อัปเดตล่าสุด เหตุไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ เยาวราช ลุกลามหลายคูหา จนท.เจ็บ 2 ราย
"Kiddee Talk คิดดี ทำดี เริ่มที่ตัวเรา" ซีซั่น 2 วันแรกลุยสมุทรสงคราม ปลุกจิตสำนึกเด็กรุ่นใหม่รักบ้านเกิด เรียนรู้ความเป็นมาประวัติศาสตร์ไทย
ด่วน ไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ ถนนเยาวราช จนท.เร่งคุมเพลิง
“นันทนา” ไล่ส่งสว.เก่า จี้ กกต.รับรองก่อนสอยทีหลัง
"อนุทิน" ไม่ท้วงสธ.นำดอกกัญชา-กัญชง เป็นยาเสพติด แต่ข้องใจคกก.ชุดนี้มีมติกลับไปมา ถามแล้วจะทำอย่างไร กับคนมีใบอนุญาตปลูกผลิตยา
DSI บุกจับสาวบัญชีม้า "เครือข่ายพนันออนไลน์" คาร้านหนังสือ พบเงินหมุนเวียนกว่า 14 ล้านบาท
หนุ่มอุดรฯใจบาป เดินพ้นประตูเรือนจำไม่ถึง 5 นาทีถูกตำรวจรวบส่งตัวกลับเข้าคุก ฐานตระเวนลักเงินตู้รับริจาคของมูลนิธิชื่อดัง ได้เงินไปหลายแสน
วังช้างอยุธยาแลเพนียด เตรียมทำบุญครบรอบ 1 เดือนให้ช้างแฝดเพศผู้-เมีย คู่ประวัติศาสตร์ จากแม่พังจามจุรี
ทลายปาร์ตี้พูลวิลล่า นาจอมเทียน พบ วัยรุ่น กว่า 10 คน อัพยาเค เต้นสนุกสนาน
"ราชดำเนินเสวนา" ส่อง "สว.ใหม่" ความหวังหรือวิกฤตครั้งใหม่ หนุน "กกต." ประกาศรับรองผลก่อนแล้วสอยทีหลัง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น